Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh: 'Bài mới của tôi khó nghe, vì nhiều thứ cao siêu'

"Có thể ca khúc sẽ hơi khó nghe với mọi người vì có quá nhiều điều cao siêu trong đó" - Noo Phước Thịnh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Chiều 19/10, Noo Phước Thịnh ra mắt MV ca khúc Những kẻ mộng mơ. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng. Bản phối của ca khúc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thực hiện cùng dàn nhạc giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia. Noo Phước Thịnh đã ra Hà Nội để cùng làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Nam ca sĩ tiết lộ khi thực hiện ca khúc có hơi hướm nhạc giao hưởng, bản thân anh bị rất nhiều người quen can ngăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quyết định làm theo những gì mình thích để thỏa mãn cái tôi âm nhạc của mình.

"Ngay cả nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng hỏi tôi có chắc chắn muốn thêm những nhạc cụ trong dàn giao hưởng vào ca khúc hay không. Cả hai anh em phải ngồi với nhau và thay đổi tư duy của nhau rất nhiều để hợp với mạch cảm xúc của ca khúc. Có thể ca khúc sẽ hơi khó nghe với mọi người vì có quá nhiều điều cao siêu trong đó. Như mọi người có thể thấy, các ca khúc trên các bảng xếp hạng hiện nay đều giống giống nhau. Vì vậy tôi muốn làm điều gì đó khác biệt", nam ca sĩ chia sẻ. 

Noo Phuoc Thinh: 'Bai moi cua toi kho nghe, vi nhieu thu cao sieu' hinh anh 1
Noo Phước Thịnh khẳng định con người anh thích nổi loạn, phóng túng, tự do.

MV Những kẻ mộng mơ lấy bối cảnh đảo Jeju (Hàn Quốc). Đóng cặp cùng Noo Phước Thịnh là nữ thực tập sinh Young Ju. 

Trong MV, tạo hình của Noo Phước Thịnh có nét phong trần, bụi bặm, thoát khỏi hình ảnh lãng tử, hào hoa đã gắn liền với anh suốt nhiều năm. MV xoay quanh những diễn biến cảm xúc của một chàng trai đắm chìm trong mối tình từ những ngày đầu hạnh phúc đến khi mâu thuẫn rồi rời xa nhau.

Điểm nhấn của MV là chi tiết chàng trai dìm cô gái xuống biển rồi lặng lẽ trở về. Đây là chi tiết gợi mở, để khán giả lý giải. Ở phân cảnh này, Noo Phước Thịnh thẳng tay cạo mái tóc dài quen thuộc khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Noo Phuoc Thinh: 'Bai moi cua toi kho nghe, vi nhieu thu cao sieu' hinh anh 2

Noo Phước Thịnh được đánh giá cao về diễn xuất.

Xuất hiện trong buổi họp báo, nam ca sĩ để đầu đinh, mặc trang phục đơn giản. Khi được hỏi về sự thay đổi tạo hình đột ngột, Noo Phước Thịnh khẳng định đây chính là con người thật của anh. 

"Bản thân tôi muốn nổi loạn, phóng túng, tự do hơn là ép mình vào tạo hình soái ca, chất ngầu. Dĩ nhiên, điều gì cũng sẽ có lý do của nó. Khi thị trường có quá nhiều soái ca thì tôi lại được sống đúng với con người thật của mình. Khi cảm xúc trỗi dậy thì tôi thẳng tay, làm tới hình ảnh này và bản thân cảm thấy rất thích.

Nếu không làm ca sĩ thì tôi sẽ cạo đầu, sau đó nhuộm da nâu và đi khắp nơi. Nhưng con đường ca sĩ của tôi không biết bao giờ mới dừng lại, vậy nên nhân dịp này thì tôi làm luôn. Khi nào duyên hết thì lại trở về đúng với con người của mình", Noo Phước Thịnh chia sẻ về lý do quyết định thay đổi bản thân.

Mặt hình ảnh của MV Những kẻ mộng mơ đậm chất điện ảnh, được đánh giá cao. Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Anh hé lộ đang ấp ủ ý tưởng về một bộ phim điện ảnh của mình, chờ đợi thời cơ chín muồi sẽ bắt tay vào thực hiện.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.