Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

Mới đây nội dung của Avengers 4 đã bất ngờ bị tiết lộ bởi một nguồn tin đã từng dự đoán gần như chính xác hoàn toàn về Avengers: Infinity War trước đây

Thời điểm tháng 11 năm ngoái, gần nửa năm trước khi Avengers: Infinity War ra mắt, một tài khoản vô danh trên diễn đàn 4chan đã đưa ra những dự đoán về nội dung của bộ phim. Điều đáng nói là những dự đoán này có độ chính xác rất cao khi phim ra mắt, những tình tiết như Red Skull trở lại hay là Thanos hy sinh Gamora để lấy viên Soul Stone cũng được tài khoản này “báo trước”.

Và giờ đây, tài khoản đó lại đang làm cộng đồng mạng giật mình điên đảo khi tung ra những thông tin liên quan đến cốt truyện của Avengers 4. Nội dung cụ thể như sau (cảnh báo spoiler nặng):

Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

Iron Man sẽ chế ra găng tay Infinity Gauntlet để đấu lại Thanos

Sau cuộc chiến Infinity War, Iron Man đã tập hợp những thành viên Avengers còn sót lại, và ông quyết định tự chế ra một chiếc găng tay Infinity Gauntlet của riêng mình để lấy lại tất cả những gì Thanos đã cướp đi.

“Họ nhờ cậy Ant-man để xâm nhập vào Thế giới lượng tử (Quantum Realm), từ đó du hành xuyên không gian và thời gian để đoạt lấy 6 viên ngọc Vô Cực ở những thời điểm khác nhau trên mạch thời gian.

Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

“Phát hiện ra kế hoạch này, Thanos tức tốc truy đuổi để ngăn chặn nhóm Avengers”.

“Bộ phim sẽ xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man”

“Sẽ có một cảnh Thor và Captain America chiến đấu với Thanos”.

“Mạch thời gian bị thay đổi giúp mang trở lại chiếc búa thần Mjolnir của Thor, và Cap dùng nó để giữ chân Thanos, giúp mọi người chạy thoát. Vì thế mà anh đã hy sinh.

Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

Ant-man và Hawkey sẽ có vai trò quan trọng

Hawkeye sẽ có nhiệm vụ bảo vệ chiếc găng tay của Iron Man (Stark Gauntlet) khỏi đám lính của của Thanos. Anh sẽ có vai trò quyết định dẫn tới thất bại của TThanos”.

“Thor sẽ tập hợp một đội quân để tấn công Thanos. Nữ siêu anh hùng Captain Marvel cũng sẽ gia nhập.

Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

Hậu trường của Avengers 4

Tài khoản này viết tiếp:

 

“Tiến sỹ Bruce Banner và Hulk cuối cùng cũng thành công trong việc hợp thể, trở thành tiến sỹ Hulk. Chính nhân vật này sẽ đeo chiếc găng Stark Gauntlet chiến đấu với Thanos và bị mất một cánh tay.”

“Cốt truyện của Nebula xoay quanh việc tự sám hối của cô nàng. Cô sẽ chiến đấu với chính quá khứ giết chóc trước đây của mình”.

“Quá khứ bị thay đổi khiến cho một số sự kiện cũng vì thế bị thay đổi theo. Chẳng hạn như nhóm Avengers sẽ dùng viên đá Power Stone, tạo ra một mạch thời gian mới khiến cho nhóm Guardians of the Galaxy không bao giờ gặp nhau.

Nội dung Avengers 4 bị rò rỉ bởi nguồn đã từng dự đoán đúng gần hết Infinity War

Cap được dự đoán sẽ hy sinh

Có một cảnh đặc biệt, với sự góp mặt của Doctor Strange và một nhân vật kỳ lạ, được dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo CGI. Nó được quay tại một địa điểm bí mật và tiêu tốn khá nhiều chi phí.

Tài khoản này kết lại:

“Chỉ có hai trong số các thành viên Avengers đời đầu (Cap, Stark, Thor, Hulk, Hawkeye và Black Widow) là còn sống. Cap sẽ hy sinh”.

Cần nhắc lại một điều là những dự đoán trước đây về Infinitty War của tài khoản này đã đúng đến 80%. Nên những thông tin ở trên đang tạo ra một cơn sóng ngầm khổng lồ trong cộng đồng fan Marvel. Cũng không loại trừ tài khoản này thực chất là của một ai đó ở trong chính đoàn làm phim.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên đóng vai Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) bất ngờ để lộ thông tin rằng cô và Tony Stark sẽ có con trong phần phim sắp tới.

Avengers 4 sẽ ra mắt vào 26 tháng 4 năm 2019.

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.