Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NSND Lan Hương chính thức chia tay sân khấu kịch

NSND Lan Hương (tên thường gọi Hương Bông) của Nhà hát Kịch Việt Nam là một trong những diễn viên nổi tiếng của sân khấu Việt Nam, người có nhiều cống hiến cho nền sân khấu - điện ảnh. Chị ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh người phụ nữ truyền thống dịu hiền, tần tảo, giàu đức hy sinh.

Hơn ba mươi năm gắn bó với nghệ thuật, Lan Hương là gương mặt diễn viên phim truyền hình quen thuộc, đồng thời cũng sở hữu hàng loạt vai diễn trên sân khấu kịch trong các vở như: Cuộc chia tay tháng 6, Người đá lạc đội hình, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối… 

NSND Lan Huong chinh thuc chia tay san khau kich hinh anh 1
NSND Lan Hương. Ảnh: NVCC

Ngày 17/8, NSND Lan Hương sẽ chính thức đến tuổi nghỉ hưu. Vì thế, Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức một chương trình biểu diễn đặc biệt để tôn vinh và tri ân NSND Lan Hương tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với vở diễn Tai biến (tác giả: nhà văn Xuân Đức, đạo diễn: NSND Anh Tú) vào tối 10/8.

Chia sẻ với Zing.vn, NSND Lan Hương cho biết: “Tôi vô cùng cảm động vì được Nhà hát Kịch Việt Nam quan tâm và tôn vinh bằng một đêm diễn. Như mọi người biết không phải nghệ sĩ nào của Nhà hát về hưu cũng được tôn vinh như vậy. Hiện nay, tôi có cảm giác bâng khuâng, rất khó tả”.

“Vai diễn trong vở Tai biến không phải vai xuất sắc nhất của tôi. Trong vở này, tôi chỉ đóng một vai phụ nên những khán giả kỳ vọng có thể sẽ không cảm thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, đây lại là vai diễn của ý nghĩa đặc biệt vì đó là vở diễn gần nhất mà tôi đi diễn rất nhiều cùng các đồng nghiệp Nhà hát, diễn khắp mọi nơi” – nghệ sĩ Lan Hương nói về vai diễn trong vở diễn chia tay.

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.