Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vận động viên thể thao hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn
Fan phát cuồng với các mỹ nam Hàn Quốc vào vai những vận động viên đầy cuốn hút và điển trai.

Lee Jong Suk

Mới đây, bộ phim ăn khách W – Two World/W- Hai thế giới do cặp đôi Lee Jong Suk và nữ diễn viên Han Hyo-joo thủ vai chính đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc.

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 1

Đề tài phim khá mới mẻ về chuyện tình giữa chàng xạ thủ vàng Kang Chul (Lee Jong Suk) cùng cô bác sĩ xinh đẹp (Oh Yeon Joo (Han Hyo-joo). Cả hai sống tại Seoul nhưng lại ở hai thế giới khác nhau: thế giới thật và thế giới trong truyện tranh.

Ngay trong tập đầu tiên công chiếu, xuất hiện hình ảnh xạ thủ Kang điển trai xuất hiện tại đấu trường Olympic khiến nhiều khán giả mê mẩn.

Lee Jong Suk – Seo In Guk

Trong bộ phim No Breathing/Mỹ nam đại chiến, một bộ phim thể thao Hàn Quốc sản xuất năm 2013 đề cập đến việc cạnh tranh trong môn bơi lội.

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 2

Đây là lần thứ hai Lee Jong Suk vào vai một tuyển thủ trên đường đua xanh. Bên cạnh anh còn một nhân vật nam chính khác do mỹ nam Seo In Guk thể hiện.

Vì độ “hot” của bộ phim khiến sau khi phim được công chiếu, người khán giả lập tức đổ xô đi học bơi vì muốn được như hai nam thần trên màn ảnh.

Lee Soo Hyuk

Tài tử kiêm siêu mẫu nam 28 tuổi Lee Soo Hyuk một lần nữa đốn tin các fan nữ khi anh thể hiện thành công tay vợt chuyên nghiệp Choi Gun Wook trong bộ phim Lucky Romance/Vận may lãng mạn (2016).

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 3

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 5

Nhân vật của Lee đem lòng yêu nhân vật nữ chính của Bo Nui. Trên phim, mỹ nam sinh năm 1989 không những khoe thân hình siêu mẫu 1m84 cùng gương mặt góc cạnh đẹp mê hồn, đặc biệt ánh mắt cuốn hút giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Sung Hoon

Trong bộ phim Oh My Venus dù đề cập đến chuyện tinh của cặp nam nữ chính, thế nhưng người hâm mộ vẫn ấn tượng với người anh trai thứ trong ba anh em cơ bắp nhà họ Jang là huấn luyện viên boxing Jang Joon Sung do Sung Hoon thể hiện.

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 6

Trong phim, soái ca 33 tuổi có nhiều cơ hội khoe thân hình săn chắc mỗi khi nhân vật của anh cởi áo mình trần. Sở hữu thân hình như tượng tạc chính là nhờ xuất thân là một vận động viên bơi lội của Sung Hoon trước khi anh đến với diễn xuất.

Lee Dong Gun

nhung-van-dong-vien-the-thao-hap-dan-nhat-man-anh-han-5

Trong loạt phim Super Daddy/Người cha tuyệt vời, tài tử điển trai Lee Dong Gun vào vai tuyển thủ bóng chày Han Yeoh và sau đó trờ thành huấn luyện viên. Mặc dù khi vào vai này anh đã không còn trẻ nhưng vẫn thể hiện sức hút khó cưỡng trong hình tượng cầu thủ bóng chày đẹp trai và cuốn hút.

Nam Joo Hyuk

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 8

Trong bộ phim truyền hình Học đường 2015/Who Are You: School 2015, nam diễn viên kiêm người mẫu 9X Nam Joo Hyuk vào vai vận động viên bơi lội. Trong phim, mỗi khi nhân vật của anh xuất hiện trên đường đua xanh, thân hình săn chắc và cơ bắp của Nam Joo Hyuk lại khiến phần đông fan nữ mê mẩn.

Min Ho

 nhung van dong vien the thao hap dan nhat man anh han hinh anh 9

Trong bộ phim truyền hình thần tượng To the Beautiful You/Chỉ vì yêu, thành viên điển trai của nhóm SHINee là Min Ho vào vai anh chàng nam sinh trung học, đẹp trai và vận động viên nhảy Kang Tae-joon, từng đoạt huy chương vàng Olympic quốc tế với kỷ lục 2m30.

Trên màn ảnh rộng, mỹ nam 25 tuổi cuốn hút người xem cũng như các fan bởi gương mặt điển trai cùng thân hình cơ bắp không kém bất kỳ một vận động viên thực thụ nào ngoài đời.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.