Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn

Cùng điểm qua hàng loạt sát thủ đẹp trai trên màn ảnh Hàn Quốc khiến các fan mê mệt.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho.
Yoo Seung Ho.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả bằng những vai diễn hoàn hảo, Yoo Seung Ho đã có màn biến hóa ngoạn ngục với vai diễn Hary Hyung Jun trong I Miss You.

Hary Hyung Jun là kẻ sát nhân có khuynh hướng bạo lực ngay từ nhỏ. Những tổn thương mà mẹ và anh phải chịu đựng đã đeo bám dai dẳng, khiến Hary Hyung Jun lên kế hoạch để trả thù tất cả những người liên quan đến sự đau khổ của anh. 

Dù vào vai phản diện nhưng có rất nhiều fan hâm mộ bị đốn tim bởi vẻ hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng của Yoo Seung Ho.

T.O.P 

Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn
T.O.P trong Mật danh Iris.

Trong Mật danh Iris, T.O.P gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ với vai Vick – một sát thủ thuộc tổ chức khủng bố Iris. Vick tiếp cận Mi Jung - nhân viên của cục tình báo NSS - để hoàn thành kế hoạch của tổ chức rồi sau đó giết cô. 

Ngoài ra, T.O.P khiến các fan “ớn lạnh” vì liên tục sát hại hàng loạt người vô tội. Sở hữu vóc dáng lý tưởng và gương mặt hoàn hảo, ánh mắt quyến rũ, T.O.P hoàn thành vai diễn sát thủ máu lạnh một cách xuất sắc. 

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun.
Jang Dong Gun.

Trong Nước mắt sát thủ, Jang Dong Gun vào vai Gon –  sát thủ được băng đảng mafia huấn luyện chuyên nghiệp trên đất Mỹ. Trong một cuộc truy sát, vì vô tình lấy đi sinh mạng người vô tội mà anh dằn vặt và đau khổ. 

Vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm quen thuộc của Jang Dong Gun được thay thế bằng hình ảnh sát thủ lạnh lùng và gai góc. Sự biến hóa của Jang Dong Gun trong Nước mắt sát thủ được người hâm mộ ủng hộ và dành nhiều lời khen.

Park Hae Jin

Park Hae Jin.
Park Hae Jin.

Chắc hẳn khán giả yêu thích bộ phim Bad Guys vẫn chưa quên kẻ sát nhân thiên tài Lee Jung Moon. Park Hae Jin đã làm các fan thỏa mãn với sự lột xác ngoạn mục. 

Trong phim, Lee Jung Moon của Park Hae Jin bị chứng tâm thần đa nhân cách. Có khi anh là một anh chàng hiền lành, một thiên tài toán học với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, có khi lại là tên sát nhân tâm thần đến bệnh hoạn khi gây ra hàng loạt những vụ án bí ẩn.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo.
Park Shi Hoo.

Được mệnh danh là “Romeo xứ Hàn” và rất quen thuộc với hình tượng lãng tử nhưng Park Shi Hoo khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào vai kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim điện ảnh Confession Of Muder. 

Trong phim, anh đóng vai Lee Doo Suk – một kẻ giết người ghê rợn nhưng đã qua thời hạn điều tra. Sau đó, Lee Doo Suk còn ngang nhiên xuất bản tự truyện I Am A Muder kể về quá trình gây án. Nhiều khán giả khi xem Confession Of Muder đã phấn khích và tình nguyện chết trong tay kẻ sát thủ điển trai này.

So Ji Sub

So Ji Sub.
So Ji Sub.

Trong A Company Man, So Ji Sub vào vai tên sát nhân Hyung Do. Hằng ngày, Hyung Do vẫn sống dưới vỏ bọc là nhân viên công sở bình thường, luôn chỉnh tề với cà vạt và com lê. Nhưng đằng sau đó là kẻ sát nhân chuyên giết người thuê.

Kim Dong Joon

Kim Dong Joon.
Kim Dong Joon.

Cũng trong A Company Man, Kim Dong Joon vào vai Huyn Ji – một cậu bé với gương mặt thiên thần, nhưng lại giết người không gớm tay. Huyn Ji là trợ thủ đắc lực của Hyung Do trong mỗi lần gây án mạng.

Dù vào vai phản diện nhưng fan ruột của anh chàng vẫn ủng hộ hết lòng.

Go Gyung Pyo

Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn
Go Gyung Pyo.

Trong God's Quiz 3, anh chàng điển trai Go Gyung Pyo vào vai sát thủ Seo In Gak, một chàng trai có tri thức thiên tài về khoa học liên quan tới não bộ. Anh điều khiển não bộ của con người để thực hiện âm mưu giết người.

Seo In Gak gây ra hàng loạt những vụ giết người bí ẩn nhưng cuối cùng vẫn không qua mắt được bác sĩ kiêm điều tra viên y khoa Jin Woo, một người có trí thông minh đột biến.

Jung Woo Sung

Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn
Jung Woo Sung.

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Jung Woo Sung đóng vai kẻ xấu trong Cold Eyes. Đó là James, thủ lĩnh của một nhóm tội phạm vô cùng nguy hiểm và liều lĩnh. James là một kẻ sống ngoài vòng pháp luật đặc biệt thông minh, với những âm mưu được lên kế hoạch tinh vi có thể tránh mọi tai mắt của giới cảnh sát. 

James là mối đe dọa của cảnh sát, bởi hắn có thể gây án bất chấp mọi sự giám sát gắt gao nhất từ các quan chức chính quyền.

Song Il Wook

Song Il Gook.
Song Il Wook.

Song Il Wook từng khiến các fan phát sốt với vai Micheal King trong Sát thủ hào hoa. Trong những ngày tha phương ở Mỹ, anh vẫn nuôi hy vọng và lên kế hoạch trừng phạt những kẻ đã hãm hại gia đình anh. 

Kế hoạch của Micheal sẽ thuận lợi nếu không có sự xuất hiện của Jin Bo Bae – cô phóng viên năng động, khuấy đảo cuộc sống của anh. 

Kim Woo Bin

Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn
 
Kim Woo Bin.

Mới đây, quản lý Kim Woo Bin xác nhận, anh đã nhận được lời mời tham gia phim Deceit and Muder. Phim kể về cuộc chạm trán của kẻ sát nhân và một trinh sát chuyên điều tra về những vụ giết người.

Tuy nhiên, quản lý của Woo Bin cũng cho biết, họ sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi nhận lời. Nếu như Woo Bin hóa thân thành kẻ sát nhân trong dự án lần này, có thể các fan lại được thấy thêm một sát thủ điển trai trên màn ảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.