Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những tai nạn phim trường được đưa luôn vào phim
Không ít cảnh quay đắt giá trên phim được trả giá bằng các vết thương nghiêm trọng của diễn viên. 

1. Lord of the Rings: The Two Towers

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim

Trong cảnh quay Aragorn tưởng Merry và Pippin đã bị giết chết, nam diễn viên Viggo Mortensen có biểu cảm đau đớn vô cùng chân thật. Tiết lộ hậu trường cho biết biểu cảm này không phải là diễn xuất mà do Viggo đau thật. Trước đó, Aragorn vì tức giận mà đá bay một chiếc mũ giáp. Cảnh đá được quay đi quay lại vì đạo diễn muốn chiếc mũ bay gần đến máy quay nhất có thể. Đến lần thứ 4, Viggo dùng hết sức để đá, kết quả nam diễn viên bị gãy xương 2 ngón chân. Lần quay thứ 4 này được chọn lên phim và biểu cảm đau đớn của Viggo cũng được đạo diễn dùng luôn.

Cảnh phim khiến Viggo Mortensen gãy ngón chân

2. Blade Runner

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-1

Khi quay cảnh Pris vội vã chạy ra khỏi đống rác, vì mặt đường ướt nước nữ diễn viên Daryl Hannah đã bị trượt chân, đập người vào cửa kính chiếc ô tô đang đỗ phía trước. Cảnh phim được giữ lại vì thể hiện được sự hoảng loạn của nhân vật Pris khi đang chạy trốn. Daryl Hannah sau cảnh quay đã phải khâu 8 mũi ở khuỷu tay.

Cảnh trượt chân nổi tiếng của Blade Runner

3. The Wizard of Oz

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-2

Nữ diễn viên Margaret Hamilton suýt chết trên phim trường The Wizard of Oz. Bà vào vai Phù thủy Xấu, trong lần xuất hiện đầu tiên, mụ phù thủy khiến mọi người kinh hãi vì biến mất trong làn khói đỏ ma quái với ngọn lửa bùng lên. Hóa ra, phần lửa vốn không có trong kịch bản. Cảnh phim này được quay bằng một cánh cửa nhỏ bên dưới nền đất, tổ đạo cụ thổi khói và diễn viên được kéo lên từ cánh cửa này. Lúc Margaret về lại vị trí cánh cửa để đi xuống, khói đỏ đạo cụ bị bắt nhiệt và bốc cháy. Bộ phim có được cảnh quay khá "ảo" nhưng nữ diễn viên bị bỏng ở mặt và 2 cánh tay, mất nhiều tuần để hồi phục.

Cảnh phim tai nạn của The Wizard of Oz

4. Foxcatcher

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-3

Channing Tatum diễn cảnh nhân vật tự trừng phạt bằng cách đấm vào mặt mình. Khi nhập tâm diễn xuất, nam diễn viên bị cuốn vào cảm xúc và tự đập đầu vào gương 3 lần dù không có trong kịch bản. Cảnh phim tạo cho người xem cảm xúc mạnh mẽ hơn nhưng khiến Channing bị rách da phần trán. Vết thương này được giữ nguyên suốt quá trình quay phim mà không cần dùng hóa trang để che giấu.

5. Zoolander

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-4

Câu thoại châm biếm "Nhưng tại sao lại là người mẫu nam?" của Derek Zoolander trở nên bất hủ hơn nhờ sự cố quên lời thoại của diễn viên Stiller. Khi Derek lần đầu được giới thiệu về ngành công nghiệp thời trang, nam diễn viên Stiller quên mất lời thoại và nhắc lại câu nói trên đến 2 lần. Cùng với biểu cảm "diễn sâu" của Stiller, câu thoại trở thành điểm nhấn chính của đoạn phim.

6. The Godfather

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-5

Trong cảnh Sonny đánh Carlo trên phố, diễn viên thể hiện vai Carlo là Gianni Russo đã bị thương nghiêm trọng, gãy xương sườn, trật khớp tay. Để cảnh quay được chân thực, James Caan (vai Sonny) được yêu cầu đánh Russo cật lực, James đã ném bạn diễn vào khung sắt khiến Russo mất thăng bằng, đập lưng mạnh vào thanh sắt. Cú va đập làm xương sườn của nam diễn viên bị gãy nhưng không ai nhận ra. Biểu cảm đau đớn của Russo trong cảnh phim hoàn toàn là thật.

Sonny đánh Carlo

7. Guardians of the Galaxy

nhung-tai-nan-phim-truong-duoc-dua-luon-vao-phim-6

Chris Pratt được xem là ngôi sao sinh ra để vào vai Starlord Peter Quill, cả 2 đều có điểm chung là tính tình nghịch ngợm, hậu đậu, chuyên làm trò phá bĩnh. Chính vì vậy không ít cảnh phim trong Guardians of the Galaxy là do Chris "tự biên tự diễn" hoặc vô tình tạo ra. Phân cảnh hài hước khi Peter rút ra Đá vô cực với vẻ mặt rất ngầu nhưng tuột tay làm rơi không hề có trong kịch bản. Chris Pratt đã thực sự lòng ngóng làm rơi viên đá đạo cụ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.