Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những tiểu thư, công tử nhà giàu không chỉ biết ăn chơi

Không lao vào những cuộc chơi sang chảnh thâu đêm suốt sáng, nhiều tiểu thư, công tử biết tận dụng cơ hội làm giàu chân chính và thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 1
Nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh hào nhoáng trên mạng xã hội với siêu xe và những món đồ hàng hiệu, nhiều người sẽ đánh giá Kim Lim - ái nữ của tỷ phú giàu nhất nhì Singapore Peter Lim – là khoe của hoặc chỉ biết tiêu tiền của cha. Ít ai biết tiểu thư này rất thích thưởng thức đồ ăn đường phố và chăm làm từ thiện.

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 2
Kim Lim luôn khắc ghi lời dạy của cha là phải sống khiêm nhường và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Thời gian rảnh rỗi, tiểu thư 23 tuổi thường ăn mặc giản dị tới Trung tâm Phục hồi chức năng Apex thăm nom, động viên và dẫn những người cao tuổi đi dạo. Kim Lim mong ước xây dựng quỹ từ thiện của riêng mình sau khi tốt nghiệp. 

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 3
9X chưa bao giờ cảm thấy áp lực vì mang danh con của đại gia Peter Lim. Ngược lại, cô thấy mình may mắn và cần sống trách nhiệm hơn. Kim Lim tích cực tham gia hoạt động chạy tập thể để gây quỹ từ thiện Operation Red Shirt của gia đình và nhiều chương trình vì cộng đồng khác.
Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 4
Alexander Soros (30 tuổi) là con trai của tỷ phú Mỹ George Soros với người vợ thứ hai. Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có, Alex không phải công tử hào nhoáng mà rất thân thiện, gần gũi. Chàng trai từng lái chiếc Lexus SUV cũ khi còn đi học, không mặc đồ thiết kế và cũng mang cặp tới trường như bao bạn bè đồng trang lứa. 

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 5
Quý tử nhà Soros rất coi trọng việc học tập của mình. Chàng trai 30 tuổi tốt nghiệp Đại học New York với tấm bằng cử nhân ngành Lịch sử. Anh đang nỗ lực học lên tiến sĩ ngành Lịch sử châu Âu tại Đại học California.  

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 6
Ngoài việc quản lý những công ty lớn, Alex thành lập quỹ từ thiện mang tên mình - Alexander Soros Foundation (ASF) - vào năm 2012. Đây là tổ chức bảo vệ quyền công dân, công bằng xã hội và giáo dục tại Mỹ, cũng như trên thế giới. Hiện ASF quyên góp được khoảng 10 triệu USD. Những đóng góp của anh cho cộng đồng luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ các chính trị gia.

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 7
Hoàn toàn có thể trở thành tỷ phú nhờ tiếp quản công ty sản xuất dầu cọ của cha, chàng trai người Singapore - Kuok Meng Ru (28 tuổi) - lại chọn con đường cho riêng mình. Anh cùng cộng sự Steve Skillings đang nỗ lực biến BandLab – doanh nghiệp mới với 40 nhân viên - thành cộng đồng chia sẻ âm nhạc quy mô toàn cầu, vận hành trên nền tảng điện toán đám mây. 
Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 8
Kuok thẳng thắn thừa nhận sự hỗ trợ tài chính từ cha, song anh cho rằng thành công mình có được chủ yếu nhờ tinh thần tự lập và dám chấp nhận rủi ro. 8X tiết lộ cha chính là tấm gương sáng về sự nỗ lực và lao động không mệt mỏi, không ngại thất bại để có được thành công.

 

Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 9
Laurinda Ho là con gái của ông trùm sòng bạc Macau Stanley Ho với người vợ thứ ba. Tuy gia thế "khủng", Laurinda sống khá khép kín và giản dị. Không giống như những tiểu thư, thiếu gia con nhà có điều kiện khác, trang cá nhân của cô gái 25 tuổi ngập tràn những bức hình giản dị bên gia đình và người thân.
Nhung tieu thu, cong tu nha giau khong chi biet an choi hinh anh 10
Tiểu thư 25 tuổi là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động từ thiện và sự kiện tuyên truyền phản đối việc đem động vật ra làm vật thí nghiệm.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.