Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những tấm ảnh thiêu đốt mọi ánh nhìn của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng nhưng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh cũng có những tấm ảnh gợi cảm để đời.

Kể từ khi tham gia showbiz đến nay, trong mắt người hâm mộ nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh luôn là một nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng vô cùng đáng yêu. Vậy nhưng có vẻ những gì fan hâm mộ nhìn thấy chỉ là một khía cạnh của người đẹp họ Triệu. Khi “thoát xác” khỏi hình tượng đáng yêu để trở thành một người phụ nữ gợi cảm, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề kém cạnh Liễu Nham hay “bom sex xứ Đài” Lâm Chí Linh.

dien vien trieu le dinh 1

Trong tấm hình này nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh giống như một người mẫu nội y thực thụ

dien vien trieu le dinh 2

Ánh mắt và hành động của bà xã Phùng Thiệu Phong thiêu đốt mọi ánh nhìn

Khi khoác lên người những trang phục gợi cảm, ánh mắt và những hành động của bà xã Phùng Thiệu Phong khiến cánh mày râu phải "đỏ mặt". Triệu Lệ Dĩnh lột xác hoàn toàn khi hóa thân thành cô nàng gợi cảm trong những bộ trang phục thiếu vải.

Có lẽ những hình ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh khiến những người vốn yêu mến vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của cô cảm thấy không quen. Tuy nhiên, điều này phần nào chứng tỏ sự đa tài của nữ diễn viên họ Triệu.

dien vien trieu le dinh 3

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách khoe đôi chân dài miên man

dien vien trieu le dinh 4

Vẻ đẹp nóng bỏng của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người phải bất ngờ

Khi xem những tấm hình này, có lẽ ngay cả fan cứng của cô cũng phải bất ngờ về độ táo bạo của thần tượng. Nhiều người cho rằng antifan sẽ không còn dùng từ “nhà quê” để bêu riếu Triệu Lệ Dĩnh được nữa.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.