Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh công khai nhận trách nhiệm và xin lỗi vì vi phạm bản quyền MV

Phía nam ca sĩ đã lên tiếng nhận sai sót và hứa hẹn sẽ bù đắp bằng MV mới chỉnh sửa được đăng lên lại.

Vào ngày hôm qua - 16/11, sau khi bất ngờ nhận được thông tin về việc MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo khỏi Youtube chính thức của Noo Phước Thịnh vì vi phạm bản quyền, từ phía nam ca sĩ đã liên lạc làm việc với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân. Theo đó, do không hiểu rõ về luật nên phía ekip sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. Đây thật sự là một sai sót mà Noo Phước Thịnh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kĩ lưỡng từ đầu.

MV Lyric Chạm khẽ tim anh một chút thôi 

Noo Phước Thịnh cũng muốn gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả bởi sự ủng hộ rất lớn của mọi người cho MV trong thời gian ngắn vừa qua. Chính con số mấy chục triệu lượt xem là điều mà anh cùng ekip cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Song song đó, dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra vào ngày 30/11 tại Hà Nội nhưng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định cùng ekip chỉnh sửa lại MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi và cho ra mắt trở lại vào ngày 18/11 trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Noo Phước Thịnh hi vọng người hâm mộ vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ MV như trước, cũng như các kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Một số hình ảnh trong MV cũ.

 

 

theo https://saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.