Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những tình huống khó đỡ của Johnny Trí Nguyễn khi làm 'bảo mẫu'

Trở thành người trông trẻ bất đắc dĩ, Johnny Trí Nguyễn, Lê Khánh đã trải qua hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười trong “Vú em tập sự”.

Phim “Vú em tập sự” là hành trình theo chân 2 anh em Trường (Johnny Trí Nguyễn) và Minh (Tiến Luật). Vì cướp nhầm viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng từ một băng du đãng, cả 2 rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc trước sự vây bắt tứ phía của giang hồ.

Trên đường lẩn tránh xã hội đen, họ có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một em bé đáng yêu. Không thể để em ở lại, Trường và Minh buộc phải chăm sóc người đồng hành bất đắc dĩ này. Trong chuyến đào tẩu, họ gặp gỡ cô nàng cá tính Khánh (Lê Khánh). Hai gã đàn ông và một cô gái trẻ vừa phải học cách làm... vú em, vừa chống lại sự truy giết của giang hồ.

Nhung tinh huong kho do cua Johnny Tri Nguyen khi lam 'bao mau' hinh anh 1
Phim là hành trình cười ra nước mắt của các bảo mẫu bất đắc dĩ.

Phim dày đặc các tình huống hài hước khiến người xem bật cười thoải mái. Mang theo em bé nên Trường và Khánh phải đóng giả làm một cặp vợ chồng. Oái ăm thay ông bố, bà mẹ giả này thậm chí không biết tên con, tháng tuổi, cách cho con ăn... Éo le hơn, em bé là con lai trong khi cả hai đều mang gốc Việt.

Sự hài hước, duyên dáng của Johnny Trí Nguyễn được phát huy trong tác phẩm mới. Lê Khánh có sẵn tố chất của một gương mặt hài được yêu mến, dễ dàng lấy được nụ cười khán giả. Lần đầu tiên kết hợp, bộ đôi tung hứng mượt mà, tạo ra nhiều tình tiết ấn tượng.

Nhung tinh huong kho do cua Johnny Tri Nguyen khi lam 'bao mau' hinh anh 2
Dàn diễn viên phụ họa duyên dáng.

Trong phim xuất hiện nhiều nhân vật phụ với cá tính độc đáo. Tiến Luật vào vai một thanh niên chậm hiểu, bất bình thường mà hay bình luận. Nét mặt ngơ ngác, đài từ ngô ngố của anh luôn đi kèm những hành động ngớ ngẩn.

Diệu Nhi thủ diễn một bà bầu loi choi, Đại Nghĩa vào vai một ông chồng hiền lành nhưng nhiều chuyện. Cặp đôi này là những “thánh soi” vợ chồng giả Trường - Khánh. Người xem cũng ấn tượng bởi vai chàng quái xế của nam diễn viên “Hà Nội, anh yêu em” - Anh Tú.

Nhung tinh huong kho do cua Johnny Tri Nguyen khi lam 'bao mau' hinh anh 3
Biểu cảm đáng yêu của nhân vật nhí Bảo An.

Nhân vật dự báo sẽ gây sốt màn ảnh rộng là em bé Bảo An (bé Bơ). Không chỉ dễ thương, em còn đóng đạt phần lớn các phân đoạn bởi biểu cảm phù hợp. Tài năng nhí thực sự đốn tim khán giả bởi bất kỳ nét mặt nào, dù nhăn nhó hay cười đùa, em bé cũng đều đáng yêu.

Nhung tinh huong kho do cua Johnny Tri Nguyen khi lam 'bao mau' hinh anh 4
Mảng hành động của phim cũng được làm khá tốt.

Ngoài yếu tố hài, phim cũng có khá nhiều phân đoạn hành động gay cấn. Dưới bàn tay đạo diễn Bùi Văn Hải, “Vú em tập sự” là bệ phóng cho sự trở lại của đại diện dòng phim võ thuật - Johnny Trí Nguyễn.

Phim dày đặc các cảnh rượt đuổi gay cấn. Nhân vật nam chính có nhiều pha đánh đấm cận cảnh một chọi mười, rượt đuổi bằng xe máy và đánh tay đôi khốc liệt... Sự chắc tay trong dàn dựng cảnh hành động đem lại những phân đoạn đã mắt.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 19/5.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.