Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những thú cưng có hàng nghìn người hâm mộ nhờ du lịch

Nhiều chú chó, mèo và các thú cưng khác có may mắn được theo chủ nhân tới những điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới, thậm chí còn có hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 1

Miami: Chú chó giống Chihuahua đáng yêu có tên Miami được Marianna Chiaraluce giải cứu từ một trại chó ở Rome, Italy. Cô đã đưa Miami tới nhiều điểm du lịch. Một trong những chuyến đi gần đây nhất là Santorini xinh đẹp ở Hy Lạp.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 2

Miami có hơn 5.500 người theo dõi trên Instagram, với nhiều trải nghiệm thú vị như ăn sáng ở quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), hay ngắm hẻm núi Grand (Mỹ) nổi tiếng.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 3

Aspen: Nhiếp ảnh gia Hunter Lawrence đã ghi lại vẻ đẹp của vùng Bắc Mỹ với chú chó cưng yêu mạo hiểm của mình - Aspen. Aspen trở thành một ngôi sao trên Instagram.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 4

Những bức ảnh chụp chú chó giống Golden Retriever đáng yêu này trên khung cảnh đỉnh núi phủ tuyết, hồ nước xanh biếc hay đồng cỏ vàng óng đã thu hút 156.000 người theo dõi.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 5

Hunter và vợ là Sarah nhận nuôi Aspen khi chú mới 6 tuần tuổi. Hiện nay, chú chó 4 tuổi vẫn theo chân chủ nhân của mình đi khắp Mỹ và Canada.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 6

Hamlet: Chủ nhân của Hamlet, Megan Peabody, thấy lo lắng khi đi máy bay và đã đem theo chú lợn cưng của mình để thấy thoải mái hơn.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 7

Nhờ đó, Hamlet đã được chu du tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng, từ Boston tới San Juan, Puerto Rico và quần đảo Virgin.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 8

Millie: Chú mèo Millie được cộng đồng Instagram yêu thích khi chủ nhân tiết lộ chú thích trèo đèo lội suối hơn là nằm dài sưởi nắng ở nhà. Hiện tại tài khoản Instagram của Millie đã có 44.000 người theo dõi.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 9

Craig Armstrong nhận nuôi Millie từ một trạm cứu hộ ở Utah (Mỹ), và đưa chú đi chu du cùng mình. Millie đã tới những nơi như thung lũng Moe, hẻm núi Ferguson hay San Rafael.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 10

Loki: Loki là chú chó lai giữa giống Husky, Malamute và chó sói. Chú và chủ nhân của mình - Kelly Lund - đều yêu thích các chuyến dã ngoại, với 976.000 người hâm mộ trên Instagram.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 11

Lund muốn cho Loki được tự do trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên hoang dã và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 12

Burma: Chú mèo may mắn này đã tới được những nơi nhiều người mơ ước. Burma đã dành 2 năm rưỡi leo lên các đỉnh núi biểu tượng của Mỹ cùng chủ nhân Stephen Simmons và chú chó Puppi.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 13

Burma đang có gần 39.000 người theo dõi. Chú đã khám phá các đỉnh núi ở California, Oregon hay bờ Đông nước Mỹ.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 14

Kahlua: Chú chó 2 tuổi rưỡi Kahlua đã theo chân chủ nhân của mình, Trevor DeHaas, lên đường khám phá nước Mỹ khi HeHass phát hiện ra mình mắc bệnh vô phương cứu chữa và quyết định bỏ việc đi du lịch.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 15

Họ đã cùng nhau tới Phoenixville, Pennsylvania, leo lên đỉnh Raspberry ở Colorado, chèo thuyền ở hẻm núi Glen, Utah, hay tới đầm lầy Badwater ở California.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 16

Biddy: Từ những chuyến đi tới công viên quốc gia Yellowstone hay các con phố ở Portland, Biddy đã thu hút hơn 576.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình.

Nhung thu cung co hang nghin nguoi ham mo nho du lich hinh anh 17

Chú nhím đáng yêu này đã theo chân chủ nhân là Toni DeWeese và Tom Unterseher ngắm biển ở mũi Kiwanda, khám phá hẻm núi sông Columbia, và thăm tháp Devils ở Wyoming...

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.