Press Esc to close

Thông tinToday Sao
NSND Lan Hương 'bị ném đá' vì không đi Trường Sa vào phút chót

Sau khi nhận phòng trên tàu, Lan Hương kéo ngay vali lên cảng, từ chối không đi Trường Sa nữa.

 

Ngày 7/5, thông tin về sự việc Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương (người từng đóng vai nữ chính trong bộ phim "Em bé Hà Nội") đã quyết định hủy bỏ chuyến thăm và động viên cán bộ chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 ngay vào phút chót, được lan truyền trên mạng xã hội.

nsnd-lan-huong-bi-nem-da-vi-khong-di-truong-sa-vao-phut-chot

Chủ một tài khoản Facebook đăng tải: "Sáng nay (7/5/2016), tàu 996 (Hải đội 411, BTL Vùng 4 Hải quân) chở Đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và một số cơ quan, ban ngành đi thăm, động viên quân dân Trường Sa, nhà giàn DK1.

Trong đoàn đi, có NSND Lan Hương "Cô bé Hà Nội" nổi tiếng. Trước giờ tàu nhổ neo tại Cát Lái (TP HCM), chị Lan Hương xuống nhận phòng ở tập thể của tàu Hải quân (chung với các chị em khác) và... kéo ngay vali lên cảng, từ chối không đi Trường Sa".

Một Facbooker khác tận mắt chứng kiến thì cho biết: "Đến phút chót thì diễn viên "Em bé Hà Nội" quần áo xúng xính, xăm đôi vai gầy, từ bỏ cuộc chơi. "Em bé Hà Nội" được tháp tùng quay về như đúng cô bé ngày xưa khi Hà Nội gánh chịu đạn bom. "Em bé Hà Nội" giờ quyết định vào phút chót không thể đi biển được sau khi đã lên tàu. Mình vẫn nhìn thấy đôi mắt thảng thốt, trong veo của chị ấy khi chuyển đồ đạc của mình từ tàu lên bờ, và ngồi co ro một góc cầu cảng nhìn mọi người xốn xang với các cung bậc cảm xúc khi tàu hú những hồi còi đầu tiên báo hiệu cho một hành trình dài trên biển. Mình không bao giờ muốn nhìn thấy "Em bé Hà Nội" nữa.

Ngay sau khi được lan truyền, dòng status này đã nhận được gần 1.000 lượt quan tâm và chia sẻ. Đa phần các bình luận đều chỉ trích thái độ của nghệ sĩ Lan Hương.

"Không thể chấp nhận được. Bà ấy chắc đòi khoang VIP như tàu du lịch chắc? Bà ấy là ai, đã cống hiến đc gì cho đất nước này, dân tộc này?", bạn Hải Đăng bức xúc

"Thất vọng quá. Không có sự động viên này các cán bộ chiến sỹ, nhân dân ngoài đó càng sống tốt hơn", bạn Hoàng Dung viết.

"Đã nhận NSND, và khi nhân dân cần lại tránh nhỉ? Nếu là nghệ sĩ bình thường thì khôg cần bàn, nhưng đằng này?", bạn Hoai Vu chia sẻ.

nsnd-lan-huong-bi-nem-da-vi-khong-di-truong-sa-vao-phut-chot-1

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ nghệ sĩ Lan Hương. Một bạn viết: "Có thể do chị ấy đã có tuổi, nên những điều kiện trên tàu không đảm bảo cho sức khoẻ. Chị ấy tự lượng sức mình thôi mà".

Trả lời trên một tờ báo, nghệ sĩ Lan Hương tâm sự, chị cảm thấy rất xấu hổ và áy náy nhưng vì lý do sức khỏe không đảm bảo, sợ ảnh hưởng đến tập thể. “Dù không đi được nhưng toàn bộ số quà tôi chuẩn bị đã gửi lại cho các bạn trong đoàn và nhờ các bạn chuyển tới các chiến sĩ. Tôi hy vọng, các bạn trong đoàn và chiến sĩ hiểu và thông cảm cho tình trạng sức khỏe của tôi”, NSND Lan Hương nói.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.