Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NSND Tự Long: 'Ê-kíp Táo quân nhịn nhau như nhịn cơm sống'

Trong quá trình thực hiện Táo quân, những nghệ sĩ không tránh khỏi đôi lúc xích mích, nhưng luôn làm việc dựa trên tinh thần đoàn kết và bổ sung cho nhau một cách tích cực.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chương trình Táo quân lại trở thành chủ đề được quan tâm đối với các khán giả xem truyền hình Việt Nam. Gần đây, NSND Tự Long có buổi giao lưu với khán giả trong một chương trình truyền hình với nhiều chia sẻ ấn tượng về Táo quân.

Trong quá trình luyện tập ngày đêm không nghỉ để có chương trình chất lượng phục vụ khán giả, giữa các diễn viên đôi khi cũng có mâu thuẫn về nội dung hay cách diễn.

Tự Long cho biết: “Phải chia sẻ thành thật rằng 14 năm làm Táo, anh em nghệ sĩ chúng tôi cũng như toàn thể ê-kíp chương trình là những người rất ăn ý, là tập thể khá hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quá trình tập không ít khúc mắc đã xảy ra. Chúng tôi vẫn thường nói vui với nhau rằng anh em mình nhịn nhau như nhịn cơm sống”.

NSND Tự Long: 'Ê-kíp Táo quân nhịn nhau như nhịn cơm sống'

NSND Tự Long trong vai Táo tinh thần tại chương trình Táo quân 2016.

Anh cũng vô cùng vui mừng khi chương trình Táo quân 2016 nhận được nhiều ngợi khen của khán giả. Chính điều đó đã giúp cho các Táo có thêm nhiều động lực để thực hiện những chương trình hay hơn, ý nghĩa hơn nhằm phục vụ cho khán giả.

Mỗi năm đảm nhận một vị trí khác nhau đã tạo áp lực rất lớn cho NSND Tự Long bởi anh phải tự làm mới mình và thay đổi để phù hợp với chương trình.

Anh tiết lộ, những phút ngẫu hứng và thăng hoa bất ngờ trên sân khấu quyết định sự thành công của mỗi Táo nhiều hơn là kịch bản.

Bởi khi tập, đạo diễn và anh em trong đoàn sẽ góp ý thêm cho nhau để những câu thoại, khung kịch bản của từng người có thể hay hơn, hài hước về sâu sắc hơn.

NSND Tự Long: 'Ê-kíp Táo quân nhịn nhau như nhịn cơm sống'

Ê-kíp thực hiện chương trình Táo quân đôi khi có xích mích nhưng nhanh chóng quên đi.

Anh cũng dành lời khen ngợi cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Tự Long chia sẻ, vai trò của người đạo diễn trong ê-kíp vô cùng quan trọng, là người xâu chuỗi nghệ sĩ, kết nối họ với nhau. Bản thân anh vô cùng khâm phục và cho rằng đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người lãnh đạo rất tốt, chịu trách nhiệm sản xuất chương trình một cách tỉ mẩn, chu đáo.

Anh bật mí: “Năm nay là năm thứ 14 chúng tôi làm Táo quân. Nếu không có gì thay đổi, năm sau sẽ có một chương trình kỷ niệm 15 năm làm Táo quân. Trong đó, điểm đặc biệt là câu chuyện về các thành viên làm Táo qua 15 năm đã thay đổi như thế nào”.

 

Theo Linh Đan/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.