Press Esc to close

Thông tinWorld
NTK QUỲNH PARIS “TÁI XUẤT” TẠI F.VIETNAM COLLECTION

Từ ngày 7-10/4/2016, khi đến với Crescent mall, các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang đẹp nhất, mới nhất & đẳng cấp nhất bởi sự kiện F.VIETNAM COLLECTION do FashionTV Việt Nam tổ chức, với nhiều tiết mục biểu diễn thời trang & mua sắm độc đáo.
Không chỉ đơn thuần mãn nhãn với bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng, người tham gia còn được mua sắm thỏa thích và trải nghiệm thế giới thời trang muôn màu trong một không gian xanh mát, đậm mùi hương nhiệt đới.
 



Bất ngờ với giá vé xem show thời trang đẳng cấp
Nếu như vấn đề chi phí luôn làm bạn đắn đo khi tham dự “Fashion show” thì mức phí “0 đồng” sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ khi đến với “F.VIETNAM COLLECTION”. Các tín đồ thời trang sẽ thỏa niềm đam mê với màn trình diễn đẳng cấp của những người mẫu từ Fashion TV cùng các thương hiệu nổi tiếng như: Tommy, Diesel, Guess... Show diễn còn quy tụ nhiều tên tuổi thời trang nổi tiếng như NTK Quỳnh Paris, NTK Doãn Huy, NTK Hà Hồng Lam (Á quân Project Runway Vietnam 2014), NTK Minh Công (Top 5 Project Runway Vietnam 2014)…Đặc biệt sự kiện còn chào đón 4 nhà thiết kế tài năng: Natacha Van, Reynier Abello, Jaque Varazatiravatt và Atelier Handayani đến từ Cambodia cùng tham dự buổi tiệc thời trang lần này.


 
Thương hiệu Tommy Hilfiger


 
Thương hiệu Diesel

Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất
F.VIETNAM COLLECTION còn giúp người tham gia cập nhật được xu hướng thời trang mới nhất đến từ nhiều tên tuổi đình đám trong ngành thời trang.
Một trong những nhân vật “nổi trội” có thể nhắc đến là NTK Quỳnh Paris. Mới đây, cô vừa ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016-2017 mang tên “Ánh sáng của các vì sao” tại Tuần lễ thời trang Los Angeles (Mỹ), đảm nhận vai trò vedette chính cho show diễn của nhà thiết kế là các diễn viên, ngôi sao Hollywood như: Andrea Anderson, Jon Mack và Dustin Quick. Show diễn năm nay của nhà thiết kế tại Mỹ thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông nước Mỹ khi có với sự góp mặt của biên tập viên các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Los Angeles Times, WWD, LA Fashion Magazine, New York Fashion Times, Hollywood Times…Đây cũng là lần đầu tiên kênh truyền hình Fox News (Mỹ) cũng đến tham dự và phỏng vấn riêng NTK Quỳnh Paris.


 
NTK Quỳnh Paris và diễn viên Andrea Anderson        

 Nữ diễn viên đảm nhân vai trò vedette của show diễn


 
 Một số hình ảnh của BST  “Ánh sáng của các vì sao”

Ngoài ra, bữa tiệc thời trang sẽ được thêm “vị” bởi sự góp mặt của 4 vị khách đặc biệt đến từ Cambodia cùng các bộ sưu tập độc đáo, sẽ đem đến nhiều cung bậc thời trang khác nhau, hứa hẹn tăng độ “mãn nhãn” cho các khách mời cũng như đem đến một làn gió mới cho F.VIETNAM COLLECTION.
 

 


BST “VORAVAJ Bangkok” – NTK Jaque Varazatiravatt
 


 
Bộ sưu tập của NTK Natacha Van


 
BST “MASIMINE” – NTK Atelier Handayani



 
BST “ARMADA BY ABELLO” - NTK Reynier Abello


Đừng bỏ lỡ cái hẹn kéo dài 4 ngày với F.VIETNAM COLLECTION để dược dịp trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và ngắm nhìn “miễn phí” các bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng, cũng như được dịp tha hồ mua sắm từ các nhãn hàng lớn. Sự trở lại lần này của “F.VIETNAM COLLECTION” chắc chắn sẽ lưu lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với các tín đồ yêu thời trang.
F.VIETNAM COLLECTION
Địa điểm tổ chức: Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
Thời gian: 7-10/4/2016
Facebook: https://www.facebook.com/FTVVietnam/
Website: ftvvietnam.com
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=UFre4AdCNlg

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.