Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những tình huống "cười ra nước mắt" khi bạn theo đuổi một ai đó

Những tình huống dở khóc dở cười dưới đây khi bạn theo đuổi đối tượng hoặc được ai đó theo đuổi chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên.

1. Tui nói với cô ấy là anh yêu em, nếu em đồng ý thì cười với anh, nếu em không đồng ý thì móc gỉ mũi ra tặng cho anh. Kết quả là cô ấy cười té ghế. Thành công!
 
2. Năm đó cưa cẩm bạn gái, tui mời cô ấy đi hát karaoke rồi chọn bài “Thật lòng yêu em” tặng cổ, ai dè cổ chọn lại bài “Một ngàn năm sau” đáp lại =.= Đang đau khổ thì chợt thông minh bất ngờ, chọn thêm 2 lần bài “Mượn ông trời thêm 500 năm nữa” cưa đổ cổ luôn!
 
3.  “Có tuyết rồi, mau ra ban công đi! Anh đợi em ở dưới này!”. Cô ấy chạy ra ban công nhìn thấy trên tuyết viết “XXX, I love…” rồi hỏi, vì sao không viết nốt chữ U? Tui mới nói anh đã đi 99 bước, chỉ để đợi em bước 1 bước cuối cùng… Nhưng thực ra chân tướng là do tui tè không đủ chữ U nữa… =))
 

 
4. - Thực ra cũng chẳng có kỹ thuật gì đặc biệt, lúc đó đang chat với nhóm bạn, thấy cô ấy nói muốn đi ăn KFC mà xung quanh thì không có KFC nào cả, tôi lập tức chạy đi mua cho cô ấy. 
 
- Nên trọng tâm là đáp ứng đúng lúc?
 
- Không phải, tất cả là do tao chạy nhanh, bắt xe bus nhanh thôi khà khà…
 
- Ồ…
 
5. Bạn cùng phòng ký túc đều biết tôi thích cô ấy, có lần đi lấy cơm thì xếp hàng ngay sau cô ấy, đám bạn trời đánh cố tình đẩy tôi đụng vào người cô ấy, thế là mặt cổ đỏ bừng, về sau thì đồng ý. Đến giờ tôi cũng chưa nói cho cổ biết cái thứ đụng vào cô ấy từ phía sau, cứng như đá ấy, thực ra là cái Nokia trong túi quần tôi. 
 

 
6. Lần đầu "bị" thì lại dính ngay lúc đang học, bạn cùng bàn phát hiện ra, lúc đó tui rất xấu hổ. Ai ngờ cậu ấy cầm một bình mực đỏ đổ lên quần cậu ấy và cả ghế ngồi nữa, rồi hét lên “Làm đổ mực rồi, xin lỗi đã làm dính cả cậu”. Sau đó cậu ấy chạy tới chỗ chị cậu ấy xin một miếng "bánh", lén đưa cho tui. Tan lớp tự học xong tui đợi mọi người về hết rồi mới rời lớp. Lúc ra khỏi cửa thì thấy cậu ấy đứng đợi, nói “Biết là cậu sẽ sợ mà.”
 
7.  Nói ra cũng trùng hợp lắm, là do thầy làm mai đó, ở cạnh nhau mười ba năm rồi, cậu ấy tên là BÀI TẬP. Yêu đương mười ba năm rồi vẫn không đá cậu ấy được. Nhớ lại mười ba năm đó thiệt tình là chẳng dễ dàng gì…
 
8. Lúc mới lên đại học, có một vị sư huynh dạy tui, muốn có đối tượng thì đừng ngại tỏ tình, một người không chấp nhận cậu thì tỏ tình với mười người, mười người không chấp nhận thì tỏ tình với một trăm người, cứ kiên trì lâu dài thì thể nào cũng có đứa mù!!! Tôi làm theo cách sư huynh chỉ, cuối cùng sau vô số lần bị từ chối, tui đã nắm tay bà bác ở nhà ăn thành công rồi!!!
 
9.  Nhờ người tới đánh cho ảnh một trận, rồi ở trong bệnh viện với ảnh cả tuần lễ. Tới giờ ảnh vẫn chưa biết chuyện này haha…
 
 
Còn bạn, bạn có kỷ niệm nào thật đáng nhớ khi đi cưa cẩm hay được cưa cẩm không?

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.