Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
No mắt với bữa sáng 'cực chất' của giới trẻ

Dạo một vòng Instagram vào mỗi buổi sớm, bạn sẽ được dịp 'no mắt' vì loạt ảnh bữa sáng của các bạn trẻ Việt.

 

Bên cạnh Facebook, các mạng xã hội “chuộng” ảnh đẹp như Instagram, Pinterest, Tumblr… ngày càng được giới trẻ ưu ái. Cùng với đó, xu hướng chụp hình thời trang, ẩm thực cũng được tích cực “lăng xê”. Đặc biệt, hình bữa sáng còn được đầu tư chẳng kém gì những bức ảnh chụp ở trời Tây. Không chỉ “hot blogger” hay “food stylist”, nhiều bạn trẻ cũng sở hữu những bức ảnh bữa sáng đẹp lung linh.

Từng phát sốt với Instagram của chàng trai Tây nấu gần 1.000 bữa sáng cho người yêu, gần đây, giới trẻ Việt đã đua nhau khoe loạt ảnh bữa sáng lung linh không kém. Chỉ với chai sữa lên men Bategen, các bạn trẻ đã có thể “chế biến” ra hàng tá thông điệp ý nghĩa và đáng yêu để chào ngày mới. Không chỉ vậy, chai sữa này còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp bởi “đội quân” lợi khuẩn "hùng hậu" trong sữa lên men Betagen sẽ đàn áp những vi khuẩn có hại, duy trì sự cân bằng cho hệ tiêu hóa và giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn. Chỉ cần nhìn những bức ảnh này, bạn sẽ thấy thích mê.

polyad

Dưới ánh nắng sớm, bữa sáng bỗng trở nên lung linh hơn.

polyad

Một bữa sáng cuối tuần cùng bánh mỳ, bơ, sữa lên men trong khu vườn nhỏ bình yên.

polyad

Chỉ là món trứng ốp la với xà lách thôi cũng hấp dẫn.

polyad

Không chỉ đăng tải bức hình bữa sáng ngon mắt, nhiều bạn trẻ còn gửi kèm theo những thông điệp chào ngày mới. Bữa sáng của Thienkim.2503 không chỉ đẹp mà còn bắt mắt. 

polyad

Anh bạn Dudunmd trổ tài vào bếp với bữa sáng nhiều năng lượng từ sữa lên men Betagen vị tự nhiên.

polyad

Lencao thể hiện quyết tâm “da xinh dáng đẹp” với sữa lên men hương dứa.

polyad

Imbibibi “khoe” bữa sáng lãng mạn do “người ấy” chuẩn bị.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.