Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt học hành dang dở

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh đều chưa tốt nghiệp cấp 2 nhưng vẫn nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền.

Ngọc Trinh

'Nữ hoàng nội y' là con út trong gia đình có 4 anh, chị em tại Trà Vinh. Mẹ ruột cô lâm bệnh nặng và qua đời khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi. Vì bán hết ruộng vườn, tài sản để chữa bệnh cho mẹ nên kinh tế của gia đình cô lâm vào cảnh khó khăn. Bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà để kiếm tiền nuôi con. Các anh chị lớn của Ngọc Trinh cũng đi làm thuê từ sớm, phụ giúp bố trang trải cuộc sống. Cho đến giờ, mỗi khi nhớ lại tuổi thơ, cô vẫn không quên lúc sống trong căn nhà dột mỗi khi trời mưa và húp cháo thay cơm.

ngoc-trinh-1-9572-1429154135-8569-143589

'Nữ hoàng nội y' bỏ học từ năm lớp 9 vì gia cảnh khó khăn.

Dù tuổi nhỏ nhưng sau mỗi giờ học, Ngọc Trinh vẫn phụ dì (mẹ kế của cô) đi bán bún. Cô không dám ước ao có quần áo mới vào mỗi dịp lễ, chỉ nhìn bạn bè ôm gấu bông mà tủi thân. Cũng vì hoàn cảnh nghèo khó, cô bỏ học vào năm lớp 9 và lên Sài Gòn làm nhân viên quán bida, PG. Khoảng thời gian này, cô gặp gỡ 'ông bầu' Khắc Tiệp và từng bước tiến vào thế giới showbiz hào nhoáng. Khắc Tiệp biến đổi Ngọc Trinh từ đỡ cô gái quê mùa Trà Vinh trở thành 'nữ hoàng nội y' và hiện tại có cuộc sống giàu sang mà nhiều người ghen tỵ.

Ngọc Trinh không phủ nhận chuyện cô được bạn trai đại gia bao bọc và cho cô một cuộc sống sung túc như 'bà hoàng' trong căn hộ sang trọng ở giữa Sài Gòn. Cô lái xe bạc tỷ, mỗi dịp sinh nhật đều đổi xe một lần và xe sau thường có giá cao hơn. Cô còn thoải mái mua sắm đồ hiệu đắt đỏ từ chục triệu đến cả trăm triệu đồng. Bộ sưu tập túi xách, giày dép của cô là cả một gia tài.

Dù nổi tiếng, quen với sự xa hoa nhưng cô không quên chu cấp cho gia đình dưới quê. Cô giúp anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc, đồng thời gửi tiền về để bố và mẹ kế xây nhà khang trang. Bố cô cũng không còn phải đi làm kiếm tiền như trước mà an nhàn hưởng tuổi già.

Không ít khán giả khâm phục Ngọc Trinh bởi cô học hành dang dở nhưng vẫn nổi tiếng, giàu có nhờ nhan sắc trời phú. Từ vài năm nay, cô không sống phụ thuộc vào bạn trai mà mở shop thời trang, kinh doanh mỹ phẩm, spa.

Angela Phương Trinh

'Bà mẹ nhí' nổi tiếng quá sớm, bị cuốn vào 'vòng xoáy' của danh vọng đến mức không có thời gian để chuyên tâm cho việc học hành. Thời điểm thi tốt nghiệp THPT 2013, cô bị nhiều người phàn nàn vì đi diễn khắp nơi mà không ôn luyện đèn sách như bao bạn bè cùng trang lứa. Mặc dù vậy, trên trang cá nhân, cô vẫn 'đánh lừa' mọi người rằng mình đang ăn chay, cầu mong thi tốt nghiệp với điểm số cao.

10a-5153-1434328959-9267-1435895414.jpg

'Bà mẹ nhí' nói dối việc học hành dù chưa tốt nghiệp cấp 2. 

Sự thật về Angela Phương Trinh đã bị báo chí phanh phui. Ngôi trường cấp 2 mà cô theo học xác nhận, Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9 và cuốn học bạ với những điểm số lẹt đẹt vẫn được nhà trường lưu lại. Không thể tiếp tục nói dối, diễn viên Mùi ngò gai thú nhận rằng, cô bỏ học vì hoàn cảnh kinh tế gia đình. Cô kể: "Ngày trước, ba của tôi là trụ cột tài chính của gia đình, còn mẹ lo công việc trong nhà nên hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng. Nhưng cách đây hơn một năm, ba gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn bảo mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để gián đoạn quá nhiều, nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa". Tuy nhiên, gia đình 'bà mẹ nhí' hoàn toàn không thiếu thốn đến mức con cái phải nghỉ học như lời cô giải thích. 

Mặc dù chưa tốt nghiệp cấp 2 nhưng với sự hỗ trợ của ê kíp riêng, cùng đủ 'chiêu, trò', Angela Phương Trinh vẫn nổi tiếng và tạo sức hút mỗi lần xuất hiện tại event. Cô được xem là 'nữ hoàng thảm đỏ' với những bộ trang phục lộng lẫy. Dù vậy, những thị phi vẫn hàng ngày đeo bám Angela khi bị tố mặc đồ nhái hay bạn trai đại gia trách cô tham tiền.

