Press Esc to close

Thông tinWorld
Những trường hợp sinh đôi cùng mẹ khác cha khiến các ông bố sốc nặng

Hai đứa trẻ sinh đôi nhưng lại là con của 2 người đàn ông khác nhau, bi kịch hiếm thấy này đã xảy ra với một vài ông bố khiến họ cảm thấy thật bối rối

1. Mới đây, một ông bố ở Hòa Bình đã phải chịu đựng cú sốc lớn khi quyết định đưa hai con gái sinh đôi đi xét nghiệm ADN vì người thân họ hàng nhận xét 2 bé không giống nhau. Kết quả anh nhận được là chỉ có một bé là con của mình.
 
sinh đôi
(Ảnh minh họa)
 
Nghe lời nhận xét về sự khác lạ của 2 đứa con, ông bố đành đưa con đến trung tâm xét nghiệm để giải tỏa mối nghi ngờ. Kết quả xét nghiệm khiến anh giật mình, chỉ có một bé là con của anh, bé còn lại có tới 9 gene lệch với gene của bố. Thông thường chỉ cần 2 gene lệch là có thể được kết luận không phải cha con.
 
2. Trường hợp sinh đôi khác cha được gọi là “siêu thụ tinh” theo thuật ngữ y học và trường hợp sinh đôi khác cha chỉ xảy ra 1 lần trong 13.000 trường hợp sinh đôi cùng cha. Trường hợp này có thể xảy ra khi một người phụ nữ đồng thời có quan hệ tình dục với 2 người đàn ông trong cùng một giai đoạn rụng trứng, và có 2 trứng được thụ tinh riêng với tinh trùng của 2 người đàn ông.
 
sinh-doi-cung-me-khac-cha
Dù được cùng một mẹ sinh ra nhưng cặp song sinh lại mang dòng máu của hai ông bố khác nhau - Ảnh minh họa.
 
3. Trên thế giới, đã có một vài tình huống tương tự như vậy xảy ra. Hồi giữa năm ngoái, một người phụ nữ ở New Jersey, hạt Passaic, Mỹ, đã phát hiện hai đứa con sinh đôi của cô là con của hai người tình khác nhau. 
 
Sự việc được phơi bày khi người phụ nữ này kiện người đàn ông mà cô ấy nghĩ là cha của hai đứa con gái sinh đôi, để đòi tiền chu cấp nuôi con. Kết quả giám định ADN cho thấy người đàn ông bị kiện là cha của một trong hai đứa trẻ sinh đôi nhưng không phải cha đứa còn lại. Sau đó, cô này buộc phải thú nhận có quan hệ với cả 2 người đàn ông trong khoảng thời gian 1 tuần.
 
4. Trước đó, một trường hợp sinh đôi cùng mẹ khác cha cũng từng gây xôn xao ở Mỹ. Khi mới chào đời, hai cậu bé song sinh Justin và Jordan  ở bang Texas có khuôn mặt với nhiều nét khác biệt. Sự hoài nghi khiến bố của hai cậu bé quyết định đi xét nghiệm ADN. 
 
Kết quả xét nghiệm cho thấy bé Justin và Jordan, 11 tháng tuổi, là hai anh em sinh đôi cùng mẹ nhưng khác cha. Khi đó mẹ của 2 đứa trẻ mới thừa nhận rằng trong cùng thời gian, ngoài chồng chị còn "lăng nhăng" với một người đàn ông khác. 
 
5. Tình huống “cười ra nước mắt” này cũng xảy ra với ông Zhou Gang sống ở thị trấn Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông Gang đã lừa dối vợ, ra ngoài ngoại tình và có 2 đứa con sinh đôi với người tình. Tuy nhiên, ông Zhou nhận thấy đứa lớn không giống mình nên đã mang hai con đi xét nghiệm AND. Rồi ông cũng phải “ngã ngửa” khi biết tin một trong hai bé sinh đôi không mang dòng máu của mình.
 
sinh-doi-cung-me-khac-cha
Song sinh cùng mẹ khác cha là trường hợp vô cùng hiếm trên thế giới - Ảnh minh họa.
6. Một phụ nữ Ba Lan, 28 tuổi tuy đã có gia đình nhưng vẫn lén lút quan hệ với người tình và trong một lần mang thai ngoài ý muốn cô đã sinh hạ cặp song sinh kháu khỉnh. 
 
Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi người phụ nữ làm đơn ra tòa xin ly dị chồng để chung sống với người tình. Cô quả quyết rằng 2 em bé sinh đôi này là con của chồng. Nhưng nghi ngờ cặp song sinh không phải con mình và không muốn chu cấp tiền hàng tháng, người chồng đã đề nghị đưa con đi xét nghiệm AND. Kết quả xét nghiệm cho thấy cặp song sinh một trai, một gái có cùng mẹ nhưng lại khác cha. Bé trai là con của người chồng, nhưng bé gái là con của người tình.
 
7. Một gia đình khác ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi người chồng nghi ngờ một trong 2 đứa trẻ sinh đôi không phải con mình và đưa chúng đi xét nghiệm ADN. Kết quả là người vợ đã bị đuổi ra khỏi nhà vì tội ngoại tình với người đàn ông khác. Cô thừa nhận đã quan hệ tình dục với cả chồng và người tình cùng một ngày để rồi sinh ra 2 đứa bé cùng mẹ nhưng khác cha.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.