Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh bị bạn gái phản bội trong MV mới

Sắm vai Mr. Hoàn Hảo nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bị người yêu phản bội, tuy vậy, anh vẫn chọn cách chia tay không tiêu cực.

Một ngày sau khi đăng quang cuộc thi The Remix mùa 2, Noo Phước Thịnh đã bắt tay thực hiện MV Cause I Love You. Giọng ca điển trai cho biết, anh dự định sẽ nghỉ ngơi một thời gian vì đã làm việc quá nhiều nhưng trước tình cảm người hâm mộ dành cho ca khúc này, nam ca sĩ sinh năm 1988 quyết định “ép” ê-kíp chuẩn bị cho công việc ghi hình suốt 2 ngày.

Lần này, giọng ca Hold Me To Night chiêu đãi khán giả câu chuyện giàu cảm xúc, không quá tập trung vào vũ đạo như các MV trước đó. Câu chuyện MV bắt đầu với hình ảnh Noo Phước Thịnh trở về nhà sau chuyến công tác dài ngày. Anh bước vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái còn đang say ngủ.

Noo Phuoc Thinh bi ban gai phan boi trong MV moi hinh anh 1

Lần đầu tiên Noo Phước Thịnh lái xe mô-tô trong MV. Ảnh: Vĩnh Duy

Người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước hình ảnh hoàn hảo của ca sĩ điển trai. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ giữ chân cô gái khi anh vô tình phát hiện bạn gái âm thầm hẹn hò với một chàng trai khác.

Noo Phước Thịnh chuẩn bị món quà kỷ niệm 3 năm ngày yêu nhau bằng việc dựng lên banner hình ảnh của cô gái và nói lời chia tay dù anh vẫn còn yêu. Mối tình kết thúc để lại nhiều day dứt. Đan xen vào câu chuyện là bối cảnh vũ đạo được quay tại studio.

Noo Phuoc Thinh bi ban gai phan boi trong MV moi hinh anh 2

Đan xen những cảnh quay tình cảm là màn vũ đạo chuyên nghiệp của giọng ca điển trai. Ảnh: Vĩnh Duy

Vừa ra mắt MV không bao lâu, nam ca sĩ đã nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Dù MV bị chậm so với bản audio nhưng Noo Phước Thịnh đã giữ đúng lời hứa không làm người hâm mộ thất vọng. Với màn ra mắt ấn tượng, nhiều người cho rằng MV mới của anh sẽ “thống lĩnh” các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.