Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nói về độ 'chất' thì giới trẻ phải ngã mũ trước 10 cặp vợ chồng lớn tuổi này rồi

"Giờ còn trẻ thì cứ ăn diện đi đừng để về già lại hối hận" ai cũng nghĩ câu này đúng, đến khi gặp một trong những cặp vợ chồng già này ngoài đời.

Ít ai nghĩ những cặp vợ chồng có tuổi này vẫn luôn giữ được thần thái và phong cách thời trang của mình trong hơn nữa thập kỷ qua. Theo thời gian cách ăn mặc và make up của những cặp đôi này không những không giảm đi mà còn đẹp hơn.

Bằng chứng là những bức ảnh được đăng trên Instagram của mỗi cặp đôi đều nhận được hàng triệu lượt yêu thích và theo dõi, trong số đó, đa phần là người trẻ.

Không chỉ nhận được sự yêu mến của mọi người mà chính những cặp đôi này đã tạo nên động lực cho nhiều người tin rằng, vẻ đẹp và phong cách thời trang của mỗi người không thể đo lường bằng con số được chúng ta thấy hàng năm trên chiếc bánh sinh nhật.

Còn bây giờ hãy cùng Kul.vn chiêm ngưỡng những cặp đôi chất nhất quả đất này nhé.

Bon và Pon - cặp vợ chồng người Nhật Bản đáng yêu và nổi tiếng nhất trên Instagram trong thời gian qua, nhìn thôi cũng hiểu tại sao họ được nhiều người thích rồi phải không nào.
Phải nói là Karen và Greg là cặp vợ chồng cá tính nhất nước Anh đến thời điểm hiện tại đó.
Günther và Britt cặp vợ chồng người Đức nổi bật với phong cách hiện đại tinh tế.
Nazare và Eduardo là cặp đôi tiếp theo được nhiều người biết đến, cả hai có một lượng người theo dõi khủng khiếp tại quê nhà Bồ Đào Nha của mình vì thần thái và phong cách thời trang nổi bật.
Cách kết hợp màu sắc từ quần áo đến kiểu tóc của vợ chồng người mỹ Dolores và Allan này rất thu hút phải không?
Một đại diện nữa đến từ Tokyo, Nhật Bản, truyền thống kết hợp hiện đại là cách khiến cả hai nổi bật trong bất kì lần dạo phố nào.
Valerie và Denton, cặp vợ chồng đáng yêu này đến từ Mỹ, cả hai luôn nhận được vô số lời khen từ bạn bè và người thân vì có cách ăn mặc đẹp và lịch sự.
Cặp đôi Paul và Tutti đến từ Úc này không khác gì những tay chơi sành điệu ngày nay phải không?
"Cho hôn cái nha?", vừa dễ thương vừa chất như cặp đôi Barbara và Wayne Chapman đến từ Mỹ này thì ai mà không thích.
Dự là cả hai sẽ lấn át hết mọi tín đồ trong các show thời trang năm nay mất.

 

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.