Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Ninja Rùa’ khó được thực hiện tiếp phần ba

Sau thất bại của “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” hồi mùa hè, cơ hội để khán giả được xem tiếp phần ba của loạt phim live-action về nhóm Ninja Rùa là rất nhỏ.

Hai nhà sản xuất Brad Fuller và Andrew Form đang trải qua một năm 2016 với nhiều cảm xúc trái ngược. Nếu như loạt phim kinh dị Ouija vẫn kiếm được tiền tại phòng vé khi mới trình làng phần tiền truyện, thì thương hiệu bom tấn Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT) lại gặp thất bại nặng nề.

Hồi đầu tháng 6, phần hai của loạt Ninja Rùa Out of the Shadows chính thức ra rạp. Được đầu tư khoản ngân sách lên tới 135 triệu USD, phim chỉ thu về vỏn vẹn 82 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ.

Các thị trường quốc tế tỏ ra ưu ái nhóm người hùng hơn một chút, khi doanh thu ngoại địa của Out of the Shadows là 163,5 triệu USD.

‘Ninja Rua’ kho duoc thuc hien tiep phan ba hinh anh 1
Thất bại của TMNT: Out of the Shadows khiến khán giả sẽ còn lâu mới được gặp lại các Ninja Rùa trên màn ảnh. Ảnh: Paramount.

Song, tổng doanh thu 245,6 triệu USD chắc chắn gây ra nỗi thất vọng lớn, bởi cách đây hai năm, phần một từng mang về cho đội ngũ sản xuất tới 493,3 triệu USD toàn cầu, bất chấp những lời chê bai từ giới phê bình.

Trên thực tế, trước giờ TMNT: Out of the Shadows ra rạp, Brad Fuller và Andrew Form rất tự tin. Trong cuộc phỏng vấn với trang Collider, họ mang đến những chia sẻ thú vị xoay quanh dự án “bom xịt”.

“Một tuần trước thời điểm phim khởi chiếu, chúng tôi cảm thấy rất tuyệt. Nhưng khi còn hai ngày nữa phim ra mắt, chúng tôi bắt đầu thấy không ổn bởi những con số dự đoán mà giới quan sát đưa ra. Khi Out of the Shadows không hút khách trong đêm đầu tiên, hãng phim vẫn mang hy vọng mong manh. Nhưng chỉ sau ba ngày, tất cả trở nên tan biến.

Chúng tôi thực sự tự hào về thành phẩm mình đã làm ra. Nhưng khán giả lại không quan tâm đến nó. Hãng phim thực sự không hiểu điều gì đã xảy ra”, Brad Fuller nói.

Lúc này, thương hiệu TMNT xem ra sẽ phải tạm ngưng trong một thời gian dài. Andrew Form cho biết: “Tôi không nghĩ sẽ có TMNT 3. Nhưng hẳn người ta sẽ còn khai thác nhóm nhân vật Ninja Rùa trong tương lai”.

Trên thực tế, ngay cả Ouija: Origin of Evil - phần tiền truyện của Ouija (2014), cũng không đạt doanh thu cao như phần trước, dù nhận nhiều lời khen ngợi từ truyền thông khi thương hiệu phim kinh dị về bàn cầu cơ được thổi cho luồng gió mới nhờ tài năng của đạo diễn Mike Flanagan.

Song, ê-kíp sản xuất chỉ phải bỏ ra 9 triệu USD để thực hiện dự án, và nó tới nay đã thu được khoảng 30 triệu USD toàn cầu. Nếu muốn, Brad Fuller và Andrew Form hoàn toàn có thể làm tiếp Ouija 3. Nhưng cơ hội để họ làm tiếp TMNT 3 gần như đã không còn nữa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.