Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau

 

Từ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, họ tuyên bố không nhìn mặt nhau và nếu có vô tình xuất hiện tại cùng một sự kiện cũng quay mặt làm ngơ.

Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê hiện là hai trong số những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Tuy không thực sự thân thiết nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp. Họ  vui vẻ khi gặp mặt nhau trong các buổi diễn hay các sự kiện giải trí. Trong ảnh, cả hai tới chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tố cáo Quang Lê cố tình "nẫng tay trên" một giọng ca trẻ đã đồng ý hợp tác với anh. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi rất tức giận và tuyên bố "tuyên chiến với Quang Lê trên mọi phương diện". "Khi anh đã viết thẳng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa" - "ông hoàng nhạc Việt" nhắn nhủ tới ca sĩ đàn em.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Ngoài Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng còn có mối quan hệ khá căng thẳng với nữ ca sĩ Phương Thanh. Cả hai từng coi nhau như bạn bè thân thiết nhưng sau đó, giọng ca Trống vắng tố cáo "ông hoàng nhạc Việt" cố tình chơi bùa ngải, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Gần đây, khi xuất hiện trên sân khấu chương trình Làn sóng xanh, cả hai có vẻ khá tự nhiên và gần gũi. Tuy nhiên, ngay sau tiết mục, Phương Thanh tuyên bố, không có chuyện cô dàn hòa với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ khẳng định, cô vẫn giữ mối ác cảm với người đồng nghiệp.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Trước đó, trong showbiz Việt cũng không hiếm trường hợp những ca sĩ tuyên bố từ mặt nhau. Hương Tràm từng là học trò của Thu Minh trong The Voice 2012. Thu Minh chính là người giúp nữ ca sĩ trẻ người Nghệ An nâng cao chiếc cúp vô địch cuộc thi trên. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai nhanh chóng đổ vỡ khi Thu Minh cho hay, từ khi rời The Voice, Hương Tràm không liên lạc với cô. Đáp lại, giọng ca Ngại ngùng cho rằng cô không giỏi nịnh. Cô còn bóng gió nói vị HLV cũ cố tình cướp công dựng bài của cô trong thời gian diễn ra cuộc thi.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Khá sốc trước những lời tâm sự của cô học trò ngày nào, Thu Minh tuyên bố: "Im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm". Từ đó về sau, cô luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới quán quân The Voice. Còn Hương Tràm cũng cho biết, mối quan hệ giữa cô và Thu Minh đã đổ vỡ và không có cách nào hàn gắn lại.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Hương Tràm và Trúc Nhân khá thân thiết khi còn là học trò của Thu Minh trong The Voice. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng rơi vào căng thẳng khi trong lời đáp trả lại HLV, nữ ca sĩ trẻ ám chỉ giọng ca Bốn chữ lắm là người giỏi xu nịnh.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Trúc Nhân tuyên bố cắt đứt mọi liên lạc với Hương Tràm. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về người bạn cũ, nam ca sĩ còn hỏi ngược lại: "Hương Tràm là ai?"
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
Andrea và Hồng Quế từng có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí cô người mẫu gốc Tây Ban Nha còn chia sẻ, cô coi siêu mẫu sinh năm 1994 là chị gái. Tuy nhiên, khi Hồng Quế lên tiếng chia sẻ, Andrea mượn tiền cô không trả, tình bạn giữa họ tan vỡ.
Những sao Việt tuyên bố từ mặt nhau
 
Siêu mẫu Andrea lên tiếng phủ nhận và tuyên bố từ mặt Hồng Quế. Kể từ đó, cả hai nếu có vô tình gặp nhau thì cũng quay mặt làm ngơ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.