Press Esc to close

Thông tinWorld
Những vũ khí kỳ lạ từng bị giữ tại sân bay Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn bay của Mỹ (TSA) lập một tài khoản trên Instagram để đăng tải những vũ khí từng bị thu giữ tại sân bay. Tài khoản hiện có 500.000 người theo dõi.

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 1

 

 

Chúng tôi chắc chắn đây không phải là một dụng cụ mở thư. Một chiếc móng vuốt của rồng chăng? Cho dù là gì thì món đồ này cũng cần phải được đóng gói trong hành lý ký gửi. Nó được phát hiện trong hành lý xách tay tại Atlanta.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 2

 

Nếu bạn là fan của bộ phim Ninja Rùa, bạn sẽ nhận ra đây là món vũ khí của Raphael. Ngoài đời, vũ khí này được gọi là Sai, có xuất xứ từ Nhật Bản. Món đồ được tìm thấy trong hành lý xách tay ở thành phố Boise (bang Ohio). 

 

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 3

 

 

Một chiếc bình họa tiết cổ với bột màu đen được phát hiện trong hành lý xách tay tại Allentown, bang Pennsylvania. Chiếc bình đẹp, còn chất bột đen bên trong là chất nổ và bị nghiêm cấm mang theo trong cả hành lý ký gửi và hành lý xách tay.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 4

 

 

Chiếc mặt nạ phòng khí độc kỳ lạ trong thế giới hậu khải huyền của Fury Road. Mặt nạ phòng độc được mang theo trong hành lý xách tay, nhưng những viên đạn đính kèm thì không. Món đồ này được phát hiện trong chiếc túi xách ở Miami.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 5

 

 

Một chiếc áo với bom nổ tự sát? Hành khách mang theo chiếc áo tại Richmond, bang Virginia đã giải thích rằng đây là chiếc áo được sử dụng trong một game nhập vai hành động live-action. Chuyên gia chất nổ đã được điều đến, và may mắn thay họ xác định chiếc áo không gây nguy hiểm.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 6

 

 

Sau khi bị phát hiện kim loại phát tín hiệu, một du khách tại sân bay O’Hare, Chicago nhớ ra có mang theo một chiếc vòng đeo cổ có gắn đầu dao bên trong áo sơ mi. Tất cả dao đều bị cấm, và giấu dao để mang theo có thể bị phạt tiền.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 7

 

 

Những chiếc roi với lưỡi dao 5 cánh như thế này vốn không được phép mang theo, mà phải đóng gói trong hành lý ký gửi. Những món đồ này được phát hiện mang theo bên người tại sân bay quốc tế George Bush ở Houston, Texas.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 8

 

 

Bất kể món đồ này là khẩu súng hay con dao đều không được mang theo trong hành lý xách tay. Nếu bạn cảm thấy mình cần đi du lịch với con dao súng, bạn cần đóng gói là ký gửi hành lý. Món đồ này được phát hiện trong hành lý xách tay tại sận bay Detroit Metropolitan, bang Michigan.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 9

 

 

Phi tiêu 4 cánh này được phát hiện tại sân bay quốc tế San Francisco. Món đồ giống như vũ khí của hoàng tử Colwyn trong bộ phim Krull, và bị cấm mang theo bên người khi lên máy bay.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 10

 

 

Dao đai khóa này được phát hiện mới đây trong túi xách du lịch tại sân bay Columbia Metropolitan, West Columbia. Giấu vũ khí mang theo có thể bị phạt tiền và bị bắt giữ.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 11

 

 

Bộ vũ khí ninja kiểu Naruto này được phát hiện trong túi xách tay tại Las Vegas. Hãy đóng gói tất cả các dụng cụ ninja của bạn trong hành lý ký gửi.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 12

 

Con dao chiến đấu này được phát hiện trong hành lý xách tay tại sân bay Memphis,  Shelby, bang Tennessee.

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 13

 

Chiếc gậy chống trang bị vũ khí này được một du khách mang theo bên mình từ thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland. Món đồ này lẽ ra phải được đóng gói trong hành lý ký gửi.

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 14

 

Du khách có thể giấu nhiều thứ trong giày, nhưng thuốc nổ là điều khiến nhân viên an ninh lo nhất. Năm 2001, tên khủng bố Richard Reid đã ngụy tạo quả bom trong chiếc giày trên chuyến bay từ Paris tới Miami.

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 15

 

 

Lựu đạn bị cấm hoàn toàn ở sân bay. Nếu bị phát hiện có lựu đạn, sân bay có thể phải ngừng hoạt động và tiến hành di tản. Ngoài ra, hãy tưởng tượng người ngồi bên cạnh bạn lôi ra một trái lựu đạn trong chuyến bay thì sẽ thế nào? Vì thế với bất kỳ lý do gì, những vật dụng trông giống như lựu đạn cũng bị cấm tiệt. Trái lựu đạn xịt này được phát hiện tại sân bay 

SBP, bang California.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 16

 

 

Phi tiêu của Batman này được phát hiện mang theo trong hành lý xách tay tại sân bay C

harlottesville–Albemarle, bang Virginia. Vũ khí này, cùng với hầu hết những món đồ sát thương trong bộ đồ Batman, đều phải được ký gửi.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 17

 

Bộ kiếm, đao, phi tiêu này được phát hiện gần đây trong hành lý xách tay tại sân bay William P. Hobby ở Houston, bang Texas. Tuy những món đồ này bị cấm mang theo, nhưng bạn vẫn có thể đóng gói trong hành lý ký gửi. 

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 18

 

 

Con dao bấm này được phát hiện giấu trong một hộp thuốc tại sân bay quốc tế 

San Francisco. Hành động này có thể bị phạt nặng và tống giam.

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 19

 

 

 Bộ dao này được giấu trong một bộ đĩa và ổ cứng game máy tính tại sân bay Gulfport, bang Mississippi.  

 

 

Nhung vu khi ky la tung bi giu tai san bay My hinh anh 20

 

 

Thêm một cây gậy chống trang bị kiếm nhọn được phát hiện tại sân bay LaGuardia, thành phố New York. Nếu bạn không gói những món đồ như thế này trong hành lý ký gửi mà cố tình mang theo bên người, bạn sẽ bị phạt nặng.

 THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.