Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những sao Việt bỏ thi giữa chừng dù đang hot

Sơn Tùng M-TP, Huỳnh Anh, Khánh Bình, Thiều Bảo Trang đều khiến khán giả bất ngờ khi quyết định rút lui tại các cuộc thi đình đám.

Những sao Việt bỏ thi giữa chừng dù đang hot
Dù là thí sinh hot nhất của chương trình Hòa âm ánh sáng cũng như được trông chờ vượt qua các đối thủ khác để giành chiến thắng trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, vào sáng 29/3, Sơn Tùng M-TP ngỏ lời dừng bước thông qua bức tâm thư chia sẻ trên trang cá nhân. Lý do nam ca sĩ Em của ngày hôm qua đưa ra là sức khỏe không đảm bảo để cống hiến cho khán giả những tiết mục tốt nhất. Anh không quên gửi lời xin lỗi vì những vấn đề sức khỏe ngoài ý muốn.
Những sao Việt bỏ thi giữa chừng dù đang hot
Sau khi bàn bạc, công ty tổ chức Cát Tiên Sa đã chấp nhận nguyện vọng của Sơn Tùng và mong anh mau chóng hồi phục. Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng một lần bỏ thi vì bị bệnh. Có đêm thi, anh phải vừa hát vừa ngậm kẹo để tránh đau cổ. Hiện tại, các thí sinh tiếp tục tranh tài gồm Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, PB Nation.
s
Vài giờ trước đêm chung kết cuộc thi X Factor Việt Nam mùa đầu tiên, bố của nam thí sinh được yêu thích của đội Hồ Quỳnh Hương là Loki Bảo Long gửi đơn đến ban tổ chức xin phép cho con trai dừng cuộc chơi. Lý do được đưa ra là gia đình anh đang trong hoàn cảnh đặc biệt, bản thân Bảo Long cũng nhập viện vì vấn đề sức khỏe.
s
Thông tin Loki Bảo Long bỏ thi gây xôn xao dư luận thời điểm đó. Có tin nhắn nặc danh tố anh ngừng tham gia X Factor không phải vì lý do tâm lý hay bị bệnh mà nguyên nhân chính là Loki đang hẹn hò cùng lúc nhiều người. Về phía Loki, anh chia sẻ tin đồn này thực chất là được thêu dệt lên để tạo scandal. Cuối năm 2014, tức khoảng 2 tháng sau đêm chung kết X Factor, Loki đi hát trở lại cũng như hào hứng với hoạt động kinh doanh.
s
Gây ấn tượng mạnh mẽ tại Người giấu mặt với khả năng hát cả giọng nam lẫn nữ, nhưng khi tham gia X Factor, các màn trình diễn của Khánh Bình lại dần nhạt nhòa thiếu sự sáng tạo. Khi lọt vào nhóm nguy hiểm, Khánh Bình lên tiếng xin rút lui khỏi cuộc thi để trở về với mái ấm nhỏ, nhường cơ hội cho các thí sinh nhỏ tuổi.
s
Quyết định của anh dù khiến khán giả tiếc nuối, nhưng được đánh giá là bước khi khôn ngoan. Giờ đây, Khánh Bình là cái tên khá ăn khách tại các sân khấu bình dân và tỉnh.
k
Tương tự Sơn Tùng M-TP và Loki Bảo Long, Huỳnh Anh vì lý do sức khỏe mà quyết định rút lui khi đang tham gia Học viện ngôi sao. Anh cũng cho rằng các học viên khác xứng đáng đi tiếp hơn ở thời điểm hiện tại. Với quyết định của chàng hot boy, thí sinh Thanh Ly có cơ hội tiếp tục ở lại chương trình.
j
Trước sự ra đi đường đột này của Huỳnh Anh, ba chuyên gia hướng dẫn và sáu học viên còn lại đều vô cùng bất ngờ. Nữ chuyên gia Phương Linh cũng không kìm được nước mắt. 
s
Tại The Voice mùa 1, Thiều Bảo Trang dù đang là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả lẫn giới truyền thông, nhưng với lý do sức khỏe kém, cô đã bỏ thi. Sự ra đi của Thiều Bảo Trang giữa nghi án cô được giám đốc âm nhạc Phương Uyên đỡ đầu gây ra nhiều tranh cãi. Các khán giả cho rằng đây chỉ là động thái xoa dịu sự tức giận của người xem vì scandal trước đó.
d
Phía Thiều Bảo Trang không đưa ra bình luận nào mà chỉ chia sẻ hy vọng khán giả luôn đồng hành cùng chương trình và sát cánh bên các thí sinh khác. Sau chương trình, cô kết hợp cùng em gái Thiều Bảo Trâm lập nên nhóm Bee.T cũng dưới sự đỡ đầu của Phương Uyên.
d
Không có giọng hát quá nổi trội so với các thí sinh khác của Vietnam Idol mùa thứ 3, nhưng thí sinh Đăng Khoa luôn nằm trong top an toàn nhờ phong cách trẻ trung, gần gũi, ngoại hình điển trai và cá tính âm nhạc hợp thời. Nhưng đến vị trí top 6, anh xin rời cuộc chơi để nhường quyền đi tiếp cho Uyên Linh. Nhờ vậy, cô từ vị trí của một người bị loại đã trở thành quán quân của mùa giải 2010. 
d
Phía Đăng Khoa, anh chia sẻ mình không chịu bất cứ áp lực nào về quyết định bỏ thi. Hiện tại, anh sống và học tập tại Mỹ. Các hoạt động âm nhạc gần như bị bỏ ngỏ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Sở hữu giọng hát, ngoại hình đẹp và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Cao Thái Sơn trong Sao Mai điểm hẹn 2014 được sự quan tâm lớn của công chúng yêu nhạc, đặc biệt là khán giả trẻ. Anh còn được đánh giá là cái tên sáng giá cho ngôi quán quân tại mùa giải thành công nhất của Sao Mai điểm hẹn.
Sở hữu giọng hát, ngoại hình đẹp và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Cao Thái Sơn trong Sao Mai điểm hẹn 2004 được sự quan tâm lớn của công chúng yêu nhạc, đặc biệt là khán giả trẻ. Anh còn được đánh giá là cái tên sáng giá cho ngôi quán quân tại mùa giải thành công nhất của Sao Mai điểm hẹn. Tuy nhiên, khi đã bước vào được top 5, anh lại bỏ lỡ cơ hội đáng giá này khi xin rút lui.

d

 
 Sau đó, Cao Thái Sơn nhanh chóng Nam tiến, đầu quân vào công ty của ông bầu Hoàng Tuấn. Dù vậy, việc hợp tác này không kéo dài bao lâu. Họ đường ai nấy đi sau thời gian ngắn. Mới đây, ông bầu Hoàng Tuấn và học trò cũ tái hợp. Mọi show diễn của chàng ca sĩ Con đường mưa được ông bầu đình đám chịu trách nhiệm quản lý. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.