Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?

Gần 20 năm theo nghề gánh đủ loại thị phi, Hồ Ngọc Hà xây dựng nên hình tượng "nữ hoàng giải trí" khó ai thay thế. Cũng ngần ấy năm, người đẹp này đã liệt ra danh sách dài những sao nữ "không đội trời chung" với mình.

Bước đường nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Ngụp lặn trong scandal tình ái nhưng rồi "nữ hoàng giải trí" cũng khéo léo vượt qua. Nổi tiếng trong cách ứng xử nhưng Hồ Ngọc Hà cũng có không ít tình bạn "vỗ cánh ra đi", dù trước đó đã từng rất thân thiết.

Quế Vân

Những ngày gần đây, nhiều người lại bất ngờ "đào mộ" tình chị em thuở hàn vi nay đã vỡ của Hồ Ngọc Hà và Quế Vân. Mọi chuyện đang im lìm, nhưng bất ngờ cả hai người đẹp cùng có những status khó hiểu trên mạng xã hội.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-1


Dòng trạng thái gây chú ý của Hà Hồ cách đây ít ngày

Khơi gợi sự liên tưởng của dân mạng là dòng trạng thái của Hà Hồ. Cỏ vẻ như cô đang khá ức chế về một người đạo đức giả nào đó. Theo nữ ca sĩ, người này ngụy trang trong một lớp vỏ khá hoàn mỹ, nhưng bên trong lại hoàn toàn khác. Bạn gái Kim Lý cho biết im lặng không còn là cách hay, và đã đến thời điểm mọi chuyện cần được mang ra ánh sáng.

"Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay", Hồ Ngọc Hồ kiên quyết.

Trên các diễn đàn showbiz, cư dân mạng "đoán già đoán non" người sắp được giọng ca Tìm lại giấc mơ gọi tên là ai. Có lẽ đó là một người nổi tiếng, vì theo lời Hà Hồ thì nhân vật này vốn được mọi người biết đến, khả năng cao sẽ hoạt động trong giới giải trí.

Minh Hằng, Quế Vân, Lệ Quyên..., những người đẹp từng có hiềm khích với Hà Hồ lần lượt được réo tên. Nhưng với bằng chứng được dân mạng đưa ra khá thuyết phục thì Quế Vân đang nằm trong tằm ngắm. Vì trước status của "nữ hoàng giải trí" ít ngày, Quế Vân cũng lấp lửng chuyện "bóc phốt" một người đàn bà lòng dạ hiểm ác.

"Vẫn biết trong bước đường tu nó vất vả lắm, gian nan lắm, gặp rất nhiều yêu tinh, yêu quái hãm hại, vu oan giá họa. Thị phi oan nghiệt, ngậm đắng nuốt cay bước qua bằng sức uất hận. Không dám nhờ vả ai giúp đỡ bởi phiền não mọi người. Mà cũng chả ai thấu hiểu và thương xót mình nên là... có lẽ mình sắp 'bóc phốt' một con lòng dạ thủ đoạn như gương mặt cả nhà nhé", Quế Vân giãy bày.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-2

Sự suy luận của cư dân mạng quả thật rất logic, nhưng cũng chỉ là đồn đoán cho tới thời điểm hiện tại. Nếu hai Hà Hồ - Quế Vân đồng loạt tuyên bố kẻ xấu trong status của họ chính là đối phương thì showbiz sắp tới chắc chắn sẽ ngập tràn bão tố.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-3

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-4
Hà - Vân từng là chị em chơi thân "tưởng chết".

Trước khi có những bất hòa không thể hóa giải, hai mỹ nhân được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt, hỗ trợ nhau trong các dự án cũng như cuộc sống thường ngày. Nhưng sau hàng thập kỷ gắn bó, họ bỗng dưng nghỉ chơi kéo theo vô số đồn đoán nguyên do.

Không biết mâu thuẫn của cả hai như thế nào, nhưng khi Quế Vân phải tuyên bố "nếu gặp cũng chưa chắc có thể chào nhau" thì cũng có nghĩa là mối quan hệ ấy không thể nào cứu vãn được nữa.

Minh Hằng

Nữ diễn viên Gọi giấc mơ về cũng nằm trong "danh sách đen" mà dân mạng đưa ra sau status tuyên bố "bóc phốt" ai đó của Hà Hồ.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-5

Còn nhớ cách đây 2 năm, Minh Hằng khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi thừa nhận mình bị Hồ Ngọc Hà chèn ép. Trên sóng livestream, Minh Hằng rưng rưng nước mắt và ngậm ngùi chia sẻ phải từ bỏ ghế nóng The Face vì đàn chị.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-6

Trước khi sự việc xảy ra, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ khá thân thiết, thậm chí đi diễn chung và thường xuyên chụp hình. 

Bản thân Hà Hồ là một người nổi tiếng ứng xử khéo léo. Thế nhưng, câu chuyện mà Minh Hằng mang lên sóng trực tiếp khiến dân mạng được một phen ngỡ ngàng. Dù đã 2 năm sau sự việc nhưng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng vẫn chưa thể hàn gắn. Dường như có một quy luật ngầm mà hai người đẹp này tự đặt ra: Có tôi thì không có cô ấy, và ngược lại.

Lệ Quyên

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-7

Nói đến những người bạn thân trong giới từng chia ngọt sẻ bùi với Hồ Ngọc Hà thì không thể không nhắc đến Lệ Quyên. Cả hai đã có quãng thời gian thân thiết như chị em ruột, thậm chí đi đâu cũng có nhau như hình với bóng. Nhưng rồi một ngày không tươi vui, họ không còn nhìn mặt nhau nữa. Lý do cụ thể chẳng được đưa ra tường tận, Hồ Ngọc Hà thì im lặng như thói quen của cô, còn Lệ Quyên thì cũng chia sẻ mập mờ.

Nổi tiếng lanh lợi, khéo léo bậc nhất showbiz Việt, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn không thể giữ nổi những tình bạn thân thiết?-8

Cho đến nay, mặc dù vẫn xuất hiện chung trong một sự kiện, hay biểu diễn trên một sân khấu thì cả hai vẫn xem như người dưng ngược lối. Nội tình bên trong thì chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì một tình bạn tưởng chân phương, thắm thiết đến thế nhưng cuối cùng cũng... chẳng còn gì

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.