Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những tuyệt chiêu đơn giản không ngờ giúp bạn lúc nào cũng nổi bật

Những bí quyết sau sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ mà không quá hở hang.

Giày cao gót

 

Giày cao gót là chìa khóa cho tất cả mọi sự cuốn hút. Chúng là bạn của phụ nữ, là thứ mà bất kì cô gái nào cũng không thể thiếu. Giày cao gót giúp tôn dáng của bạn, cho dù bạn đang mặc quần jeans dài hay mặc váy. Chúng còn giúp đôi chân bạn trông dài hơn, dáng người trông thon thả hơn. Vì tất cả những lý do đó, hãy chọn cho mình một đôi cao gót vừa vặn và thoải mái nhất để tự tin sải bước nhé!

Đừng để lộ quá nhiều

Càng kín đáo càng đẹp - đó là bí quyết mà không phải cô gái nào cũng hiểu. Nếu bạn đã mặc một chiếc váy ngắn, hãy kết hợp cùng một chiếc áo cổ cao, kín đáo, và ngược lại. Cách kết hợp này sẽ tạo sự cân bằng và giúp bạn khéo léo khoe những nét quyến rũ của bản thân, nhưng vẫn không trở nên quá thô thiển hoặc lộ liễu.

Tự tin

Sự tự tin chính là thứ tạo nên sự hấp dẫn của phụ nữ. Bạn không cần phải ăn diện và chải chuốt quá nhiều để trở nên quyến rũ. Hãy để điều đó tự toát ra từ phong thái của bạn bằng cách chọn những bộ trang phục bạn thật sự cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện chúng. Bạn vẫn có thể trông rất gợi cảm chỉ với áo thun và quần jeans dài mà.

Đồ lót

 

Thật ra, bạn không cần thiết phải khoe sự gợi cảm của mình từ bên ngoài. Một bộ đồ lót đẹp và gợi cảm cũng có thể giúp bạn cảm nhận được sự cuốn hút của mình. Chúng giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và quyến rũ ngay từ bên trong. Và điều đó chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn đấy.

Trang sức

Sự quyến rũ không chỉ nằm ở trang phục, chúng còn nằm ở những phụ kiện đi kèm cùng bộ trang phục đó. Một chiếc vòng cổ cầu kì có thể nâng tầm vẻ ngoài của bạn và giúp bạn trông thanh lịch hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể chọn một sợi dây chuyền hay đôi hoa tai đơn giản "không nhân dịp gì cả" để tô điểm thêm cho vẻ ngoài của mình.

Trang điểm

Có rất nhiều phong cách khác nhau khi bạn trang điểm. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, đừng bao giờ trang điểm quá đậm. Vẻ đẹp tự nhiên mới chính là thứ có sức hút nhất. Tùy theo sự kiện tham dự, bạn có thể chọn kiểu trang điểm phức tạp hoặc đơn giản. Nhưng nhớ, đừng bao giờ bỏ quên một chút son môi và má hồng để giúp gương mặt trông rạng rỡ hơn.

Chọn đúng kích cỡ

Ăn mặc gợi cảm không có nghĩa bạn phải chọn những chiếc áo bé tí để khoe eo hay vòng một của mình. Nó cũng không đồng nghĩa với những chiếc váy ngắn cũn cỡn. Một lần nữa, hãy mặc những thứ bạn thật sự cảm thấy vừa vặn và thoải mái. Một chiếc đầm vừa vặn với cỡ người của bạn mới chính là trang phục tôn dáng bạn nhất.

 

Theo Yan.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.