Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Những tháng năm rực rỡ’: Câu chuyện sinh tử đầy cảm động

Kiều nữ Song Hye Kyo và tài tử Kang Dong Won đem tới cho khán giả một câu chuyện hết sức cảm động về tình cảm gia đình trước lằn ranh giới sinh tử.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết My Palpitating Life của nhà văn Kim Ae Ran, bộ phim My Brilliant Life là câu chuyện về một gia đình đặc biệt, gồm một đôi vợ chồng làm cha mẹ khi mới chỉ vừa tròn 17 tuổi, cùng cậu con trai mắc hội chứng lão hóa sớm. Trong hình hài của một ông lão 80 tuổi, cậu bé dũng cảm Ah Reum chạy đua từng ngày với thần chết để được ở bên cha mẹ cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Nhập mô tả cho ảnh
Gia đình kỳ lạ và bi kịch trong bộ phim My Brilliant Life của đạo diễn E J Yong.

Trong khi hàng loạt các bom tấn đang thi nhau oanh tạc phòng vé thì My Brilliant Life lại là bộ phim khiến khán giả sống chậm lại, nghĩ sâu hơn. Câu hỏi ngây ngô của cậu bé 17 tuổi rằng: “Khi nào cháu sẽ chết?” lôi kéo khán giả vào cuộc hành trình đếm ngược cho đến hết những tháng ngày tươi đẹp của bộ phim. Một lần nữa, đạo diễn E J Yong chứng minh cho khán giả một chân lí giản dị rằng: điều quan trọng nhất không phải là đích đến mà chính là cuộc hành trình tới đó. Ah Reum và cha mẹ trở thành những người bạn của nhau, trưởng thành cùng nhau và giúp nhau nhận ra tình cảm gia đình mới là những giá trị thiêng liêng, vững bền trong cuộc sống.

Sau một vài vai diễn không ấn tượng trên màn ảnh rộng, sự trở lại của người đẹp Full House - Song Hye Kyo trong bộ phim mới vẫn khiến khán giả háo hức. Vai diễn người phụ nữ gia đình với những âu lo, suy nghĩ về đứa con mắc bệnh hiểm nghèo tưởng như là một trải nghiệm mới của kiều nữ, nhưng cô còn chưa bộc lộ được nhiều cảm xúc cần có. Dù sao, gương mặt trong sáng dịu dàng, tạo hình giản dị với mái tóc rối bù, trang phục đời thường, cũng như hóa thân lúc 17 tuổi thêm một lần nữa chứng minh rằng người đẹp dường như “không có tuổi”.

Nhập mô tả cho ảnh
Kang Dong Won tỏ ra thuyết phục hơn bạn diễn Song Hye Kyo trong suốt bộ phim.

Đóng cặp với Song Hye Kyo là tài tử Kang Dong Won, một gương mặt cũng không mấy xa lạ với khán giả Việt. Nhân vật ông bố trẻ của nam diễn viên thuyết phục hơn Song Hye Kyo, dù cho một vài biểu cảm còn chưa rõ ràng. Trái với hình ảnh ông bố tần tảo mưu sinh cho con trai, người bố của Kang Dong Won nhiều lúc tỏ ra khá nhí nhảnh, giúp mạch phim giãn ra, nhưng cũng có lúc cướp đi không ít nước mắt của khán giả.

Tuy nhiên, cậu bé mắc bệnh lão hóa Ah Reum của Jo Sung Mok mới chính là nhân vật chìa khóa của câu chuyện cảm động trong My Brilliant Life. Diễn xuất khá tự tin trước ống kính cùng khả năng tiết chế cảm xúc khiến diễn viên trẻ trưởng thành và chín chắn hơn tuổi rất nhiều. Được hóa trang bởi Greg Cannom - người từng giành tượng vàng Oscar qua tác phẩm The Curious Case of Benjamin Button, Ah Reum xuất hiện một cách thuyết phục, nhiều lần khiến khán giả phải rơi lệ bởi những câu thoại và cảm xúc giản đơn.

Nhập mô tả cho ảnh
Cậu bé Jo Song Mok thực sự là ngôi sao của My Brilliant Life, đưa khán giả đi qua nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau.

Không quá bị luỵ và ướt át nhưng vẫn chạm tới trái tim và lấy đi nước mắt của khán giả ở nhiều khoảnh khắc, My Brilliant Life chinh phục người xem bằng lối kể chuyện mạch lạc, giản dị, cùng phong cách dẫn dắt cảm xúc đậm chất Hàn Quốc. Ngoài ra, người hâm mộ nhóm TaeTiSeo thuộc Girls’ Generation cũng có thể bắt gặp thần tượng của họ một chớp nhoáng trên màn ảnh trong một trường đoạn hài hước.

 

Nhập mô tả cho ảnh
My Brilliant Life (tựa Việt: Những tháng năm rực rỡ) khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/11.

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.