Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ‘thánh hack tuổi’ cực đỉnh trong phim Hàn

Không quan trọng ngoài đời họ đã bao nhiêu tuổi, các nữ diễn viên này vẫn có thể vào vai nữ sinh cực ngọt.

Shin Hye Sun

Diện mạo ngây ngô tuổi 17 của Shin Hye Sun trong phim.

Diện mạo ngây ngô tuổi 17 của Shin Hye Sun trong phim.

“Nữ hoàng rating” này đang có bộ phim Still 17 làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Woo Seo Ri, cô nữ sinh 17 tuổi bị hôn mê sau một vụ tai nạn thảm khốc. 13 năm sau, cô bất ngờ tỉnh dậy và phải làm quen với việc mình đã 30 tuổi, dù nhận thức của Seo Ri vẫn chỉ là một cô bé 17 tuổi.

Nhìn nhân vật Woo Seo Ri trong phim, chẳng ai đoán được Shin Hye Sun đã 30 tuổi. Trông cô trong veo như một nữ sinh với diện mạo ngây thơ. 

Nữ diễn viên được khán giả khen trẻ hơn tuổi nhật.

Nữ diễn viên được khán giả khen trẻ hơn tuổi thật.

Nữ diễn viên này còn có khả năng hóa thân đa dạng. Bên cạnh những khoảnh khắc trẻ trung như hack tuổi trong Still 17, Shin Hye Sun cũng có lúc già dặn, đứng đắn khi đóng trong My Golden Life.

Nhìn Shin Hye Sun trong phim, ai bảo cô ấy đã 30 tuổi chứ.

Park Bo Young

Nữ sinh Park Bo Young ở tuổi 28.

"Nữ sinh" Park Bo Young ở tuổi 28.

Park Bo Young chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với biệt danh “ma cà rồng” của showbiz Hàn. Chiều cao 1,58m khiến cô trông càng bé nhỏ và trẻ trung hơn nhiều trên màn ảnh. Năm nay đã 28 tuổi nhưng trông Park Bo Young gần như không hề già đi sau mỗi vai diễn.

Bộ phim gần nhất của Park Bo Young thời gian này là tác phẩm điện ảnh On Your Wedding Day, đóng cùng Kim Young Kwang. Bộ phim xoay quanh đôi bạn Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang) quen nhau khi còn là những học sinh trung học. Woo Yeon có tình cảm với Seung Hee nhưng không dám ngỏ lời. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai bắt đầu đi làm và rồi, Woo Yeon nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình.

Diện mạo của nữ diễn viên khiến người ta phải gọi là Tình đầu quốc dân.

Cảnh trong phim On Your Wedding Day.

Park Bo Young và Kim Young Kwang tự mình đảm nhận luôn vai diễn lúc còn đi học. Trong bộ đồng phục nữ sinh, Park Bo Young vẫn trẻ trung như thường lệ và vào vai cực hợp. Tạo hình của Park Bo Young trong phim khiến ai nấy cũng đều ước ao có được mối tình đầu như vậy.

Oh Ji Eun

Tạo hình gây sốc của Oh Ji Eun với vai nữ sinh khi đã 36 tuổi.

Tạo hình gây sốc của Oh Ji Eun với vai nữ sinh khi đã 36 tuổi.

Năm 2017, bộ phim Unknown Woman đã gây sốc khi tung ra tạo hình của Oh Ji Eun trong phim. Cô vào vai Son Yeo Ri, cô nữ sinh được một gia đình giàu có nhận nuôi, sau đó bị bỏ rơi và phải vào tù. Khi đảm nhận bộ phim này, Oh Ji Eun đã 36 tuổi. Diện mạo của cô trong phim không khác gì nữ sinh trung học. Nhiều khán giả khó có thể tin nổi Oh Ji Eun đã được tính vào hàng ngũ sao U40. Trông cô vẫn dễ thương và mặc đồng phục học sinh không hề quá lố.

Điều đáng bàn là trông cô hoàn toàn hợp vai.

Điều đáng bàn là trông cô hoàn toàn hợp vai.

Unknown Woman cũng là bộ phim có rating ở mức cao trong suốt 102 tập phim. Những tập đầu tiên, rating của phim ở mức dưới 20%, thế nhưng ở nửa sau bộ phim, Unknown Woman vượt lên mốc 20% và dừng ở ngưỡng xấp xỉ 26%. Diễn xuất của Oh Ji Eun trong phim cũng khiến khán giả bất ngờ.

Jang Na Ra

Jang Na Ra luôn được biết đến là nữ diễn viên trẻ mãi không già của Hàn Quốc. Sinh năm 1981, hiện tại cô đã 37 tuổi nhưng nếu nhìn bên ngoài, trông Jang Na Ra vẫn như chỉ mới đôi mươi.

Ngoại hình trong veo khi vào vai sinh viên của Jang Na Ra.

Ngoại hình trong veo khi vào vai sinh viên của Jang Na Ra.

Vẻ ngoài trẻ lâu như vậy đã giúp cô thuận lợi nhận các vai diễn trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều. Năm 2017, Jang Na Ra xuất hiện trong bộ phim Go Back Couple của đài KBS 2, đóng cùng Son Ho Jun. Tuy chủ đề về tình yêu và hôn nhân nhưng kịch bản của Go Back Couple khai thác chi tiết về tuổi thanh xuân của hai nhân vật chính.

Choi Ban Do (Son Ho Jun) và Ma Jin Joo (Jang Nara) đang đối mặt với quyết định kết thúc cuộc hôn nhân bằng cách ly dị. Họ cưới nhau khi còn học chung trường đại học và cảm thấy khó khăn trong việc duy trì tình cảm với nhau sau nhiều năm kết hôn. Vào đúng ngày ra tòa, hai người bỗng nhiên bị quay ngược thời gian về năm 20 tuổi.

Với diện mạo trẻ trung của mình, Jang Na Ra vào vai cực ngọt.

Với diện mạo trẻ trung của mình, Jang Na Ra vào vai cực ngọt.

Với diện mạo “ma cà rồng” của Jang Na Ra, việc hóa thân thành một cô sinh viên tuổi 20 không có gì quá khó khăn cả.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.