Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NSƯT Bảo Quốc và vợ tổ chức lễ cưới vàng ở Mỹ

Đông đảo nghệ sĩ Việt đang hoạt động ở Mỹ như Bằng Kiều, Thúy Nga, Kim Hiền.... đã đến chúc mừng lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới của danh hài.

Vừa qua, NSƯT Bảo Quốc tổ chức đám cưới vàng, kỷ niệm 50 năm ngày cưới ở Mỹ. Nam danh hài và bà xã Thu Thủy là mối tình đầu của nhau. Chia sẻ trong ngày kỷ niệm, NSƯT Bảo Quốc nói: "Lúc mới quen nhau, tôi chỉ nghĩ đó là một cuộc tình thôi, không ngờ nó đã trở thành cả cuộc đời". 

NSUT Bao Quoc va vo to chuc le cuoi vang o My hinh anh 1

Danh hài Bảo Quốc và vợ mừng đám cưới vàng. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, bà Thu Thủy xúc động viết: "50 năm sống bên nhau cùng vui buồn cùng đau khổ, đến giây phút này không có gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu với một tình yêu trong trắng, ngây thơ, chúng tôi đến với nhau vì một chữ tình thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa sẽ sống bên nhau trọn đời, trọn kiếp".

"Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn là một chữ tình. Tình già càng thêm êm đềm, càng cần nhau hơn. Mỗi một ngày trôi qua là tiếc một ngày. Như lời một bài hát của nhạc sĩ Vũ Thành An mà tôi rất thích: Từ ngàn trùng ta gặp nhau đây rồi thiên thu mãi mãi sum vầy", bà khẳng định.

Đến chúc mừng ngày vui của nam danh hài và vợ có nhiều gương mặt nổi tiếng như Bằng Kiều, Thúy Nga, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Kha Ly, Thanh Duy, Trí Quang...

NSUT Bao Quoc va vo to chuc le cuoi vang o My hinh anh 2

Vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm đến chúc mừng bậc tiền bối. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Kha Ly thể hiện sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của bậc tiền bối. Cô chia sẻ: "Kỷ niệm 50 năm ngày cưới chú Bảo Quốc và cô Thuỷ, nhìn thấy tình cảm của cô chú thật đáng ngưỡng mộ. Kính chúc cô chú luôn khoẻ mạnh và luôn hạnh phúc thêm 50 năm nữa".

Phía gia đình NSUT Bảo Quốc cho biết sau tiệc kỷ niệm ở Mỹ, vào tháng 5 vợ chồng ông sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ở Việt Nam. Thời gian này, nghệ sĩ hài kỳ cựu cũng tranh thủ tham gia các chương trình hài ở trong nước.

Trước đó, vào cuối năm 2016 NSƯT Bảo Quốc thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ khối u ở gan. Sức khỏe của ông đã ổn định trở lại. 

NSUT Bao Quoc va vo to chuc le cuoi vang o My hinh anh 3

Kha Ly và Kim Hiền cũng có mặt trong tiệc kỷ niệm của NSƯT Bảo Quốc. Ảnh: FBNV.

NSƯT Bảo Quốc là con thứ sáu của vợ chồng bầu Thơ - Năm Nghĩa, là em cùng mẹ khác cha với cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Gia đình Bảo Quốc nức tiếng những năm 1960 và 1970 với gánh hát mang tên Thanh Minh - Thanh Nga.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.