Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt là 'ông Tơ bà Nguyệt' nổi tiếng 'mát tay' của showbiz

Nếu không nhờ những 'ông Tơ bà Nguyệt' như: Trương Ngọc Ánh, Trường Giang, Tóc Tiên thì có lẽ nhiều sao Việt không thể tìm thấy nhau và sống hạnh phúc như hiện tại.

Tóc Tiên mai mối cho Lê Thúy và chồng điển trai

Thời điểm công khai chồng sắp cưới, Lê Thúy nhận phải không ít lời phán xét ác ý. Bởi nhiều người đánh giá Lê Thúy "kém sắc" hơn Khải An. Nhiều người không ngại "cộp mác" Lê Thúy và Khải An là "cặp đôi đũa lệch". Nhưng sau đó, đám cưới của họ vẫn được tổ chức. Từ khi chung một nhà, Khải An và Lê Thúy dần xóa tan được tin đồn không hay trước đó. Nhiều người phải ghen tỵ với Lê Thúy vì lấy được người chồng tâm lý và được mẹ chồng "cưng" như con ruột.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Lê Thúy và Khải An nên duyên vợ chồng ngờ sự mai mối của sao
Việt Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng.

 

Được biết, Lê Thúy nên duyên với Khải An là nhờ sự mai mối của Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng. Khi Tóc Tiên giải thích Khải An không phải người đồng tính, Lê Thuý mới bắt đầu cởi mở hơn trong mối quan hệ. Họ nhắn tin, rủ nhau đi chơi rồi yêu lúc nào không hay.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên

Trương Ngọc Ánh kết duyên cho Bình Minh và Anh Thơ

Có một khoảng thời gian, Bình Minh đầu quân cho công ty riêng của Trương Ngọc Ánh. Ngoài việc làm người mẫu, Bình Minh còn có cơ hội đóng phim chung với Trương Ngọc Ánh. Trong một lần quay phim ở Đà Lạt, Anh Thơ - bạn thân của Trương Ngọc Ánh được nghỉ phép nên cùng nữ diễn viên đi quay. Tại đây, Bình Minh gặp Anh Thơ. Nhờ sự mai mối của Trương Ngọc Ánh mà cặp đôi tìm hiểu nhau rồi nên duyên vợ chồng.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh và vợ chồng Bình Minh

Dù cách biệt tuổi tác và vướng nhiều tin đồn ác ý nhưng đến hiện tại Bình Minh và Anh Thơ vẫn đang rất hạnh phúc. Trái ngọt tình yêu của họ là hai cô công chúa xinh xắn. Đến hiện tại, vợ chồng Bình Minh vẫn giữ quan hệ thân thiết với "bà mối" Trương Ngọc Ánh.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ

Trường Giang là "ông Tơ" xe duyên cho Vũ Duy Khánh và Tiên Moon

Ít người biết rằng, Trường Giang coi Tiên Moon như người em trong gia đình. Cũng chính Trường Giang là người ghép đôi cho ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon. Vũ Duy Khánh gặp người "bạn đời" của mình trong 1 lần đi ăn nhậu cùng Trường Giang. Ban đầu, nam ca sĩ không mấy ấn tượng với Tiên Moon. Phải sau lời giới thiệu kèm những câu nói trêu đùa của nam danh hài trong suốt buổi gặp gỡ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon mới dần trò chuyện thoải mái với nhau hơn.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Trường Giang rất thân thiết với DJ Tiên Moon

Sau nhiều lần gặp gỡ, cặp đôi này nảy sinh tình cảm. Đến tháng 10/2015, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon chính thức lên duyên vợ chồng bằng đám cưới ấm cúng. Hiện tại, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đang rất hạnh phúc khi có 1 cậu con trai kháu khỉnh.

sao việt, sao làm mối, tóc tiên, trường giang, trương ngọc ánh

Ca sĩ Vũ Duy Khánh tổ chức đám cưới với Tiên Moon vào năm 2015

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.