Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nicole Kidman phải uống thuốc giảm đau vì cảnh nóng bạo hành

Minh tinh Nicole Kidman thú nhận những cảnh quay trong bộ phim mới khiến cô bầm dập về thể chất lẫn tinh thần.

“Thiên nga Australia” Nicole Kidman là một trong ba nữ diễn viên chính trong bộ phim tâm lý Big Little Lies chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn người Australia Liane Moriarty.

Tác phẩm lấy bối cảnh ở khu dân cư khá giả tại Monterey, California bị xáo trộn bởi một vụ giết người bí ẩn, đằng sau đó là cuộc sống không êm đềm của 4 phụ nữ.  

Nicole Kidman phai uong thuoc giam dau vi canh nong bao hanh hinh anh 1
Nicole Kidman bị thâm tím người trong phim mới. Ảnh: DM.

 

Minh tinh tóc vàng vào vai Celeste - người vợ có cuộc sống hôn nhân tưởng như viên mãn bên cạnh người chồng giàu có Perry ( do tài tử Alexander Skarsgard đóng). Vai diễn này do đích thân tác giả Liane đề nghị Nicole đảm nhận.

Celeste được Perry yêu thương hết mực nhưng cô cũng hứng chịu không ít đau đớn do người chồng điển trai gây ra. Trong phim, Nicole có nhiều cảnh sex dữ dội và bị chồng bạo hành gây sốc cho người xem. Cô để lộ thân hình đầy vết bầm dập sau những cảnh bạo lực.  

Nicole Kidman phai uong thuoc giam dau vi canh nong bao hanh hinh anh 2
Nicole và Alex trong một cảnh bạo lực. Ảnh: DM.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nicole chia sẻ cô phải chịu đựng đau đớn về thể xác lẫn tinh thần vì muốn cảnh quay đạt tới mức chân thực nhất. Nữ diễn viên không hề tập luyện mà chỉ tới diễn một cách tự nhiên. Cô thú nhận: “Có những cảnh sex dữ dội mà tôi ít gặp trong phim điện ảnh, chứ chưa nói đến phim truyền hình”.

“Sau khi chúng tôi quay những cảnh rất, rất bạo lực, bản thân tôi rất đau. Cơ thể tôi, nó rất khó chịu. Đó là cảm giác không hay chút nào, tôi phải nói như thế. Nhưng đó là những gì người phụ nữ trải qua, tôi muốn có sự chân thực nhất, vì thế đau đớn là điều phải có, đó là một khía cạnh của bạo lực” – Nicole nói tiếp với Vulture.

Nicole Kidman phai uong thuoc giam dau vi canh nong bao hanh hinh anh 3
Minh tinh thể hiện vai người vợ được chồng yêu thương nhưng đồng thời gây đau đớn cho cô. Ảnh: Getty.

Minh tinh 49 tuổi gọi Celeste là một trong những vai diễn khó nhằn nhất khi về nhà với cơ thể bầm dập. “Tôi đã không nhận ra vai diễn ấy hành hạ mình nhiều thế nào. Tôi trở về vào buổi tối cùng với cơn đau và phải uống giảm đau vì mình thực sự thâm tím mình mẩy” – Nicole kể lại. Sau 5 tập phim, nhân vật của cô được bác sĩ trị liệu thuyết phục đối mặt với sự thật.

Chứng kiến vợ vật lộn với nhân vật, chồng Nicole là danh ca đồng quê Keith Urban không khỏi xót xa. “Anh ấy xót vợ nhưng rồi sau đó nói ‘Nhưng anh có cô vợ là nghệ sĩ mà’. Anh ấy hiểu công việc của tôi”.

Nicole cũng dành lời khen cho bạn diễn kém tuổi Alexander Skarsgard khi đóng vai chồng cô trong phim. Ngoài nét cứng rắn mà Alexander hợp với nhân vật, Nicole còn chỉ ra điểm cộng của bạn diễn.

“Rõ ràng là cậu ấy rất cao nữa, điều đó thực sự, thực sự giúp ích cho tôi. Không phải lúc nào trông tôi cũng nhỏ bé” – minh tinh cao 1,8 m nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.