Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những 'tân binh khủng long' của Kpop giật cúp sau ít ngày ra mắt

Chỉ 9 ngày sau khi ra mắt, nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment - ITZY - đã lập kỷ lục mới cho BXH nhóm nữ giật cup nhanh nhất. Theo sau họ là IZ*ONE, Black Pink, (G) I-DLE...

Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 1
 ITZY (9 ngày): Chưa đầy hai tuần ra mắt, ITZY đã để lại dấu ấn trong lịch sử Kpop. Vào 21/2, nhóm tân binh giành chiến thắng đầu tiên với ca khúc Dalla Dalla trên sân khấu M Countdown. Mặc dù WINNER đang giữ kỷ lục chung cho nhóm nhạc thần tượng giành cup nhanh nhất Kpop nhưng ITZY đứng đầu nếu xét nguyên nhóm nữ. Trước đó, Dalla Dallacũng phá vỡ kỷ lục của IZ*ONE khi trở thành MV ra mắt có lượt xem lớn nhất trong 24 giờ đầu tiên (14 triệu).
Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 2
ITZY đã có màn ra mắt ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở cả Hàn Quốc và nước ngoài. Chỉ sau vài giờ phát hành, Dalla Dalla vươn lên dẫn đầu cả bảng xếp hạng âm nhạc. Hiện, ITZY vẫn nắm giữ vị trí quán quân trên Naver, Mnet và Soribada bất chấp cuộc cạnh tranh từ đàn chị Hwasa. Đàn em Twice đã có một khởi đầu mạnh mẽ, dự báo việc nhóm sẽ giành chiến thắng giải tân binh trong các lễ trao giải cuối năm.

 

Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 3
IZ*ONE (10 ngày): Trước khi bị ITZY phá vỡ kỷ lục, IZ*ONE là nhóm nữ giành chiến thắng nhanh nhất. Kỷ lục sinh ra là để phá bỏ, và IZ*ONE cũng từng được hưởng cảm xúc hạnh phúc, chiến thắng khi vượt qua thành tích 13 ngày giật cúp của đàn chị Black Pink. Nhóm nhạc 12 thành viên, được thành lập từ chương trình Produce 48 chỉ mất 10 ngày để có được chiến thắng đầu tiên.
Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 4
Black Pink (13 ngày): Người hâm mộ đã chờ đợi gần 5 năm để Black Pink ra mắt (YG Entertainment lần đầu tiên đề cập đến kế hoạch debut một nhóm nhạc nữ sau 2NE1 vào năm 2011). Nhưng sự chờ đợi đó là xứng đáng. Black Pink phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên là BOOMBAYAH và Whistle vào năm 2016. Whistle có nhiều tuần đứng ở hạng đầu BXH. Bản hit cũng giúp nhóm giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc chỉ sau chưa đầy hai tuần, phá vỡ kỷ lục của miss A từ năm 2010.
Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 5
(G)I-DLE (20 ngày): Nhóm nhạc của Cube đã gây được tiếng vang trong ngành công nghiệp Kpop khi họ xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc vào 2018 với bài hát lôi cuốn, phong cách thú vị LATATA. Được đồng sáng tác bởi trưởng nhóm Soyeon, LATATA nhanh chóng trở thành hit và chiến thắng chương trình âm nhạc cuối tuần sau chưa đầy ba tuần.
Nhung 'tan binh khung long' cua Kpop giat cup sau it ngay ra mat hinh anh 6
 miss A (22 ngày): Là nhóm nhạc nữ thứ hai của JYP sau Wonder Girls, miss A là một trong những nhóm nhạc được mong đợi nhất lịch sử Kpop và họ đã không làm mọi người thất vọng. Ca khúc đầu tay cũng trở thành bài hát huyền thoại của nhóm, Bad Girl Good Girl không chỉ giành cho họ chiếc cúp đầu tiên trong thời gian kỷ lục mà còn giành được giải Daesang Ca khúc của năm tại MAMA. Dù kỷ lục của miss A đã bị các đàn em lần lượt phá vỡ nhưng đến nay màn ra mắt của 4 cô gái vẫn là huyền thoại trong giới thần tượng Kpop. Lần đầu tiên và cũng duy nhất một nhóm nhạc thần tượng giành giải Daesang ngay từ bài hát ra mắt. Đặc biệt, phong cách trình diễn mạnh mẽ, cá tính của nhóm nhạc tân binh khi đó khiến dư luận kinh ngạc.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.