Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Niall Horan dứt áo rời khỏi One Direction

Nối gót Zayn Mallik và Liam Payne, thành viên Niall Horan của One Direction cũng vừa ký hợp đồng với hãng ghi âm mới, tiến hành kế hoạch solo.

Trang Mirror đưa tin, Niall Horan sẽ rời hai công ty và hãng ghi âm anh đang ký hợp đồng là Syco và Columbia Records. Cũng theo nguồn tin này, Horan vừa mới ký hợp đồng thu âm album đầu tay với Capitol Records, một hãng ghi âm dưới trướng Unversal Music. Thành viên của One Direction đã từng có ý định ở lại Syco nhưng anh đã quyết “dứt áo ra đi” bởi hợp đồng mà  hãng Capitol đưa ra quá hấp dẫn.

Niall Horan dut ao roi khoi One Direction hinh anh 1
Niall Horan rời One Direction vì hợp đồng cho sự nghiệp solo quá hấp dẫn.

Cũng lúc đó, tờ The Sun cũng đưa tin thêm Horan đà làm việc với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Greg Kurstin cho các hoạt động riêng sắp tới. Kurstin là một người nổi tiếng trong làng nhạc, từng hợp tác với những ngôi sao như Paul McCartney, Adele, Pink...

Syco và Columbia Records đã thành công trong việc giữ chân thành viên Harry Styles. Tuy nhiên, lần lượt hai thành viên Niall Horan và Liam Payne đã quyết định chọn Capitol để phát triển sự nghiệp solo.

Được biết, album solo đầu tay của Liam Payne dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017. Còn Niall vẫn chưa thông báo các lịch trình cụ thể. Trước đó, tành viên Zayn Mallik cũng đã rời nhóm và phát triển sự nghiệp riêng đầy thành công với album đầu tay.

Niall Horan dut ao roi khoi One Direction hinh anh 2
Từ trái sang: Niall Horan, Zayn Mallik và Lyam Payne đã dứt áo rời khỏi One Direction.

Niall Horan từng được không ít ngôi sao ca nhạc dự đoán sẽ tỏa sáng nếu tách ra solo. Brian McFadden, cựu thành viên Westlife nhìn thấy những nét tương đồng với Niall, và tin tưởng chàng trai này sẽ thành công.

"Hẳn người đó phải là Niall. Cậu ấy khiến người ta có cảm giác rằng sẽ tiếp bước tôi hoặc Robbie Williams, người đầu tiên rời nhóm. Tất cả những người rời nhóm đầu tiên đều có kiểu tia sáng lóng lánh giống nhau trong mắt; họ đều có cá tính mạnh và cứng đầu" - McFadden giải thích.

Niall Horan dut ao roi khoi One Direction hinh anh 3
Sau tất cả, hai thành viên còn lại là Louis Tomlinson và Harry Styles vẫn trung thành với One Direction.

Niall không phải là người đầu tiên rời One Direction mà là Zayn Malik. McFadden đã dự đoán gần đúng bởi Malik rất thành công với sự nghiệp solo. Anh cũng làm được điều mà One Direction chưa từng làm được ở thời đỉnh cao là đứng đầu BXH Billboard của Mỹ với đĩa đơn Pillowtalk.

Tuy vậy, cả Niall Horan và Liam Payne đều là những nghệ sĩ trẻ không kém cạnh gì Zayn Mallik. Một bộ phận khán giả đang hào hứng chờ đợi các bước đi của hai ca sĩ này. Trong khi đó, các fan trung thành lại cảm thấy buồn vì thành viên của One Direction cứ "rụng dần" theo năm tháng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.