Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ninh Dương Lan Ngọc khiến Đức Tuấn đau khổ

 

Trong MV mới của nam ca sĩ, nữ diễn viên trẻ đảm nhận cả hai vai người yêu cũ và người yêu mới.
 
d
Để kết thúc năm hoạt động nghệ thuật hăng say, Đức Tuấn chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới của mình là MV Con quỳ lạy chúa trên trời. Diễn viên trẻ xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận cả vai hai vai gười yêu cũ và người yêu mới của Đức Tuấn.
d
MV Con quỳ lạy chúa trên trời có nội dung về chuyện tình buồn và dang dở của một cặp đôi. Cô gái vì ham mê tiền tài nên đã bỏ rơi chàng trai trong mùa đông lạnh lẽo. Trong lúc tuyệt vọng nhất, anh đã gặp cô gái khác có diện mạo giống với người yêu cũ. Hai người vô tình nhận ra họ chính là những người bạn thân thuở nhỏ và từ đó tình cảm bắt đầu nảy sinh.
d
Chuyện tình của họ tưởng chừng sẽ tiến triển tốt đẹp, cho đến khi người cũ bất ngờ quay lại và mong muốn hàn gắn. Chàng trai dù đã hết tình cảm, nhưng vẫn dành cho cô một cái ôm để an ủi. Trớ trêu thay, khoảnh khắc này đã bị người yêu mới bắt gặp, khiến giữa họ nảy sinh hiểu lầm, mọi thứ cũng dần tan vỡ.
d
Để truyền tải đúng cảm xúc của kịch bản, cả Đức Tuấn và Ninh Dương Lan Ngọc đòi hỏi phải có sự diễn xuất nội tâm khác phức tạp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, người đẹp 9X cho biết cô không khó để diễn nhưng cảnh thân mật với Đức Tuấn. 
l
Sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hìnhSóng gió hôn nhân, cả hai khá thân thiết và cũng thường gặp gỡ. Đó cũng là lý do khiến cặp đôi hợp tác vô cùng ăn ý trên trường quay MV. 
d
Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhiệt tình gợi ý diễn xuất cho đàn anh trong sản phẩm lần này. MV Con quỳ lạy chúa trên trời hiện đã hoàn tất và sẽ ra mắt trong những ngày cuối năm 2014.
d
Ngoài việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, Đức Tuấn đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng Jennifer Phạm. Còn Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa được công bố là thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 cùng với Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol, Diệp Lâm Anh, Chi Pu...
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.