Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những thành viên là 'cây hút fan' trong các nhóm nhạc Kpop
Joy, Irene, Na Yeon, Jung Kook… luôn nổi tiếng là thành viên đông fan nhất trong nhóm của mình.

Trong một nhóm nhạc với quá nhiều thành viên, sẽ có một vài thành viên nổi trội và được yêu thích hơn hẳn. Netizen xứ Hàn vừa qua đã điểm lại những thành viên đóng vai trò là “cây hút fan” trong một số nhóm nhạc đình đám hiện nay.

1. Joy và Irene (Red Velvet)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop

Trước khi Yeri gia nhập nhóm, bộ đôi Joy - Irene đã thu hút về cho Red Velvet rất nhiều fan. Nếu như trưởng nhóm Irene được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng thì Joy được yêu mến nhờ gương mặt baby cùng sự hài hước, thân thiện. Joy cũng là thành viên duy nhất của Red Velvet không nằm trong dự án SM Rokies. Cô nàng còn được xem là “vũ khí bí mật” của SM sau khi nhận nhiều sự ưu ái đặc biệt từ công ty.

2. Nam Tae Hyun (Winner)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-1

Trong cuộc thi sống còn WIN (Who Is Next?), Tae Hyun là người có nhiều fan nhất trong số 11 thí sinh và có đến 9 fansite dù chưa debut. Theo các fan, Tae Hyun không chỉ đẹp trai mà ở anh còn toát lên một thần thái rất đặc biệt khiến mọi người yêu thích. Dù vài lần dính scandal thái độ cũng như quá khứ bắt nạt bạn bè nhưng hiện nay, Tae Hyun được yêu mến bởi sự thân thiện, đáng yêu và chiều fan hết mực.

3. Jin Hwan và Jun Hoe (iKON)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-2

Jin Hwan có biệt danh là Bbuyo, mọi người còn đặt biệt danh 13 cm để trêu chọc anh chàng. Anh cả của iKON nổi tiếng với nốt rồi hình trái tim bé xíu trên má trái và giai đoạn buộc khăn đỏ trên đầu cũng là lúc anh chàng thu hút một lượng fan khổng lồ gia nhập fandom. Jin Hwan được đánh giá là người dễ gần và rất tốt bụng.

Về phần Jun Hoe, anh chàng là thành viên cao nhất nhóm, gương mặt điển trai được chính Park Jin Young công nhận. Anh chàng trở thành “cây hút fan” của nhóm nhờ vẻ ngoài cool ngầu cùng tài năng vượt trội. Ngay cả những sao nữ nổi tiếng như Yoo In Ah, Ailee, Ye Rin (Gfriend) cũng đổ gục vì anh chàng.

4. SEVENTEEN

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-3

Bất ngờ nhất trong danh sách là sự góp mặt của cả 13 chàng trai SEVENTEEN. Theo netizen, tất cả các thành viên đều có nét cuốn hút riêng và thật khó để xác định đâu mới là “cây hút fan” của nhóm. Ngoài ngoại hình vượt trội, nhóm còn được công nhận nhờ tài năng. Họ được gọi là “Thần tượng tự sản xuất” vì hầu như các sản phẩm của SEVENTEEN đều do các thành viên tự phụ trách sản xuất.

5. Na Yeon (TWICE)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-4

Tzuyu có rất nhiều fan nhờ ngoại hình thuộc hàng top Kpop, gần đây, Sana lại nổi lên như một hiện tượng nhờ câu hát “Shashasha” nhưng “cây hút fan” thực sự trong nhóm lại là Na Yeon. Hầu hết các fan nữ của TWICE đều là fan của Na Yeon. 

6. Jae Hyun và Mark (NCT U)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-5

Jae Hyun mang vẻ ngoài cool ngầu nhưng lại là mẫu chàng trai ấm áp điển hình. Giọng hát của anh chàng cũng khiến người nghe phải ấn tượng. Mark - em út của nhóm được yêu thích nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng tài năng vượt trội. Khi Mark xuất hiện trong MV The 7th Sense, người xem phải thốt lên “Cuối cùng SM cũng đã có một rapper thực thụ”. Khả năng rap của Mark khá tốt và cậu bạn đến từ Canada nên phát âm tiếng Hàn nghe rất dễ thương.

7. Jung Kook - V - Jin (BTS)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-6

Lúc đầu, 7 chàng trai cá tính nhà Big Hit không có “cây hút fan” rõ ràng nhưng “em út vàng” Jung Kook và “người sao Hỏa” V là hai thành viên nổi trội nhất nhờ ngoại hình điển trai, tính cách hài hước. Đến đợt quảng bá I Need You, lượng fan của anh cả Jin cũng tăng đáng kể. Hiện BTS rất nổi tiếng nên chắc chắn nhóm sẽ còn nhiều “cây hút fan” nữa.

8. Sung Jae (BtoB)

nhung-thanh-vien-la-cay-hut-fan-trong-cac-nhom-nhac-kpop-7

Cả 7 thành viên BtoB đều có nét cuốn hút riêng và sở hữu lượng fan xấp xỉ, tuy nhiên, sau bộ phim Who Are You: School 2015, em út Sung Jae trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Anh chàng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Real Men, A Song For You và vừa qua đã tạo nên “hiệu ứng hóa học” với Joy (Red Velvet) trong We Got Married.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.