Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những trào lưu sống được giới trẻ yêu thích

Sáng tạo, hết mình với đam mê, tận hưởng hạnh phúc từ những điều đơn giản… là giá trị tuyệt vời mà những trào lưu sống hạnh phúc mang đến cho bạn trẻ.

Dù được du nhập từ nước ngoài hay được chính giới trẻ Việt khởi xướng, các trào lưu sống tích cực luôn được nhiều người đón nhận. Nếu chưa từng thử, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

100 ngày hạnh phúc

Thử thách 100 ngày hạnh phúc lan truyền trên mạng xã hội qua nhiều quốc gia trong suốt một thời gian dài. Để hiện thực hóa điều này, người tham gia phải chia sẻ một bức ảnh về điều khiến người đó cảm thấy hạnh phúc nhất trong ngày và thực hiện điều này trong suốt 100 ngày liên tiếp.

Nhung trao luu song duoc gioi tre yeu thich hinh anh 1

Liệu bạn có thể hạnh phúc trong100 ngày liên tiếp?

100 ngày hạnh phúc xuất phát từ thực trạngcuộc sống bận rộn, gấp gáp khiến cho nhiềungười không còn đủ khả năng để cảm nhận niềm vui trong những khoảnh khắc giản dị, ý nghĩa mỗi ngày.Trong khi đó,hạnh phúc đôi khi chỉ làmột cuộc gặp gỡ thú vị với bạn bè, bình thản ngồi uống tách cà phê, ăn một bữa cơm với cả nhà hay giúp đỡ một ai đó.

YOLO

YOLO là viết tắt của cụm từ “You only live once”, nghĩa là “bạn chỉ sống một lần”. Trào lưu này khuyến khích các bạn trẻ hãy tận dụng hết thời gian mà mình đang có, sống ý nghĩa và hết mình cho ngày hôm nay bởi tất cả chúng ta chỉ được sống một lần trong đời.

Nhung trao luu song duoc gioi tre yeu thich hinh anh 2

YOLO cổ vũ giới trẻ sống hết mình.

YOLO từng là một trào lưu phổ biến và được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích suốt thời gian dài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tinh thần này hạ nhiệt bởi một số bạn trẻ vì hiểu sai mà sa vào lối sống gấp, quậy phá, đề cao cái tôi mà quên đi những người xung quanh mình...

Sủi

Nếu như YOLO là sống hết mình, 100 ngày hạnh phúc là sống vui vẻ, thì Sủi – một trào lưu mới nổi lại cổ vũ bạn trẻ sống sáng tạo.

Nhung trao luu song duoc gioi tre yeu thich hinh anh 3

Trào lưu sống Sủi cổ vũ người trẻ mạnh dạn lên ý tưởng cho cuộc sống.

Trào lưu này do thương hiệu hiệu viên sủi nổi tiếng trên thế giới Plusssz phát động để lan tỏa thông điệp: “Đừng ngần ngại thể hiện cá tính và tài năng, ‘sủi’  lên những ý tưởng tràn đầy sáng tạo”. Thông điệp này giống như một động lực, thúc đẩy các bạn trẻ tự tin, sống với đam mê, nhiệt huyết của mình, dám đương đầu và chinh phục những thử thách mới.

Nhung trao luu song duoc gioi tre yeu thich hinh anh 4
Các trào lưu sống đã truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.