Giang Hồng Ngọc

Cũng giống như Ngọc Trinh, Quán quân X-Factor sinh trưởng trong gia đình có đông anh chị em (7 người). Năm cô 12 tuổi, bố mẹ thất bại trong việc làm ăn nên phải bán nhà. Vì điều kiện kinh tế eo hẹp, cô buộc phải bỏ học vào năm lớp 8, phụ bán cà phê cho gia đình. Để theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ, Giang Hồng Ngọc trải qua rất nhiều chông gai.

Không đủ điều kiện để thi vào trường nhạc, Giang Hồng Ngọc tự đi học thêm ở các thầy cô giáo bên ngoài, đồng thời tập luyện ở nhà và trau dồi kiến thức qua sách báo. Trong một lần tình cờ nghêu ngao hát, cô được một thầy giáo, vốn là chủ nhiệm lớp nhạc Phù Sa phát hiện và nâng đỡ. Từ đó, Giang Hồng Ngọc có cơ hội học hát, đi diễn ở các đám cưới. Năm 16 tuổi, cô đăng ký cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2005 và bất ngờ đoạt giải Tư. Giải thưởng này giúp cô có show ở phòng trà.

giang-hong-ngoc-2118-1435895414.jpg

Giang Hồng Ngọc rời ghế nhà trường vào năm lớp 8 để kiếm tiền phụ gia đình.

Sở hữu giọng hát 'khủng' nhưng vì không có tiền đầu tư nên hơn 10 năm đi hát, Giang Hồng Ngọc vẫn lận đận, chưa được khán giả biết đến. Cô từng làm học trò của nhạc sĩ Hà Dũng, được anh lăng xê nhưng vướng scandal tình cảm với 'người thầy'. Năm 2014, cô tham gia X-Factor và đoạt giải Quán quân. Hiện tại, sau khi có thêm giải thưởng ở cuộc thi The Remix, cô đắt show hơn, cát-xê cũng tăng lên nhiều.

Andrea Aybar

Khi mới theo nghiệp người mẫu, cô gái Tây Ban Nha - Andrea chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng bởi khả năng nói tiếng Việt thành thạo và thành tích học tập đáng nể tại trường THCS Chu Văn An. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô đành bỏ dở việc học khi quyết định không tham gia bất cứ kỳ thi chuyển cấp nào. Andrea giải thích, nghề mẫu tạo cho cô quá nhiều áp lực nên cô không thể cân bằng được lịch diễn và việc học. Không thi lên cấp 3 nhưng cô theo học trường quốc tế để lấy bằng master tiếng Anh và học thêm tiếng Đức.

andrea-2926-1435895415.jpg

Chân dài Tây Ban Nha từng là học sinh gương mẫu của trường THCS Chu Văn An. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô không thi chuyển cấp mà quyết định tập trung vào công việc.

Andrea giải thích rằng, mọi người đi học là để kiếm một nghề nghiệp ổn định, còn cô đang có công việc yêu thích nên muốn đầu tư phát triển nó. Cô còn tiết lộ, bố đẻ mình mới học hết lớp 7 tại Tây Ban Nha nhưng vẫn trở thành doanh nhân thành công. "Bố tôi quan niệm, không phải học tất cả, có người học hết đại học chẳng biết gì. Ở châu Âu, nhiều người có hai, ba bằng đại học nhưng trong thời buổi kinh tế suy thoái, họ cũng phải làm đủ việc... lăng nhăng khác. Hoặc có người rất cao siêu nhưng phải ngồi ở nhà vì không có việc làm. Còn tôi đã có nghề, kiếm được tiền từ nghề của mình. Nếu xác định đây chỉ là công việc làm cho vui, tôi sẽ không bao giờ bỏ học. Nghệ thuật, người mẫu là con đường kiếm ăn của tôi, tôi sẽ chỉ theo đuổi nó".

Tuy nhiên, từ khi không đi học và chuyên tâm vào làm mẫu, Andrea vướng không ít ồn ào về chuyện tình cảm với hot boy Baggio, ca sĩ Yanbi. Sau những scandal, cô tạm thời im ắng để chọn cho mình một hướng đi phù hợp.

Tuấn Hưng

Không giống như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Andrea, Tuấn Hưng bỏ học giữa chừng khi đang là sinh viên của Đại học Dân lập Thăng Long. Tuy nhiên, vì tham gia vào nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, việc học của anh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vào năm thứ 3 Đại học, anh quyết định bảo lưu kết quả để theo Quả Dưa Hấu vào Sài Gòn hoạt động. Và từ lúc bảo lưu vào năm 2000 cho đến nay, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn chưa quay lại trường hoàn thành khóa học. Năm 2013, trường Đại học Dân lập Thăng Long đã đưa ra thông báo chính thức về việc Tuấn Hưng bị buộc thôi học.

tuan-hung-6756-1435895415.jpg

Tuấn Hưng vẫn trở thành ngôi sao ca nhạc dù chưa tốt nghiệp Đại học.

Dù chưa có tấm bằng Đại học nhưng anh vẫn trở thành một trong những giọng ca nam hàng đầu của làng nhạc nhẹ. Anh may mắn khi có nhiều hit trong sự nghiệp và tên tuổi ngày một hot hơn. Hiện tại, khi có công ty giải trí riêng và đảm nhận vai trò huấn luyện viên cuộc thi The Voice, Tuấn Hưng bận rộn đến mức không có thời gian nghỉ ngơi.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.