Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì fan hò hét, vây kín đến tắc đường

Đường phố Hà Nội tắc nghẽn với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh cùng hàng trăm fan reo hò.

Fan hò hét, vây tắc đường khi thấy Noo Phước Thịnh.

Tối 14/9, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trở thành khách mời đặc biệt trong buổi lễ khai trương

Tối 14/9, Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt trong buổi khai trương một thương hiệu thẩm mỹ ở Hà Nội. Khi nam ca sĩ vừa bước xuống xe, hàng trăm người hâm mộ không ngừng hò reo, cổ vũ. 

Trước khi sự kiện diễn ra, trời Hà Nội đổ mưa khá lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm, sự mong ngóng của fan dành cho Noo Phước Thịnh.

Trước khi sự kiện diễn ra, trời Hà Nội đổ mưa khá lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm, sự mong ngóng của fan dành cho Noo Phước Thịnh.

Trong sự kiện khai trương, nam HLV Giọng hát Việt 2018 không quên đến những ca khúc sôi động như Mãi mãi bên nhau, Hold Me Tonight và bản hit mới nhất Đến với nhau là sai.

Trong sự kiện khai trương, nam HLV Giọng hát Việt 2018 gửi đến khán giả những bản hit như Mãi mãi bên nhau, Hold Me Tonight và ca khúc mới nhất Đến với nhau là sai.

Cũng theo chia sẻ của Noo Phước Thịnh, dù cuộc thi The Voice đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn sát cánh, đồng hành cùng các thí sinh trong team của mình. Bất kể lúc nào học trò cần đến mình thì Noo luôn sẵn sàng ở bên cạnh, tư vấn và hỗ trợ từng bước chuyển mình của mỗi người. Dự kiến trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh và trò cưng Ngọc Ánh  quán quân Giọng hát Việt 2018 sẽ có sự kết hợp đặc biệt trong một dự án âm nhạc.

Theo chia sẻ của Noo Phước Thịnh, dù cuộc thi The Voice đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn sát cánh, đồng hành cùng các thí sinh trong team. Bất kể lúc nào học trò cần, Noo luôn sẵn sàng ở bên cạnh, tư vấn và hỗ trợ. Dự kiến trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh và trò cưng Ngọc Ánh - quán quân Giọng hát Việt 2018 - sẽ có sự kết hợp đặc biệt trong một dự án âm nhạc.

Dù toát mồ hôi với sự cuồng nhiệt của các fan nhưng Noo vẫn diễn rất sung, liên tục giao lưu vui vẻ, bắn tim khiến fan nữ hò hét không ngừng.

Dù toát mồ hôi với sự cuồng nhiệt của các fan nhưng Noo vẫn diễn rất sung, liên tục giao lưu vui vẻ, bắn tim khiến fan nữ hò hét không ngừng.

gần như cả tuyến phố ùn tắc, ai cũng nán lại để gặp Noo Phước Thịnh.

Hàng trăm người vây kín từ trước giờ biểu diễn 2-3 tiếng khiến gần như cả tuyến phố ùn tắc.

Nhiều người đi qua cũng nán lại để xem Noo Phước Thịnh.

Nhiều người đi qua cũng nán lại để xem Noo Phước Thịnh.

Thu Quỳnh gây chú ý khi tự lái xế hộp đi sự kiện. Theo chia sẻ của người đẹp, cô vừa mua xe ô tô mới chỉ cách đây vài tháng. Dường như sau một thời gian vất vả đóng phim, cuối cùng Thu Quỳnh cũng có thể tự mua tặng bản thân một xế hộp mới để thuận tiện đi lại.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh gây chú ý khi tự lái xế hộp đi sự kiện. Theo chia sẻ của người đẹp, cô vừa mua xe ô tô mới chỉ cách đây vài tháng để thuận tiện đi lại, sau thời gian tích cực đóng phim.

Trái ngược với hình ảnh cá tính, đanh đá trên sóng truyền hình, Thu Quỳnh lại thu hút rất đông sự chú ý của mọi người với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng.

Trái ngược với sự cá tính, đanh đá trong Quỳnh Búp bê, "My Sói" ngoài đời lại có hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng.

Khoác lên mình bộ váy ren màu nude thướt tha của thương hiệu SHE by Hoa Nguyen, nữ diễn viên trở nên vô cùng xinh đẹp như nàng công chúa.

Khoác lên mình bộ váy voan màu nude thướt tha, nữ diễn viên trông đầy duyên dáng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.