Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những vật bất ly thân của các thành viên 365

 

Lịch làm việc và di chuyển khá căng thẳng nhưng các học trò của Ngô Thanh Vân đều không quên mang theo những vật dụng yêu thích mỗi khi ra ngoài.

365 là nhóm nhạc thần tượng thành công nhất Vpop tính đến thời điểm hiện tại. Các học trò của Ngô Thanh Vân sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và luôn dõi theo “nhất cử nhất động” của thần tượng mình. Những vật dụng quen thuộc của các thành viên cũng được khán giả đặc biệt chú ý.

Nhung vat bat ly than cua cac thanh vien 365 hinh anh 1

365 được thành lập từ năm 2010 với sự dẫn dắt của Ngô Thanh Vân.

Issac: Không thể ra ngoài nếu thiếu tai nghe

Vốn là người yêu âm nhạc, Issac tận dụng mọi thời gian rảnh để cập nhật các ca khúc mới. Đó là lý do giọng ca sinh năm 1988 luôn mang theo chiếc tai nghe và chú dế Galaxy J7 có dung lượng pin khủng. Nghệ sĩ luôn có trong danh sách bài hát yêu thích của anh là Avril Lavigne. Thời điểm hiện tại, Avril Lavigne không có nhiều ca khúc mới nhưng anh vẫn không ngừng nghe các bài hát của nữ ca sĩ từ thời kỳ đầu.

Nhung vat bat ly than cua cac thanh vien 365 hinh anh 2

Nam ca sĩ đặc biệt thích nghe nhạc nên không thể rời dế yêu có dung lượng pin khủng.

Tuy nhiên, đôi khi thói quen nghe nhạc quá nhiều của Issac cũng khiến các thành viên khác cảm thấy phiền lòng. Đặc biệt, mỗi khi có chuyện cần thảo luận, Issac thường lơ đễnh vì hay mải mê theo điệu nhạc từ chiếc điện thoại của mình.

Jun: “Balo là một cái nhà kho”

Được mệnh danh là thành viên chỉn chu nhất nhóm, trước đây, Jun luôn mang theo một chiếc balo nhỏ mỗi khi đi diễn xa. Với anh, đó là “nhà kho di động” bởi có thể chứa rất nhiều vật dụng thiết yếu như kem chống nắng, mũ, sạc dự phòng, sổ tay, bút…

Vốn là người thích viết sách, Jun thường mang theo sổ tay và bút để ghi lại những cảm xúc hoặc suy nghĩ mỗi ngày. Cuốn sách đầu tay của anh - Nếu như không thể nói nếu như - đã được tái bản 10 lần. Tự truyện 365 – những người lạ mà quen mới nhất cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả.

Từ khi chuyển sang dùng Galaxy J5, J7, “nhà kho di động” của Jun đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chiếc điện thoại có cấu hình được cải tiến đã giúp nam ca sĩ sử dụng nhiều ứng dụng mới, thay thế sổ, bút, máy ghi âm, máy chụp hình…

Nhung vat bat ly than cua cac thanh vien 365 hinh anh 3

Chiếc ba lô thần thánh của Jun đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ dế yêu đa năng.

S.T: Không thể ra ngoài nếu thiếu điện thoại và ví

“Tôi không thể tự tin nếu ra ngoài mà quên ví và điện thoại ở nhà”, S.T chia sẻ. Sau một lần “ngại muốn chết” vì quên ví khi mời bạn gái đi chơi, S.T đã không bao giờ ra khỏi nhà mà quên cầm theo vật bất ly thân này.

Gần đây, anh lại không thể rời khỏi bộ đôi Galaxy J5/J7 phiên bản 2016 khi ra ngoài. Mọi thú vui giải trí của nam ca sĩ đều được lưu giữ trên 2 chiếc điện thoại này. S.T sử dụng hầu hết loại app giải trí trên điện thoại để quay clip, hát, thu âm, chơi game, xem phim, xem bài nhảy… Đặc biệt, điện thoại này còn được tích hợp chế độ S-bike hỗ trợ sàng lọc cuộc gọi khẩn cấp, giúp chàng yên tâm khi di chuyển ngoài đường mà không bị lỡ những cuộc gọi quan trọng.

Nhung vat bat ly than cua cac thanh vien 365 hinh anh 4

S.T luôn mang theo điện thoại để liên lạc và giải trí.

Will: Luôn mang theo mắt kính

Mỗi khi ra đường, Will luôn mang theo mắt kính. Với anh, đây là phụ kiện thời trang không thể thiếu, giúp Will luôn giữ phong độ. Anh có cả một bộ sưu tập kính với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. “Để có những bức hình đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu, mình đeo kính và chụp với Galaxy J7 phiên bản 2016 bởi máy sở hữu camera 13 MP, khẩu độ lớn bắt sáng rất tốt”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nhung vat bat ly than cua cac thanh vien 365 hinh anh 5

Kính là vật bất ly thân của Will.

Trong nhóm 365, Will là gương mặt VJ được khán giả yêu thích hơn cả. Hiện anh đã lấn sân sang điện ảnh. Trong phim ca nhạc Bếp hát, nam ca sĩ thành công khi vào vai Võ Huy, một người rửa chén bát lâu năm của nhà hàng Avilon. “Thật không ngờ thói quen rửa bát mỗi ngày khi sinh hoạt cùng nhóm 365 đã giúp tôi vào vai phim dễ dàng hơn”, Will chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.