Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những yêu cầu 'tiền tỷ' của DJ top 3 thế giới khi biểu diễn ở VN

Để chuẩn bị tốt nhất cho tuần lễ EDM tại Hà Nội vào tháng 5, Hardwell và ê-kíp đưa ra hàng loạt yêu cầu khắt khe về cách thức tổ chức, chất lượng chương trình.

Đây là lần đầu tiên DJ người Hà Lan biểu diễn tại Hà Nội, trước đó anh đã đến TP.HCM trong một đêm nhạc hoành tráng. Trong sự kiện “Hardwell by VinaPhone” thuộc khuôn khổ Đại nhạc hội Vietnam Electronic Weekend kéo dài trong 4 ngày 17-20/5 tại Ecopark, Hardwell sẽ mang đến hàng loạt tiết mục đỉnh cao.

Là nghệ sĩ nằm trong top 3 thế giới, Hardwell đưa ra yêu cầu khắt khe về âm thanh, kỹ thuật cho show diễn. Các chuyên gia từ Hà Lan được cử sang Việt Nam để chuẩn bị visual, ánh sáng và setlist đặc biệt cho khán giả. Chi phí cho khâu tổ chức lên đến hàng tỷ đồng.

Sân khấu trang bị 180 cây đèn, dàn loa D&B J Series Line Array và 1.500 kg CO2. Đây là tiêu chuẩn thường dùng trong các festival EDM lớn trên thế giới như Ultra Music Festival, Electric Zoo... Màn hình LED sắp xếp theo concept Hardwell để thỏa mãn yêu cầu về kỹ thuật và tính sáng tạo của nghệ sĩ. Khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa ấn tượng trong dịp này.

Nhung yeu cau 'tien ty' cua DJ top 3 the gioi khi bieu dien o VN hinh anh 1
Sân khấu dự kiến của show diễn “Hardwell by Vinaphone”.

 

Ngoài yêu cầu về kỹ thuật, phía quản lý của Hardwell cũng đưa ra một loạt yêu cầu gắt gao để đảm bảo thành công cho chuyến lưu diễn tại Việt Nam. Danh sách xe dùng để đưa đón DJ người Hà Lan gồm những cái tên sang trọng như Mercerdes S500, Cadillac Escalade, Maserati Quattroporte, Ghibli… Mỗi chiếc có giá từ 75.000 USD trở lên. Tài xế cần túc trực để hỗ trợ anh và ê-kíp bất kỳ lúc nào.

Ngoài 4 vệ sĩ chính đạt tiêu chuẩn quốc tế nhận nhiệm vụ bảo vệ Hardwell suốt thời gian lưu diễn, anh có thêm 10 vệ sĩ khác hỗ trợ tại sân bay, khách sạn và điểm biểu diễn.

Nhung yeu cau 'tien ty' cua DJ top 3 the gioi khi bieu dien o VN hinh anh 2
Hardwell được bảo vệ tối đa khi lưu diễn.

 

Dự kiến, ban tổ chức sẽ chuẩn bị cho anh phòng Presidential Suite tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Một đêm nghỉ tại phòng khách sạn từng đón tiếp Tổng thống Obama lên đến 7.000 USD. Các bữa ăn của Hardwell cũng rất đắt đỏ với chi phí dự trù khoảng 1.000 USD/bữa. Đơn vị tổ chức cũng chuẩn bị nước uống nhập khẩu, tủ rượu với nhiều dòng vodka, tequila, whiskey hay champange đắt tiền.

Nhung yeu cau 'tien ty' cua DJ top 3 the gioi khi bieu dien o VN hinh anh 3
Presidential Suite được chia thành nhiều phòng nhỏ: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

 

Đêm nhạc “Hardwell by VinaPhone” có khu vực được bố trí riêng cho nam DJ với đầy đủ tiện nghi như khách sạn. Đường dây âm thanh kết nối sân khấu với khu vực riêng giúp anh cảm nhận không khí và độ “sung” của khán giả trước khi trình diễn; anh còn dự định livestream đêm diễn. DJ top 3 thế giới chỉ cho phép quản lý của mình cùng một đại diện duy nhất từ phía ban tổ chức đứng trên sân khấu để hỗ trợ kỹ thuật.

VinaPhone và Connected Agency được ê-kíp của Hardwell tin tưởng lựa chọn đồng hành khi biểu diễn tại Việt Nam. Bởi trước đó, nhà mạng này đã thành công với đêm diễn “Martin Garrix by VinaPhone” công phu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng âm thanh, ánh sáng.

Nhung yeu cau 'tien ty' cua DJ top 3 the gioi khi bieu dien o VN hinh anh 4
Show diễn “Martin Garrixx” tại Việt Nam để lại nhiều dấu ấn đối với người mê EDM.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.