Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai diễn đình đám trong phim Hàn từng được nhắm cho các gương mặt nào
Song Joong Ki không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai đại uý Shi Jin, hồ ly tinh Gumiho có thể đã không phải di Shin Min Ah thể hiện mà là Jun Ji Hyun.

1. Hyun Bin vai Cha Do Hyun (Kill Me, Heal Me)

Vai Cha Do Hyun ban đầu được nhắm cho Hyun Bin chứ không phải Ji Sung. Tuy không có vẻ đẹp trai long lanh như Huyn Bin nhưng Ji Sung đã thể hiện xuất sắc vai diễn với 7 nhân cách khác biệt, đưa Kill Me Heal Me phổ biến toàn châu Á. Huyn Bin sau đó cũng tham gia phim Hyde, Jekyll, Me

Vai Cha Do Hyun ban đầu được nhắm cho Hyun Bin chứ không phải Ji Sung. Tuy không có vẻ đẹp trai long lanh như Huyn Bin nhưng Ji Sung đã thể hiện xuất sắc vai diễn với 7 nhân cách khác biệt, đưa Kill Me Heal Me phổ biến toàn châu Á. Huyn Bin sau đó cũng tham gia phim Hyde, Jekyll, Me với vai đa nhân cách.

2. Suzy vai Hong Seol (Cheese in the Trap)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-1

Ban đầu, biên kịch Cheese in the Trap ngỏ ý muốn mời Suzy nhận vai nữ chính Hong Seol nhưng công ty quản lý cô từ chối. Khán giả cảm thấy rất vui mừng vì thông tin này bởi Suzy thường bị nhận xét là diễn xuất đơ, cứng trên màn ảnh.

3. Moon Geun Young vai Yoon Ha (Xã hội thượng lưu)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-2

Moon Geun Young có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, khả năng biểu đạt cảm xúc tốt nhưng không toát lên được thần thái kiêu ngạo, sang chảnh của một nữ thừa kế như UEE. Tại thời điểm từ chối vai nữ chính trong Xã hội thượng lưu, Moon Geun Young đã liên tiếp từ chối nhiều dự án lớn khác như Thư sinh bóng đêm, Mặt trăng ôm mặt trời.

4. Kang Min Hyuk vai Gong Tae Kwang (School 2015)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-3

Vai Gong Tae Kwang giúp tên tuổi Yook Sung Jae phổ biến hơn với giới trẻ, ít ai biết rằng lựa chọn ban đầu cho vai diễn là Kang Min Hyuk.

5. Jung Yong Hwa vai Choi Young Do (The Heirs)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-4

Mỹ nam Jung Yong Hwa đã từ chối vai nam thứ Choi Young Do, để Kim Woo Bin có cơ hội nổi đình nổi đám. Đây cũng là vai diễn gắn Kim Woo Bin với hình tượng các anh chàng bad boy giàu có.

6. Jang Hyuk vai Kim Joo Won (Khu vườn bí mật)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-5

Sau thành công vang dội của Khu vườn bí mật, Jang Hyuk trả lời anh không cảm thấy hối hận vì đã từ chối nam chính, bởi nhân vật Joo Won không hợp với anh. Hẳn nhiều khán giả của bộ phim cũng cảm thấy như vậy, đây là vai diễn gần như "đo ni đóng giày" cho Hyun Bin.

7. Lee Jun Ki vai Choi Young (Faith)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-6

"Hoàng tử cổ trang" Lee Jun Ki là lựa chọn đầu tiên cho vai tướng quân Choi Young trong Faith. Khán giả tin rằng nếu nhận lời tham gia bộ phim, Lee Jun Ki sẽ lại có thêm một vai diễn thành công bởi anh nổi tiếng là hợp tạo hình cổ trang và diễn xuất rất thuyết phục.

8. Won Bin vai Yoo Shi Jin (Hậu duệ mặt trời)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-7

Khán giả ai cũng quen với đại uý Yoo Shi Jin của Song Joong Ki nhưng vai diễn này ban đầu được dành cho Won Bin. Nếu Won Bin nhận lời, chúng ta đã có một đại uý Yoo phong trần, rắn rỏi và sexy hơn.

9. Kim Woo Bin vai Choi Dal Po (Pinocchio)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-8

Nếu Kim Woo Bin nhận lời vào vai Choi Dal Po trong Pinocchio, cặp đôi đình đám được fan phim Hàn mê mệt là Park Shin Hye - Lee Jong Suk đã không ra đời. 

10. Jun Ji Hyun vai Gumiho (Bạn gái tôi là hồ ly tinh)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-9

Khó mà tưởng tượng được một phiên bản Gumiho nào khác ngoài Shin Min Ah, nhưng có thể nói nếu Jun Ji Hyun nhân lời vai diễn này, khán giả đã có một nàng cáo sang chảnh, lạnh lùng và quyến rũ hơn hồ ly đáng yêu của Min Ah.

11. Jang Geun Suk vai Gu Jun Pyo (Vườn sao băng)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-10

Vai diễn Gu Jun Pyo đã đưa Lee Min Ho lên hàng sao châu Á, thế nhưng điều gì xảy ra nếu ban đầu Jang Geun Suk nhận lời vai diễn? Có thể vị thế hiện tại của 2 nam diễn viên đã rất khác.

12. Chun Jung Myung vai Choi Han Kyul (Tiệm cà phê hoàng tử)

nhung-vai-dien-dinh-dam-trong-phim-han-tung-duoc-nham-cho-cac-guong-mat-nao-11

Từ chối vai Choi Han Kyul trong Tiệm cà phê hoàng tử có thể là một trong những quyết định đáng tiếc nhất của "hoàng tử mặt trời" Chun Jung Myung. Vai diễn này là bệ phóng chắc chắn đưa Gong Yoo lên hàng sao hạng A trong làng điện ảnh xứ Hàn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.