Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những tạo hình giả gái ấn tượng của Trấn Thành

Nam diễn viên hài thường xuyên được khen xinh đẹp khi hóa thân vào các vai giả gái.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh

Bên cạnh công việc MC, Trấn Thành còn ghi dấu ấn lớn trong lĩnh vực sân khấu, đặc biệt là ở các vai giả gái. Hồi giữa tháng 8/2017, nam diễn viên hài nhận được vô số lời khen về độ xinh đẹp khi chia sẻ bức ảnh tạo hình giả gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam MC đội tóc giả màu bạch kim, đánh mắt khói, tô môi hồng và sử dụng nhiều phụ kiện để vẻ ngoài thêm thu hút.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-1

Khi đảm nhận vai trò trưởng phòng của "Ơn giời cậu đây rồi", Trấn Thành giả gái rất nhiều lần. Trong ảnh là tạo hình của nam MC khi vào vai đào chính, chèn ép đàn em Lê Giang trong tập 10 của mùa 3.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-2

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề, Trấn Thành có nhiều màn giả gái. Ngay từ tiết mục mở màn, nam MC kiêm diễn viên hài giả làm Beyonce với bộ tóc xoăn tít, kiểu trang điểm tông nâu cùng bộ cánh đính sequins bắt mắt. Ở một tiết mục khác, ông xã Hari Won giả làm Cám, mang đến nhiều tràng cười cho khán giả.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-3

Tháng 10/2016, Trấn Thành hóa thành người phụ nữ nghèo trong vở 'Người thế vai' của DVD 'Duyên phận cuộc đời'. Với vở kịch này, Trấn Thành đóng cặp với Lê Giang.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-4

Hình ảnh Trấn Thành và Lê Giang giống nhau như chị em xinh đôi ở hậu trường khiến nhiều khán giả thích thú.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-5

Trấn Thành thường xuyên được khen xinh đẹp khi chia sẻ ảnh mặc váy áo cổ trang, trang điểm như công chúa, tiểu thư quyền quý thời xưa.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-6

Trấn Thành và 'cô giáo Khánh' Duy Khánh diện áo dài đôi, để tóc bob và trang điểm giống nhau khi cùng tham gia ghi hình một DVD nhạc Tết 2016. Trấn Thành và Duy Khánh từng vướng tin đồn yêu nhau nhưng sau đó, nam ca sĩ trẻ đã lên tiếng minh oan cho 'đàn anh'. 

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-7

Nam MC vào vai mẹ chồng của ca sĩ Long Nhật, tạo nên những màn tung hứng, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả ở tập 7 của "Ơn giời cậu đây rồi 2015".

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-8

Nam MC biến hoá thành Whiney Houston trong tiết mục mở màn của tập 10 "Ơn giời cậu đây rồi!" phát sóng cuối năm 2014.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-9

Là nhân vật chính trong chương trình 'Tài - Tiếu - Tuyệt' thực hiện năm 2012, Trấn Thành đã dành món bất ngờ cho khán giả khi giả gái để song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc 'Như đã dấu yêu'. Nam MC khiến nhiều người kinh ngạc khi trở nên xinh đẹp với bộ váy dạ hội màu trắng thướt tha, mái tóc dài và gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng.

nhung-tao-hinh-gia-gai-an-tuong-cua-tran-thanh-10

Gương mặt tròn cùng vóc dáng nhỏ nhắn giúp Trấn Thành dễ dàng hóa trang thành những cô gái yểu điệu thục nữ trong các tiểu phẩm hài.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.