Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh nói gì khi xem MV toàn cảnh tình tứ với trai Tây của học trò?

Không chỉ khen học trò "Ngon", nam ca sĩ còn lấy giá cát xê bèo bọt mỗi khi được Quán quân The Voice nhờ trợ giúp.

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt” và trở thành trò cưng của Noo Phước Thịnh, Trần Ngọc Ánh từng được mệnh danh là “cô gái triệu view” khi các clip trình diễn của cô nàng luôn đạt lượt xem ngưỡng mộ. Cũng nhờ sự ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, cô nàng đã xuất sắc vượt qua dàn thí sinh còn lại để lên ngôi Quán quân The Voice 2018.

noo phuoc thinh noi gi khi xem mv toan canh tinh tu voi trai tay cua hoc tro? hinh anh 1

Noo Phước Thịnh từng nâng đỡ trò cưng Ngọc Ánh lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt 2018.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, mới đây, Trần Ngọc Ánh đã trở lại làng nhạc với MV ca khúc mới – “Em không cần”. Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh do bận lịch diễn tại Hà Nội nên không thể thu xếp đến chúc mừng học trò, tuy nhiên, anh vẫn gửi lời nhắn động viên cô và hé lộ không ít chuyện hậu trường thú vị của hai thầy trò.

Được biết, dù đang là ca sĩ có mức cát xê cao ngất ngưỡng, nhưng để nhận lời hỗ trợ học trò Ngọc Ánh, Noo Phước Thịnh chỉ nhận thù lao là... 10 bịch bánh tráng.

“Anh ấy bắt tôi phải trả cát xê là 10 bịch bánh tráng, còn lại tất cả mọi thứ, anh Noo đều là người giúp đỡ tôi rất nhiệt tình. Ngay cả khi vừa thu xong bản demo ca khúc mới, anh Noo cũng là người đầu tiên tôi gửi nghe và chờ sự góp ý của anh”, Ngọc Ánh kể lại.

Quán quân The Voice cho hay, khi gửi bản MV mẫu cho Noo Phước Thịnh xem với nhiều cảnh quay gợi cảm, tình tứ bên bạn diễn Tây, câu nhận xét đầu tiên cô nhận được từ người thầy của mình là: “Ngon đó, nhưng mặt em vẫn hơi bị nhiều mụn nha”.

noo phuoc thinh noi gi khi xem mv toan canh tinh tu voi trai tay cua hoc tro? hinh anh 2

Không chỉ nhận cát xê bèo bọt, nam ca sĩ còn đưa ra lời nhận xét đầy bất ngờ khi xem MV toàn cảnh gợi cảm và tình tứ bạn trai Tây của học trò cưng.

Thời gian gần đây Noo Phước Thịnh bận rộn khá nhiều công việc nên cô không dám nhắn tin làm phiền nhiều. Nhưng mỗi khi có việc cần giúp đỡ và nhận được tin nhắn “Anh ơi” từ học trò, giọng ca “Gạt đi nước mắt” luôn luôn xuất hiện.

Tuy là giọng ca trẻ, nhưng Trần Ngọc Ánh đã có cơ hội làm việc với toàn êkip “khủng”. Đáng chú ý phải kể đến nhạc sĩ Andiez, đạo diễn Khánh Vũ,... Ngoài ra, bạn diễn nước ngoài đóng cặp cùng trò cưng Noo Phước Thịnh cũng là một diễn viên, người mẫu rất điển trai.

“Anh Paulo diễn xuất rất chuyên nghiệp, những cảnh tình tứ ban đầu tôi còn ngại, nhưng anh ấy là người chủ động dẫn dắt cảm xúc, dần dần cả hai cũng không còn ngại nữa”, Ngọc Ánh kể lại cảnh quay tình cảm với bạn diễn Tây.

noo phuoc thinh noi gi khi xem mv toan canh tinh tu voi trai tay cua hoc tro? hinh anh 3

Hình ảnh gợi cảm của Ngọc Ánh trong MV "Em không cần" vừa ra mắt.

noo phuoc thinh noi gi khi xem mv toan canh tinh tu voi trai tay cua hoc tro? hinh anh 4

Nữ ca sĩ có không ít cảnh quay tình tứ bên bạn diễn Tây.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.