Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những yếu tố 'ăn tiền' trong phim hài Marvel 'Vệ binh dải ngân hà 2'
Ngoài dàn nhân vật 'chất lừ' quay trở lại từ phần 1, 'Vệ binh dải ngân hà 2' còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới với độ quái và hài hước hứa hẹn không kém cạnh.

1. "Gánh hài" phần 1 quay trở lại không thiếu một ai

nhung-yeu-to-an-tien-trong-phim-hai-marvel-ve-binh-dai-ngan-ha-2

Toàn bộ nhóm Vệ binh dải ngân hà do Star-Lord chỉ huy sẽ quay trở lại cuộc phiêu lưu tiếp theo này. Người hâm mộ Marvel tiếp tục được theo chân nhóm vệ binh "cọc cạch" gồm: chồn lông đầu gấu Rocket (Bradley Cooper lồng tiếng), hot girl giỏi võ thích "đớp thính" Gamora (Zoe Saldana), anh chàng vẻ ngoài cốt đột bên trong yếu đuối Drax (Dave Bautista) và "Chúa tể các vì sao" láu cá Peter Quill (Chris Pratt). Người cây Groot tưởng như phải "dừng cuộc chơi" sau khi hy sinh tính mạng cứu đồng đội vẫn được tái xuất với hình dạng tí hon, do Vin Diesel lồng tiếng.

nhung-yeu-to-an-tien-trong-phim-hai-marvel-ve-binh-dai-ngan-ha-2-1

Hai nhân vật đầu trọc da xanh lè vốn thuộc phe phản diện là Yondu (Michael Rooker) và Nebula (Karen Gillian) cũng được đưa trở lại phần 2. Mặc dù phần 1 đã đánh nhau  "sứt đầu mẻ trán" nhưng theo cách "nhá hàng" của ekip sản xuất và nguyên tác truyện tranh thì có thể Yondu và Nebula sẽ gia nhập nhóm vệ binh trong phần này. 

2. Những nhân vật mới có liên quan đến Vũ trụ điện ảnh Marvel

Cha của Star-Lord, Ego (Kurt Rusell), xuất hiện và hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ về quá khứ của Star - Lord

Cha của Star-Lord, Ego (Kurt Rusell) sẽ xuất hiện và hé lộ sự thật bất ngờ về quá khứ của anh chàng.

Ngoài dàn diễn viên cũ, Vệ binh dải ngân hà 2 còn chào đón loạt nhân vật mới có đóng vai trò quan trọng với Vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai. Trong phần 1, Peter Quill được giới thiệu là con trai của người phụ nữ Trái đất và một người đàn ông bí ẩn đến từ ngoài không gian. "Gia thế chống lưng" khủng của Peter sẽ được hé lộ trong phần 2 này. Cha của anh chàng là Ego (Kurt Russell), một thực thể vũ trụ hùng mạnh. Quyền năng của Ego sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc chiến ngân hà sắp tới.

Mantis là siêu anh hùng gốc Việt có khả năng đọc suy nghĩ, chữa thương.

Mantis là siêu anh hùng gốc Việt có khả năng đọc suy nghĩ, chữa thương.

Bên cạnh đó, đội vệ binh cũng đón thêm một thành viên mới, mạnh và "dị" không kém hội nhân vật cũ. Đó là Mantis, một cô gái lương thiện do Ego nuôi nấng. Cô có nhiều khả năng đặc biệt như đọc suy nghĩ, chữa thương. Mantis do diễn viên gốc Việt Pom Klementieff thủ vai. 

Tạo hình của Sylvester Stallone trong phim vẫn chưa được hé lộ.

Tạo hình của Sylvester Stallone trong phim vẫn chưa được hé lộ.

Thành viên bí ẩn của Nova Corps do Sylvester Stallone thủ vai. Nhân vật này được đạo diễn James Gunn xác nhận đóng vai trò cực kì quan trọng với Marvel trong tương lai. Dù chưa lộ diện nhưng nhân vật này đã tạo nên một cơn sốt, khiến nhiều fan Marvel phải tranh cãi về thân phận, năng lực. 

3. Phản diện đã xinh lại còn dát toàn vàng

nhung-yeu-to-an-tien-trong-phim-hai-marvel-ve-binh-dai-ngan-ha-2-5

Các trailer được tung ra đến thời điểm này của Vệ binh dải ngân hà 2 cho thấy phản diện mà nhóm nam chính phải đối đầu là một cô gái đẹp, dát vàng từ đầu đến chân, tên Ayesha. Ayesha là Nữ tư tế tối cao của một chủng tộc có công nghệ và trí tuệ vượt trội với tên gọi Sovereign. Đây là chủng tộc mạnh mẽ và tàn bạo, ấp ủ mưu đồ thống trị dải ngân hà từ rất lâu.

Tuy nhiên, Ayesha chắc chắn chỉ là một trong số nhiều phản diện của phần 2. Những kẻ chưa lộ diện nhiều khả năng có liên quan đến Thanos hay Ronan the Accuser. So với "ông chú" da xanh lè, trang điểm "thảm họa" phần trước là Ronan thì một kẻ ác sexy, "chói lóa" như Ayesha sẽ khiến fan Vệ binh dải ngân  thích thú hơn hẳn. 

4. Băng nhạc bất hủ vol 2

nhung-yeu-to-an-tien-trong-phim-hai-marvel-ve-binh-dai-ngan-ha-2-6

Một trong những điểm khiến Vệ binh dải ngân hà khác biệt với tất cả các bom tấn nhà Marvel khác chính là âm nhạc. Dù đặt trong bối cảnh vũ trụ với công nghệ phát triển tối tân, nhạc nền của phim lại là những ca khúc của thập niên 70, 80. Thông qua cuốn băng Những bản nhạc bất hủ Vol 1 của mẹ để lại, Star-Lord đã mang tới một làn gió mới cho dòng phim siêu anh hùng.

Những bản nhạc bất hủ Vol 2 là món quà cuối cùng mà '"chúa tể những vì sao" nhận được từ mẹ. Đạo diễn James Gunn đích thân chọn nhạc cho tuyển tập băng nhạc này và khẳng định nó sẽ đa dạng, hấp dẫn hơn rất nhiều so với vol 1. 

Vệ binh dải ngân hà 2 sẽ được ra rạp từ 28/4.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.