Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai phụ khiến nhân vật chính 'ra rìa' trên màn ảnh Hoa ngữ

Dù chỉ là vai phụ, những vai diễn này còn được khán giả nhắc đến nhiều hơn vai chính.

1. Trần Kiều Ân – Đông Phương Bất Bại

Những vai phụ khiến cho nhân vật chính ra rìa trên màn ảnh Hoa ngữ

Năm 2012, tác phẩm remake Tân tiếu ngạo giang hồ thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Bộ phim đã giúp cho Hoắc Kiến Hoa, Viên San San, Trần Kiều Ân khẳng định được tên tuổi của mình tại Trung Quốc đại lục.

Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai nữ thứ Đông Phương Bất Bại, tuy nhiên đa số khán giả đều nhầm cô thành nữ chính. Bằng khả năng diễn xuất và nhan sắc có thừa của mình, Trần Kiều Ân đã hoàn thành vai diễn xuất sắc. Nàng Đông Phương Bất Bại lạnh lùng, kiêu ngạo, si tình, là một trong những vai diễn để đời của cô trên màn ảnh.

2. Cao Viên Viên – Chu Chỉ Nhược

Những vai phụ khiến cho nhân vật chính ra rìa trên màn ảnh Hoa ngữ - 1

Ỷ Thiên Đồ Long ký năm 2003 là một trong những phiên bản được khán giả đánh giá cao về cả nội dung và khả năng diễn xuất của các diễn viên. Đặc biệt vai diễn Chu Chỉ Nhược do Cao Viên Viên thủ vai để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Chu Chỉ Nhược là vai diễn để đời của Cao Viên Viên. Dù chỉ là vai phụ trong tác phẩm nổi tiếng này, Cao Viên Viên còn được yêu thích hơn cả nữ chính Triệu Mẫn do An Dĩ Hiên thủ vai. Với một nhân vật có nội tâm phức tạp như Chu Chỉ Nhược, thì đây là một thử thách lớn đối với Cao Viên Viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vào vai thành công.

3. Chung Hán Lương – Lục Lệ Thành

Những vai phụ khiến cho nhân vật chính ra rìa trên màn ảnh Hoa ngữ - 2

Chắc hẳn khi nhắc lại tác phẩm ngôn tình chuyển thể nổi tiếng Bí mật thời gian vùi lấp năm 2013, khán giả đều nhớ mãi hình ảnh anh chàng nam phụ si tình Lục Lệ Thành do Chung Hán Lương thủ vai.

Khi bộ phim được phát sóng, vai diễn Lục Lệ Thành của Chung Hán Lương đã đốn tim biết bao thiếu nữ. Lục Lệ Thành là một anh chàng si tình, âm thầm hết lòng bảo vệ người con gái mình yêu thương. So với nam chính Tống Dực do Giả Nãi Lượng thủ vai, Lục Lệ Thành được khán giả nhắc đi nhắc lại trên hàng loạt trang lớn nhỏ trong năm 2013.

 
 
Những vai phụ khó quên nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Nam phụ Lục Lệ Thành lấn át cả nam chính trong phim. 

4. Huỳnh Tông Trạch – Thẩm Văn Đào

Những vai phụ khiến cho nhân vật chính ra rìa trên màn ảnh Hoa ngữ - 3

Năm 2015, khi bộ phim Vẫn cứ thích em được phát sóng, các mọt phim Hoa ngữ đều thi nhau chia sẻ câu: “Có thể bỏ lỡ Hạng Hạo 10 lần, cũng không muốn bỏ lỡ Thẩm Văn Đào 1 lần". Dù chỉ là nam phụ, vai diễn Thẩm Văn Đào của Huỳnh Tông Trạch lại trở thành chủ đề bình luận nhiều hơn nam chính Hạng Hạo của Giả Nãi Lượng.

Thẩm Văn Đào chính là hình mẫu lý tưởng, là chàng hoàng tử hoàn hảo trong lòng khán giả. Chín chắn, thâm tình, dũng cảm, thông minh, mưu lược, lương thiện, đó là tất cả những gì thuộc về Thẩm Văn Đào. Ngoài ra, với ngoại hình đẹp trai chuẩn soái ca, Huỳnh Tông Trạch chẳng có lý do gì mà không chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

5. Bạch Kính Đình – Lục Chi Ngang

Những vai phụ khiến cho nhân vật chính ra rìa trên màn ảnh Hoa ngữ - 4

Hạ chí chưa tới là tác phẩm thanh xuân gây nhiều tranh cãi trong năm 2017. Nếu Trần Học Đông phá vỡ hình tượng nhân vật Phó Tiểu Tư trong nguyên tác thì vai diễn Lục Chi Ngang của Bạch Kính Đình lại như bước ra từ trong truyện vậy.

Bạch Kính Đình đã nhập vai “ngon ơ” mang đến cho khán giả một Lục Chi Ngang rực rỡ, tỏa sáng như ánh nắng mặt trời “đè bẹp” nam chính “mặt gỗ” Phó Tiểu Tư của Trần Học Đông. Sau Hạ chí chưa tới, Bạch Kính Đình là cái tên được khán giả nhắc đi nhắc lại, còn Trần Học Đông thì vẫn cứ “giẫm chân tại chỗ”.

 
 
 

 Trích đoạn diễn xuất của Bạch Kính Đình trong phim

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.