Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ

Trước tình cảm chân thành và sự theo đuổi quyết liệt của fan, không ít ngôi sao đã phải lòng và nảy sinh tình cảm.

Lưu Đức Hoa

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Lưu Đức Hoa và vợ.

Mối tình gần 30 năm của Lưu Đức Hoa – Chu Lệ Thiên là điển hình của tình yêu bền vững giữa thần tượng và người hâm mộ. Nam diễn viên Vô gian đạo quen bà xã vào giữa những năm 1980. 

Trước đó, Chu Lệ Thiên thừa nhận cô là người hâm mộ Lưu Đức Hoa và muốn tìm người bạn đời như anh. Mãi đến năm 2008, sau hơn 20 năm yêu nhau, hai người mới kết hôn. Từ khi yêu đến lúc trở thành bà Lưu, Chu Lệ Thiên sống khép mình, hiếm khi lộ diện trước truyền thông.

Lâm Chí Dĩnh

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Vợ Lâm Chí Dĩnh cũng là fan của anh.

Trần Nhược Nghi, một nửa của Lâm Chí Dĩnh, là người chủ động tiếp cận anh. Trong lần gặp đầu, cô đã thẳng thắn bày tỏ: “Em là người mẫu Trần Nhược Nghi. Từ bé, em đã rất hâm mộ anh”. Sau quá nhiều lần nghe cô bày tỏ, Lâm Chí Dĩnh cũng đồng ý hẹn hò. 

Hai người kết hôn năm 2013. Lâm Chí Dĩnh cho biết tình yêu của anh và vợ cũng bình thường như bao cặp đôi khác.

Han Chae Young

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Mỹ nhân Kbiz kết hôn với người không làm trong làng giải trí và rất yêu thích những vai diễn của cô.

Nàng Barbie xứ Hàn là một trong những ngôi sao khiến người hâm mộ bất ngờ nhất khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Năm 2007, vào một ngày đẹp trời, cô bất ngờ tuyên bố tháng sau mình sẽ kết hôn. Trước đó, truyền thông không hề hay biết gì về chuyện hẹn hò của nữ diễn viên.

Ông xã Han Chae Young là một chuyên viên tài chính. Cũng vì hâm mộ cô nên anh chủ động làm quen với nhiều nhân vật giải trí để xin được số điện thoại của người đẹp. Sau thời gian dài theo đuổi, Han Chae Young mới xiêu lòng và đồng ý hẹn hò.

Han Ji Hye

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Han Ji Hye yêu người được mai mối.

Han Ji Hye và chồng gặp nhau thông qua mai mối. Nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng vốn không muốn đến buổi hẹn, nhưng vì chồng đáp ứng đủ 10 tiêu chuẩn chọn người yêu cô đề ra nên người đẹp mới đồng ý.

Chồng Han Ji Hye là công tố viên. Anh từng là fan hâm mộ của cô qua vai diễn trong bộ phim Cô dâu 18 tuổi. Bởi thế nên ngay khi nghe Han Ji Hye là đối tượng xem mắt, anh đã đồng ý không cần suy nghĩ.

Châu Kiệt Luân

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Đám cưới đẹp như mơ của Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân mở đầu năm 2015 hạnh phúc bằng đám cưới như cổ tích tại Anh và Đài Loan. Một nửa của nam ca sĩ, người mẫu Côn Lăng, nhỏ hơn anh đến 15 tuổi. Khi Châu Kiệt Luân đã là ca sĩ thành danh khắp làng giải trí Hoa ngữ, Côn Lăng vẫn còn là cô bé tuổi teen say mê giọng hát của anh. 

Chân dài này từng không ngại mưa gió, xếp hàng để trở thành một trong những cô gái đầu tiên có album của Châu Kiệt Luân. Tuy cách biệt tuổi tác không nhỏ nhưng tâm hồn cả hai rất đồng điệu. Châu Kiệt Luân cho biết từ khi yêu nhau đến nay, anh và vợ chưa từng cãi nhau.

Go Soo

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Vợ Go Soo từng tranh thủ mọi mối quan hệ để có mặt trong những sự kiện anh tham gia.

Diễn viên Go Soo kết hôn với Kim Hye Yeon, một sinh viên chuyên ngành nghệ thuật nhỏ hơn anh 11 tuổi. Bà xã Go Soo thường tận dụng các mối hệ trong làng giải trí để xuất hiện tại các buổi ra mắt phim có mặt Go Soo. 

Cũng vì biết cô hâm mộ nam diễn viên nên bạn bè ra sức vun vén cho cặp đôi. Hai người gặp nhau lần đầu tại buổi công chiếu phim White Night năm 2008. Go Soo và vợ đã yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn.

Vương Bảo Cường

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Vợ là fan cuồng bậc nhất của Vương Bảo Cường.

Không nổi bật bởi nhan sắc nhưng bằng tài năng diễn xuất, “quái kiệt màn ảnh” Vương Bảo Cường được rất nhiều cô gái hâm mộ, trong đó có cả vợ anh. Nam diễn viên phim Người băng và bà xã Mã Dung gặp nhau tình cờ tại một sự kiện vào năm 2007, khi cô còn là sinh viên.

Khi đó, Mã Dung vì quá hâm mộ mà đã sưu tầm không thiếu tấm poster nào của Vương Bảo Cường. Hai người kết hôn năm 2009 và đã có với nhau hai mặt con.

“Quái kiệt màn ảnh” nổi tiếng là người cưng chiều vợ và thường bày tỏ tình cảm với bà xã trước đám đông.

Park Shi Yeon

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Chồng Park Shi Yeon là nhân viên công sở bình thường.

Tháng 11/2011, Hoa hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon bất ngờ lên xe hoa. Chồng cô chỉ là nhân viên công sở bình thường, làm việc trong một công ty nhỏ. Vì hâm mộ, anh chủ động tiếp cận người đẹp qua các buổi quảng bá sản phẩm có cô xuất hiện. 

Sau khi liên tiếp nhận hoa, quà cùng những lời tỏ tình có cánh, Park Shi Yeon cũng đã đồng ý gặp mặt rồi hẹn hò.

Đàm Vịnh Lân

Những thần tượng nghệ thuật cưới người hâm mộ
Đàm Vịnh Lân.

Ca sĩ Đàm Vịnh Lân quen bà xã Chu Vịnh Đình trong một buổi diễn ca nhạc năm 1995. Khi ấy, Chu Vịnh Đình là fan ruột của anh.

Ngay sau buổi diễn, hai người đã bí mật yêu nhau. Tuy nhiên mãi đến năm 2006, khi vợ cũ của Đàm Vịnh Lân quy y, nam ca sĩ mới công khai chuyện tình yêu với Chu Vịnh Đình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.