Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những vòng eo gầy lộ xương sườn của người đẹp Hàn
Gia nhập trào lưu khoe eo thon nhưng một số sao nữ dường như đã tập luyện quá đà, dẫn đến vòng eo quá gầy.
nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han

Tuy còn ở độ tuổi vị thành niên nhưng Somi (I.O.I) khiến nhiều đàn chị cũng phải ghen tỵ vì vòng eo số 11 hoàn hảo. Các múi cơ bụng săn chắc là điểm mạnh hình thể của idol 15 tuổi.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-1

Áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, cộng với lịch trình dày khiến cô bạn gầy đi rõ rệt. Tuy được khen quyến rũ nhưng một số fan cũng lo lắng vì Somi trông quá gầy, lộ cả xương sườn.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-2

Somi gây bất ngờ khi tiết lộ từng áp dụng thực đơn ăn kiêng chỉ toàn chuối để giảm 4kg/tuần.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-3

Từng nhận nhiều ý kiến chê bai vì thân hình hơi tròn trịa, Wendy tìm nhiều cách để giảm cân. Hình ảnh gầy trơ xương sườn của thành viên Red Velvet khiến nhiều fan xót xa.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-4

Vòng eo bé xíu của Wendy trên sân khấu bị ví như suy dinh dưỡng.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-5

Seul Gi thường xuyên góp mặt trong danh sách những idol sở hữu cơ bụng số 11 đáng nể. Một bài đăng về “những chiếc xương sườn xinh đẹp” của nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý không kém.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-6

Xương sườn của Seul Gi lộ rõ khi diện áo hở eo. “Cỗ máy nhảy” của Red Velvet được cho là đã giảm cân quá đà, khiến thân người “mỏng như giấy”.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-7

“Chị đại” Jessi được biết đến với hình tượng khỏe khoắn, nét đẹp hiện đại, quyến rũ. Tuy nhiên, trong nhiều ảnh chụp, nữ rapper đình đám cho thấy cả xương sườn.

nhung-vong-eo-gay-lo-xuong-suon-cua-nguoi-dep-han-8

Vòng eo siêu nhỏ của Jessi khiến nhiều người thắc mắc liệu cô nàng có thở bình thường được không.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.