Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh gặp rắc rối khi vừa đến Hàn Quốc

Nam ca sĩ phải tự tập luyện một mình khi xe chở vũ đoàn Bước Nhảy đi lạc và tới muộn so với giờ ban tổ chức đề ra.

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 1
Vừa đến Busan (Hàn Quốc), Noo Phước Thịnh nhanh chóng di chuyển tới sân vận động để chạy thử sân khấu. Vì thời tiết tại đây vào sáng nay hơi se lạnh nên anh phải mặc thêm áo khoác, chiếc áo càng khiến đại diện Việt Nam thêm nổi bật.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 2
Tại sân vận động, Noo Phước Thịnh cũng như các ca sĩ khác tham gia Asia Song Festival 2016 có 30 phút để tập cho phần biểu diễn của mình.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 3
Tuy nhiên, không may là xe chở vũ đoàn Bước Nhảy đi lạc nên họ không còn thời gian tập sân khấu cùng nam huấn luyện viên The Voice Kids phiên bản Việt mùa 4. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vẫn cố gắng tập một mình và ngay khi gặp các vũ công thì tất cả đã ngồi lại bàn bạc với nhau.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 4
Ngoài ra, giọng ca Như phút ban đầu còn hội ngộ rapper Basick để tập luyện cho tiết mục chung mà cả hai sẽ biểu diễn trong tối 9/10.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 5
Là một trong những rapper hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, Basick xuất hiện giản dị nhưng không kém phần điển trai. Do không có thời gian gặp gỡ trước đây nên họ tranh thủ tập luyện cho tiết mục kết hợp nhằm đảm bảo kịp tiến độ của BTC quy định.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 6
Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Mặc dù cũng hơi thấm mệt sau thời gian di chuyển liên tục những ngày qua, tôi vẫn hưng phấn và hào hứng khi đặt chân đến Busan, mà đặc biệt là lúc đứng trên sân khấu để tập luyện. Tôi cảm thấy mọi mệt mỏi đều như tan biến hết”.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 7
“Đêm nay, tôi sẽ cố gắng hết sức với hy vọng mang đến hai màn biểu diễn thật tốt để gửi tới bạn bè khắp châu Á và đặc biệt nhất là dành tặng cho tất cả khán giả, người thân và các fan đã đêm ngày ủng hộ, kỳ vọng vào mình tại sự kiện lần này” - anh bộc bạch thêm.

 

Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 8
Noo Phước Thịnh có buổi trưa nghỉ ngơi. Sau đó, anh tiếp tục với lịch trình dày đặc trong ngày hôm nay khi chuẩn bị cho buổi tổng duyệt chính thức, thảm đỏ và biểu diễn vào buổi tối. Theo lịch trình, đại diện của Việt Nam sẽ xuất hiện trên sân khấu Asia Song Festival 2016 lúc 19h45 (giờ Hàn Quốc).
Noo Phuoc Thinh gap rac roi khi vua den Han Quoc hinh anh 9

Lúc 15h45 (giờ Việt Nam), Noo Phước Thịnh đã xuất hiện trên thảm đỏ Asia Song Festival 2016 để tham gia các hoạt động tiếp theo. Anh chọn bộ trang phục  đỏ đen và nhận được sự quan tâm của khách mời lẫn truyền thông tại đây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.