Press Esc to close

Thông tinWorld
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa

 

Mensa là tổ chức dành cho những người thông minh trên thế giới. Nhiều thành viên mới chỉ 2, 3 tuổi và sở hữu IQ cao hơn 98% số người còn lại trên Trái Đất.

 

Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Elise Tan-Roberts  ở Anh là người gia nhập Mensa khi ít tuổi nhất. Cô bé chính thức trở thành thành viên của cộng đồng những người thông minh nhất thế giới khi mới 2 tuổi 4 tháng với IQ 156. Tại thời điểm đó, Elise có thể nhớ hết tên thủ đô của tất cả các nước, biết đếm số bằng tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Adam Kirby, Anh, nhận lời mời gia nhập Mensa khi mới 2 tuổi 4 tháng và chính thức trở thành thành viên một tháng sau đó với IQ 141. 29 tháng tuổi, cậu bé biết đánh vần 100 từ, nhớ tên tất cả hành tinh trong hệ Mặt Trời. Ảnh: Caters.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa

Elijah Catalig là người trẻ nhất gia nhập Mensa tại Singapore. Cậu bé chính thức trở thành thành viên của tổ chức này khi 2 tuổi 6 tháng với IQ 142.

 Ảnh: Straits Times.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Georgia Brown ở Hampshire cũng gia nhập Mensa khi mới 2 tuổi. IQ đạt 152 giúp cô bé trở thành một trong số 2% người thông minh nhất thế giới. Ảnh: Daily Mail.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Emmelyn Roettger gia nhập Mensa khi mới 2 tuổi 11 tháng và là một trong những thành viên trẻ nhất trong cộng đồng Mensa tại Mỹ. Cô bé có IQ 135, thích viết và đếm. Vì mắt của Emmelyn bị tật bẩm sinh, bác sĩ từng chẩn đoán bé mắc chứng tự kỷ. Cô bé nhận biết chữ cái khi mới 15 tháng tuổi và biết viết trước khi lên hai. Ảnh: Today.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Sở hữu IQ 140, Saffron Pledger ở Anh thông minh hơn 98% dân số. Trải qua hàng loạt bài kiểm tra của Mensa, Saffron chính thức trở thành thành viên của tổ chức này khi mới 3 tuổi. Ảnh: Eastnews Press Agency.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Cô bé Alexis Martin ở Mỹ trở thành thành viên Mensa năm 3 tuổi nhờ sở hữu IQ 160. Alexis biết đọc khi mới 2 tuổi. Sau đó, nữ thần đồng sử dụng iPad của bố mẹ để tự học tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: ABC.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
 Sở hữu IQ 162, cao hơn Stephen Hawking, Alice Amos ở Anh trở thành thành viên Mensa. Năm hai tuổi, Alice đã hoàn thành loạt sách toán dành cho trẻ ở độ tuổi 4 và 5. Cô bé thích dạy em gái học. Ảnh: Asian Town.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Anala Beevers gia nhập Mensa năm 4 tuổi với IQ 145. Cô bé biết bảng chữ cái khi mới 4 tháng tuổi. 18 tháng tuổi, Anala bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Bossip.
Những thần đồng trẻ nhất của Mensa
Heidi Hankins trở thành thành viên Mensa năm 4 tuổi với IQ 159. Cô bé biết bật máy tính khi mới 1 tuổi. 18 tháng tuổi, Heidi bắt đầu chơi cờ. Lên hai tuổi, nữ thần đồng có thể đọc sách có trình độ tương đương trẻ 8 tuổi. Ảnh:  Inquisitr

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.