Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những thần tượng nam để tóc hồng 'xinh' hơn sao nữ
Màu tóc tưởng chừng nữ tính lại rất hợp với diện mạo 'đẹp hơn hoa' của các mỹ nam Hàn.

Nhiều người cho rằng màu hồng chỉ dành cho nữ giới, nhưng các sao nam Hàn đang chứng minh ngược lại. Họ có thể biến màu hồng trở thành một trào lưu với trang phục, phụ kiện và cả tóc. Các fan cho rằng khi nhuộm tóc hồng, những mỹ nam này thậm chí còn đẹp hơn nữ giới.

G-Dragon (Big Bang)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu

“Ông hoàng thời trang Kpop” là một trong những nam thần tượng thường xuyên áp dụng những màu sắc rực rỡ nhất lên tóc mình. Đối với G-Dragon, màu hồng cũng chỉ là một màu sắc để anh chàng tự do biến tấu dựa trên phong cách riêng. Theo đuổi thời trang unisex, màu hồng không làm mất đi vẻ nam tính của chàng thủ lĩnh Big Bang, ngược lại còn giúp anh trông cuốn hút hơn.

Kang Daniel (Wanna One)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-1

Cái tên tiếp theo trong “hội tóc hồng” là thành viên Kang Daniel của nhóm Wanna One. Anh chàng tân binh nhiều lần khiến fan “đổ gục” bởi mái tóc hồng sành điệu phối hợp với biểu cảm đáng yêu như một chú thỏ.

Baek Hyun (EXO)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-2

Khuôn mặt baby của Baek Hyun và màu tóc hồng chính là sự kết hợp hoàn hảo. Anh chàng cũng từng thử nghiệm nhiều màu tóc khác như vàng, tím, xám, hồng, tông màu nào cũng cực bắt mắt.

Chan Yeol (EXO)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-3

Mỹ nam nhà EXO tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Chan Yeol. Đường nét hài hòa trên khuôn mặt Chan Yeol kết hợp với màu tóc hồng sẽ khiến bất cứ nữ thần tượng nào cũng phải ganh tỵ với vẻ đẹp của anh chàng.

Tae Min (SHINee)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-4

Thành viên của SHINee cũng không hề kém cạnh các mỹ nam khác trong trào lưu tóc hồng. Với vẻ đẹp lưỡng tính và nước da trắng ngần, Tae Min khiến các fan không khỏi xuýt xoa khi nhuộm tóc hồng trong những lần comeback với nhóm.

Jin Woo (Winner)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-5

Tương tự Tae Min, thành viên của Winner - Jin Woo - cũng sở hữu làn da trắng như sữa, màu tóc hồng không làm Jin Woo trông nữ tính mà càng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của anh chàng.

Jung Kook (BTS)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-6

Khuôn mặt ngây thơ pha lẫn nam tính của Jung Kook hoàn toàn đủ khả năng "áp đảo" màu sắc nữ tính này.

Ki Kwang (Highlight)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-7

Diện mạo của Ki Kwang rất hợp với kiểu tóc này. Khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao kết hợp mái tóc hồng giúp anh chàng trông có phần mềm mại, ngây thơ.

Se Hun (EXO)

nhung-than-tuong-nam-de-toc-hong-xinh-hon-sao-nu-8

Mỹ nam EXO cực mê nhuộm tóc. Khuôn mặt điển trai giúp Se Hun được khen để kiểu tóc nào, nhuộm màu nào cũng đẹp. Đến màu "7 sắc cầu vồng" anh chàng cũng "cân" được thì tóc hồng cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.