Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những vụ tấn công đẫm máu trong giới showbiz

Nhiều kẻ thủ ác đã mạo danh người hâm mộ để gây ra những vụ ám sát chấn động lịch sử showbiz thế giới.

Nhật Bản: 2 vụ án chém thần tượng gây chấn động

Ngày 21/5, truyền thông Nhật Bản chấn động vì vụ án Mayu Tomita bị chém hơn 20 nhát ngay bên ngoài nơi tổ chức sự kiện ở thành phố Koganei. Cô bị đâm nhiều nhát ở cổ, lưng và ngực. Một nhân chứng có mặt đã miêu tả “hiện trường toàn máu của Mayu, rất đáng sợ”.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 1
Nữ ca sĩ nguy kịch sau khi bị fan đâm tới tấp hơn 20 nhát. Ảnh: ETtoday.

Theo thông tin điều tra ban đầu, hung thủ là người hâm mộ Mayu từ lâu. Hắn từng gửi nhiều thư nặc danh đến thần tượng và chỉ muốn cô thuộc về mình.

Hiện, sức khỏe của Mayu chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực do hô hấp kém và mất máu quá nhiều.

Trước đó, vào tháng 5/2014, hai thành viên nhóm nhạc AKB48 - Rina Kawaei và Anna Iriyama đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị chém giữa sự kiện giao lưu với người hâm mộ.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 2
Hai nữ ca sĩ Nhật của AKB48 từng bị fan cuồng dùng cưa chém đứt tay. Ảnh: Sina.

Hung thủ - Satoru Umeta, 24 tuổi tới từ tỉnh Aomori - xông ra từ đám đông và cầm cưa sắt chém tới tấp về phía các thành viên. Rina bị thương nặng ở đầu, gãy ngón cái tay phải còn Anna bị đa chấn thương.

Darrell Abbott - tay guitar vĩ đại lịch sử qua đời sau vụ xả súng

Tay guitar nổi tiếng Darrell Abbott được coi là biểu tượng của nhóm nhạc Pantera, xếp thứ 92 trong Top những tay guitar vĩ đại nhất lịch sử theo đánh giá của Rolling Stone

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 3
Darrell qua đời sau những phát súng oan nghiệt của người hâm mộ. Ảnh: DM.

Nhưng ông đã qua đời sau khi bị bắn 6 phát súng vào ngày 8/12/2004 tại đêm biểu diễn ở hộp đêm ở Alrosa Villa, thành phố Columbus (Mỹ). Kẻ thủ ác là một thanh niên 25 tuổi tên Nathan Gale đã dùng súng bắn liên tiếp về phía sân khấu. Nathan giết chết tổng cộng 4 người và làm bị thương 7 người khác. 

Nathan nói hắn ta là fan cuồng của ban nhạc Pantera nhưng sau đó thất vọng khi nhóm nhạc tan rã vì tay trống 38 tuổi. Ca sĩ Ozzy Osbourne, người thường diễn chung với Darrell đã nói đây là “hành động điên rồ”.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 4
Khán giả luôn có mặt trong ngày giỗ của huyền thoại guitar thế giới.

Cùng với nhóm Pantera, Abbott từng tạo nên làn sóng Rock đỉnh cao trong thập kỷ 1990. Năm 1994, album Far Beyond Driven của nhóm từng đứng đầu cá bảng xếp hạng khi ra mắt. Ban nhạc đã được đề cử Grammy cho ca khúc I’m Broken (1995) và Revolution Is My Name (2001). Darrell rời nhóm nhạc vào năm 2003, thành lập nhóm nhạc Damageplan trong cùng năm.

Selena Quintanilla-Perez tuổi 24 ngắn ngủi

Selena Quintanilla-Perez, thường được biết đến với nghệ danh Selena, là một nữ ca sĩ người Mỹ từng được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Tejano". Cô ra mắt album đầu tay khi mới 12 tuổi.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 5
Selena qua đời khi còn quá trẻ vì phát đạn của chủ tịch câu lạc bộ người hâm mộ. Ảnh: DM.

Chẳng ai có thể ngờ cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng qua đời khi mới 24 tuổi sau khi bị chính người hâm mộ sát hại. Nữ ca sĩ sinh năm 1971 phát hiện chủ tịch fan club của cô - Saldivar biển thủ tiền quyên góp của các thành viên. Ngay lập tức cô đã sa thải người phụ nữ này.

Ngày 31/3/1995, Selena đồng ý gặp lại người hâm mộ kia để lấy toàn bộ giấy tờ có liên quan ở khách sạn. Lợi dụng cơ hội, Saldivar đã rút súng và bắn xối xả về phía Selena và không ngừng chửi bới. Selena qua đời tại bệnh viện vì mất máu quá nhiều.

Sau khi cô qua đời, George W.Bush - lúc đó còn là Thống đốc bang Texas đã chọn sinh nhật cô là ngày tưởng niệm ở quê nhà.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 6
Viên đạn làm đứt động mạch khiến Selena mất máu quá nhiều và tử vong. Ảnh: Us.

John Lennon và ngày 8/12/1980 đau đớn với cả thế giới

Những người yêu nhạc thế giới, hâm mộ The Beatles mãi mãi không thể quên ký ức về ngày 8/12/1980 đen tối. Huyền thoại âm nhạc nước Anh qua đời ở tuổi 40 sau khi bị bắn trên đường về nhà. Vợ ông - bà Yoko Ono đã đứng bên chồng khi ông bị sát hại.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 7
Huyền thoại John Lennon từ trần vì kẻ hâm mộ điên cuồng. Ảnh: DM.

Ngày hôm đó, Mark Chapman - một kẻ có tiền sử bệnh tâm thần đã gọi to: “Ông Lennon” và khi ngôi sao ca nhạc quay lại, hắn đã bắn ông 5 phát bằng khẩu P.38. John qua đời tại bệnh viện St. Luke Rooosevelt vì lý do mất máu quá nhiều. Đám tang tổ chức vào ngày 10/12/1980 của John Lennon trở thành bi kịch của âm nhạc thế giới.

Sau vụ ám sát và bị bắt, Chapman khai rằng hắn muốn giết John chỉ vì quá hâm mộ ông. “John Lennon vĩ đại hơn cả Chúa Jesus” và muốn giữ ông cho riêng mình. Người đàn ông này còn xuyên tạc lời ca khúc của The Beatles và ám ảnh về cái chết của John. Khi cảnh sát đến bắt, Mark vẫn điềm nhiên nói: “Tôi đã giết John Lennon”.

Lĩnh án tù chung thân vì tội giết người, Mark luôn là tội đồ với những người hâm mộ Beatles. 8 lần xin ân xá, đơn của Mark đều bị bác bỏ.

Nhung vu tan cong dam mau trong gioi showbiz hinh anh 8
Chân dung kẻ sát nhân giết John Lennon. Ảnh: Reuters.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.